+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ truy sát kinh hoàng ở Bắc Giang, nhiều người nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ truy sát nghiêm trọng xảy ra tại P. Xương Giang, TP. Bắc Giang khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

    Một vụ truy sát nghiêm trọng xảy ra tại P. Xương Giang, TP. Bắc Giang khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 18h ngày 27/12/2017, anh Ngô Duy T. (TP. Bắc Giang) đã bị một nhóm đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương tại nhà nghỉ A. (đường Đỗ Văn Quỳnh, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang).

    Sau khi bị đâm, anh T. đã gọi điện thoại cho bạn là anh Đặng Văn Thái đến để đưa đi cấp cứu.

    Tại thời điểm này, anh Thái đang cùng những người bạn là Đặng Thái S., Đặng H.A, Tạ Quang L., Nguyễn Việt H., Nguyễn T.A ngồi chơi tại nhà số 20, đường Ngô Trang, P. Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang.

    Sau khi nhận được điện thoại, anh Thái và bạn của mình đã đến nhà nghỉ A. để xem xét tình hình và đưa anh T. đi cấp cứu.

    Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

    Tuy nhiên, khi đến nơi, dù thấy anh T. bị thương nặng, người đầy máu nhưng anh Thái và bạn của mình đã bị một nhóm người chặn lại không cho vào để đưa người đi cấp cứu.

    Đặc biệt, nhóm người này còn dùng hung khí để truy sát đối với nhóm anh Thái khiến nhiều người bị thương. Trong đó, nghiêm trọng nhất là anh H.A. Anh H.A bị tấn công bằng hung khí dẫn đến bất tỉnh.

    Khi thấy anh H.A tỉnh dậy đi ra cửa, dù anh H.A đã bị thương rất nặng nhưng một đối tượng vẫn điều khiển ô tô đâm thẳng vào anh H.A rồi tiếp tục truy sát đến cùng.

    Sau đó, anh H.A, anh T. và Thái được những người đi cùng đưa lên ôtô chạy thoát rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Tại bệnh viện, sau khi kiểm tra, anh H.A được các bác sĩ thông báo bị chảy máu não, tổn thương hộp sọ não và hiện giờ tinh thần còn rất hoang mang.

    Anh T. được chẩn đoán tràn dịch màng phổi và hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi. Anh Thái người đầy vết thương được các bác sĩ băng bó và khâu nhiều mũi.

    Theo nhận dạng của anh T., những người truy sát anh là những người mà anh có quen biết từ trước, trong đó cầm đầu có tên thường gọi là Thịnh “Bồn” cùng 2 con trai ruột.

    Được biết, cả 3 nạn nhân là anh T., Thái và H.A đã gửi đơn tố giác đến các cơ quan chức năng có liên quan.

    Liên quan đến vụ truy sát trên, Công an TP Bắc Giang cũng đã xác nhận vụ việc.

    Trao đổi vởi PV, đồng chí Nguyễn Thế Tuấn, Phó trưởng Công an TP Bắc Giang cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để khám nghiệm hiện trường, chúng tôi cũng đã xác định được các đối tượng và nhận được đơn tố giác của của nạn nhân”.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    PV (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-truy-sat-kinh-hoang-o-bac-giang-nhieu-nguoi-nhap-vien-a215164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan