+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nhóm thanh niên cầm hung khí tấn công xe tải trên đường quốc lộ ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nhóm người dùng hung khí lao đến chặn đầu, đập vỡ cửa kính xe ô tô tải đang di chuyển trên Quốc lộ 46, qua địa bàn xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Hậu quả khiến phương tiện bị hư hỏng nặng.

    nhom-thanh-nien-cam-hung-khi-chan-danh-xe-tai-tren-quoc-lo-clip-ban-doc-cung-cap.mp4

    Theo Dân trí, ngày 18/12, lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết đang làm rõ nguyên nhân nhóm thanh niên chặn đầu một ô tô tải và đập phá làm chiếc xe bị hư hỏng.

    Nguồn tin từ lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 17/12 trên quốc lộ 46, đoạn qua địa bàn xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, một chiếc xe tải có cẩu tự hành đang lưu thông trên quốc lộ 46, thuộc địa bàn xã Ngọc Sơn, bất ngờ bị một nhóm đối tượng (khoảng 4-6 người) đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, chặn đầu và đuôi xe.

    Bị bao vây, tài xế xe tải chỉ biết đánh lái để thoát nạn. Tuy nhiên, nhóm thanh niên hung hãn dùng hung khí đánh mạnh vào phía tài xế ngồi làm kính ô tô bị vỡ nát.

    Hành động này rất nguy hiểm cho những người tham gia giao thông, trong đoạn video có thể thấy nhiều người dân đã phải né ra xa khi sự việc xảy ra.

    Thông tin trên VietNamnet, lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn xác nhận vụ việc và cho biết, nhóm thanh niên trên sau đó đã bị Công an huyện Thanh Chương triệu tập để làm việc.

    Được biết trong nhóm này có cả các học sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện Thanh Chương.

    Anh K. là một người dân xã Ngọc Sơn chứng kiến sự việc cho biết: "Chứng kiến cảnh này tôi thấy hoang mang. Những thanh niên này bất chấp pháp luật, hành xử kiểu côn đồ và hung hãn quá".

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhom-thanh-nien-cam-hung-khi-tan-cong-xe-tai-tren-duong-quoc-lo-o-nghe-an-a603932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan