+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ xô xát khiến nữ cổ động viên đổ máu trên khán đài trận Việt Nam vs Indonesia

    (ĐS&PL) - Trong hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia, nhóm cổ động viên xảy ra xô xát khiến 1 phụ nữ bị thương, chảy nhiều máu ở vùng mặt.

    Tối 26/3, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra vụ ẩu đả trên khán đài sân vận động Mỹ Đình, trong trận đấu giữa 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam - Indonesia. Lực lượng chức năng đã làm việc với những người liên quan trong vụ việc trên.

    Trước đó, trong hiệp một của trận đấu, nhóm cổ động viên người Việt Nam đã có xô xát, ẩu đả trên khán đài.

    Trong đoạn clip ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, 2 nữ cổ động viên ngồi cùng hàng ghế trên khán đài xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Một người đàn ông xông tới hành hung người phụ nữ áo đỏ. Người này sau đó bị thương nặng ở vùng mặt.

    dieu tra vu xo xat khien nu co dong vien do mau tren khan dai tran viet nam vs indonesia 1
    Người phụ nữ bị rách mặt sau vụ xô xát (Ảnh: Tạp chí Znews).

    Theo nhân chứng, vụ việc xảy ra trong hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia. Lúc này, xô xát xảy ra giữa nhóm cổ động viên Việt Nam sau một vụ tranh cãi. "Máu chảy ra nhiều ở vùng đầu và mặt của một phụ nữ. Ngoài ra, tôi thấy một người đàn ông đánh vào mặt chị này", anh H.Đ.M. (26 tuổi, khán giả) cho biết. Lực lượng an ninh tại sân sau đó phải xuất hiện để ổn định trật tự trên khán đài.

    Đội tuyển Việt Nam vừa có trận thua đậm Indonesia với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội), tối 26/3. Trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng là lần duy nhất trong 20 năm qua đội tuyển Việt Nam thua Indonesia trên sân nhà.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-xo-xat-khien-nu-co-dong-vien-do-mau-tren-khan-dai-tran-viet-nam-vs-indonesia-a616013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan