+Aa-
    Zalo

    Điều trị bệnh tiểu đường bằng Đông Y đang được đánh giá cao hơn Tây Y nhờ thảo dược này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dược phẩm Đông Y đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều bệnh nhân tiểu đường nhờ những ưu điểm dễ sử dụng, hạn chế tác dụng phụ và thân thiện với thiên nhiên.

    Dược phẩm Đông Y đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều bệnh nhân tiểu đường nhờ những ưu điểm dễ sử dụng, hạn chế tác dụng phụ và thân thiện với thiên nhiên.

    Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh lý nội khoa khá phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, xảy ra khi lượng đường trong máu bạn tăng quá cao do cơ thể không sản xuất đủ hormone giúp tế bào hấp thụ đường từ máu – hoặc hormone làm việc không hiệu quả. Tại các nước phát triển, tỷ lệ bệnh tăng lên trung bình là 42%, còn ở các nước đang phát triển (bao gồm cả Việt Nam) tỷ lệ bệnh tiểu đường tăng cao 170%, với trên 60% người bệnh không phát hiện ra bệnh của mình để điều trị sớm.

    Việt Nam nằm trong Top 10 những quốc gia có tỷ lệ mắc tiểu đường cao nhất thế giới.

    Điều trị bệnh tiểu đường thường tốn kém chi phí nhất là theo các phương pháp Tây Y. Trung bình mỗi người sẽ tiêu tốn 5 – 7 triệu và chưa tính đến các biến chứng nguy hiểm khác như nhồi máu cơ tim, lở loét chân tay, đột quỵ… Chính vì thế hiện nay, xu hướng sử dụng các thảo dược từ Đông Y đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì tiết kiệm và lành tính, ít tác dụng phụ.

    Các loại thảo dược Đông Y được nhiều bệnh nhân tin dùng thời gian gần đây trong điều trị tiểu đường.

    Phương pháp điều trị bằng Tây Y nhanh nhưng không chắc

    Phần lớn bệnh nhân tiểu đường hiện nay thường điều trị bằng phướng pháp tiêm trực tiếp vào cơ thể để cân bằng đường huyết, cách làm này kết hợp với uống thuốc giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm chỉ số đường huyết. Tuy nhiên nhược điểm rất lớn là phải uống và tiêm liều cao, khiến bệnh nhân thấy mệt mỏi vì chứa nhiều kháng sinh ảnh hưởng tới gan, thận… từ đó dễ dẫn tới nhờn thuốc.

    Điều trị tiểu đường theo phương pháp Tây Y còn nhiều hạn chế và ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

    Ngoài ra, chi phí cho mỗi mũi tiêm và thuốc là không hề rẻ lên đến hàng trăm ngàn mỗi ngày, trở thành một phần gánh nặng kinh tế không hề nhỏ đối với bệnh nhân, khiến họ phải lệ thuộc vào thuốc để cân bằng đường huyết. Ngoài ra trải nghiệm tiêm hàng ngày thực sự khiến nhiều người khó chịu khi mũi tiêm cắm vào cơ thể liên tục theo thời gian.

    Trải nghiệm tiêm mỗi ngày thực sự rất khó chịu và tốn kém cho người bệnh.

    Điều trị bằng Đông Y có thể chữa trị tiểu đường từ gốc bệnh, trải nghiệm thoải mái

    Những năm gần đây, các loại thảo dược Đông Y ngày càng được nhiều bệnh nhân tin dùng để hỗ trợ điều trị tiểu đường. Khác với cách làm của Tây Y có thể cân bằng đường huyết ngay nhưng dễ tái phát, thảo dược Đông Y chú trọng tới việc hồi phục tuyến tụy và sức khỏe người bệnh. Đây chính là căn nguyên của việc mất cân bằng đường huyết cần được chữa trị tận gốc.

    Thảo dược Đông Y chú trọng hồi phục sức khỏe người bệnh, giúp tuyến tụy hoạt động hiệu quả ổn định đường huyết.

    Sử dụng các thảo dược Đông Y, phổ biến như TOPPY hiện nay, có thể ổn định đường huyết sau 1 đến 2 tháng và hồi phục dần sức khỏe các cơ quan nội tạng như gan, thận và quan trọng nhất là tuyến tụy để bình ổn đường huyết. Đặc biệt sử dụng thảo dược Đông Y người bệnh sẽ không còn thụ thuộc vào thuốc mà chỉ cần hồi phục sức khỏe là có thể giảm dần liều uống.

    Thảo dược TOPPY hiện đang là sản phẩm được người bệnh tin dùng trong hỗ trợ điều trị tiểu đường.

    Thảo dược TOPPY giúp người bệnh tiểu đường “quẳng gánh lo đi mà vui sống”

    Tổng hợp các loại thảo dược quý như Nhân Sâm, Linh Chi, Khổ Qua (Mướp Đắng), Cam Thảo, Liên Nhục… hội tụ tinh hoa Đông Y hơn 30 năm, thảo dược TOPPY trở thành sản phẩm được ưa chuộng và phổ biến hàng đầu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới về hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường. Đây cũng là một trong những thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Thương Hiệu Vàng Châu Á Thái Bình Dương, Cúp Vàng Hàng Thật Chính Hãng, Thương Hiệu Uy Tín Vì Người Tiêu Dùng...

    Thương hiệu thảo dược TOPPY của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế LOTUZZ đạt nhiều giải thưởng danh giá.

    Sản phẩm của TOPPY được Bộ Y Tế chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và là một trong những sản phẩm khuyên dùng hỗ trợ điều trị tiểu đường của các chuyên gia dinh dưỡng. Cùng với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, thể dục thường xuyên nâng cao sức khỏe, hạn chế bia rượu thuốc lá… bệnh tiểu đường sẽ không còn là gánh nặng, nỗi lo ngày đêm đối với người bệnh nữa.

    Vì sao thảo dược Toppy giúp rất nhiều người hết lo tiểu đường?

    1. Vì TOPPY giúp đưa chỉ số đường huyết về mức an toàn trong thời gian ngắn.

    2. TOPPY được bào chế từ thảo dược lành tính, nuôi trồng trong nước rất phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

    3. Tân dược hạ đường nhanh nhưng phải tăng liều, TOPPY phục hồi cơ quan nội tạng để đạt hiệu quả lâu bền, về sau liều lượng sẽ giảm vì "tuyến tụy" đã tự sản sinh hợp chất giúp hạ đường.

    4. Không chỉ giúp ổn định đường huyết, TOPPY chứa nhiều vị thảo dược quý sẽ giúp cơ thể tránh nhiều loại bệnh như mỡ máu, giúp giải độc gan và thanh lọc cơ thể.

    5. TOPPY là thành quả kết hợp của 30 năm kinh nghiệm và dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại.

    6. Viên uống Tiểu Đường TOPPY đã được kiểm nghiệm lâm sàng, đạt chuẩn của Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành.

    7. TOPPY đã giúp rất nhiều bệnh nhân tiểu đường cả nước khỏe mạnh và đạt các giải thưởng lớn: Top 100 Thương Hiệu Châu Á - Thái Bình Dương, Danh Hiệu Hàng Thật Chính Hãng 2017.

    8. Chi phí hợp lý, sử dụng dễ dàng, đội ngũ Y Dược sĩ tận tâm tư vấn và chăm sóc trong suốt quá trình điều trị.

    9. Được hoàn tiền 100% nếu hiệu quả không như mong đợi. 

    Cơ chế hỗ trợ điều trị - Theo bí mật công thức gia truyền hơn 30 năm.

    Hiện tại, thảo dược hỗ trợ điều trị tiểu đường TOPPY đang được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Quốc Tế LOTUZZ, địa chỉ: Lầu 1 – Số 4 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú.

    Nhuận, TP. HCM.

    Tổng Đài: 028.223.777.00

    Dược sĩ chăm sóc: 0909.747.971 (Dược sĩ Như)

    Dược sĩ tư vấn: 0932.111.957

    Email hỗ trợ: [email protected]

    Website: lotuzz.com - tritieuduongtuyp2.net

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-benh-tieu-duong-bang-dong-y-dang-duoc-danh-gia-cao-hon-tay-y-nho-thao-duoc-nay-a246982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan