+Aa-
    Zalo

    Định Áp Vương - bí quyết hạ huyết áp an toàn từ 170mmHg về 130mmHg của tôi

    (ĐS&PL) - Vốn là một người khỏe mạnh, không có bệnh lý gì, chú Nguyễn Văn Thành (68 tuổi), trú tại Thôn Bất Phí, Xã Nhân Hòa, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh chẳng thể ngờ có ngày mình lại mắc huyết áp cao. Cũng từ đó mà chú gian nan trong quá trình điều trị để đưa huyết áp về ổn định…

    Bỗng dưng đau đầu, xây xẩm mặt mày do cơn tăng huyết áp

    Vốn sinh ra trong gia đình làm nông, chú Thành luôn là một người chăm chỉ, tần tảo ngoài ruộng đồng. Nhưng có lẽ do bao năm dãi nắng dầm mưa, mải làm ăn mà bỏ bê sức khỏe, huyết áp chú Thành đã tăng vọt. “Năm ấy tôi đang làm trên ruộng, tự dưng người nó khác, đầu đau dữ dội, mắt hoa cả đi, mặt nóng bừng bừng. Về con tôi đưa đi viện, bác sĩ đo huyết áp lên 180mmHg bảo không khỏi được nữa, phải uống thuốc tây cả đời”.

    Không ngờ mình lại bị huyết áp cao, nghĩ phải sống chung với bệnh từ nay về sau, lòng chú Thành tràn ngập nỗi lo. Sợ rằng uống thuốc cả đời thì dễ gặp tác dụng phụ nhưng nếu không dùng thì huyết áp tăng, nguy cơ bị tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim càng cận kề.

    Uống thuốc tây bao năm trời mà huyết áp vẫn 170mmHg

    Không muốn gặp phải những biến chứng nặng nề của tăng huyết áp, chú Thành đã luôn uống thuốc đều đặn. Dù vậy, hiệu quả lại không được như hy vọng “Sáng tôi uống 1 viên, tối 1 viên mà đầu vẫn đau, hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thì cứ 170 - 180mmHg không xuống được. Mà uống hoài thì tôi hay bị ho khan, buồn nôn, ăn uống không còn ngon miệng".

    Thấy cơ thể ngày càng sa sút, chú Thành đã tìm kiếm nhiều giải pháp, thuốc nam, đông y gì cũng đều thử qua. Mặc cho bao nỗ lực của chú, chỉ số huyết áp vẫn cao, chưa bao giờ hạ về mức an toàn. Những cơn tăng huyết áp bất chợt tìm đến, khiến chú buộc phải bỏ dở việc đồng áng: “Mỗi lần huyết áp lên là tôi biết ngay, đầu vừa đau vừa choáng, chân tay co quắp, tôi phải đi nằm ngay chứ không thể làm được gì. Bị bệnh thế tôi rất lo, lo cho bản thân là một chuyện, nhưng hơn cả là ngộ nhỡ tôi làm sao thì gia đình không ai gánh vác".

    dinh ap vuong bi quyet ha huyet ap an toan tu 170mmhg ve 130mmhg cua toi

    Chú Thành chỉ có thể nằm yên một chỗ, không thể đi lại được vì huyết áp cao.

    Biết tới Định Áp Vương, bất ngờ với hiệu quả hạ và ổn định huyết áp về ngưỡng 130mmHg

    Gần 5 năm chung sống với căn bệnh cao huyết áp, may mắn thay trong một lần xem chương trình tư vấn sức khỏe trên sóng truyền hình, chú Thành tìm được giải pháp phù hợp cho mình. “Hôm đó tôi ngồi xem chú sĩ giải đáp về bệnh tăng huyết áp và sản phẩm Định Áp Vương, thấy tốt quá nên tôi liên hệ tổng đài để tìm hiểu ngay. Qua tổng đài, tôi được biết dùng Định Áp Vương sẽ giúp giảm đau đầu, chóng mặt, hạ huyết áp, sau 3 - 6 tháng là huyết áp ổn định về mức an toàn”. Được các chuyên gia cho lời khuyên, chú Thành đã mua Định Áp Vương về dùng, quả nhiên sức khỏe thay đổi rõ rệt: “Tôi uống 15 - 20 ngày thì thấy người khác hẳn, không còn chóng mặt, đau đầu, mỏi vai gáy nữa. Ấy thế nên tôi kiên trì dùng tiếp, vừa uống tôi vừa theo dõi huyết áp 2 lần/ngày, chỉ sau 3 tháng thì huyết áp của tôi hạ xuống còn 130 - 134 mmHg. Hiện tại đã 6 tháng rồi mà tôi cũng chưa từng bị lại cơn tăng huyết áp nào. Tôi vô cùng bất ngờ, đúng là “gặp thầy gặp thuốc””.

    dinh ap vuong bi quyet ha huyet ap an toan tu 170mmhg ve 130mmhg cua toi1
    Từ khi uống Định Áp Vương, huyết áp của chú Thành đã hạ dần và ổn định lại.

    Từ khi uống Định Áp Vương, huyết áp của chú Thành đã hạ dần và ổn định lại Không chỉ giảm các chứng đau đầu, chóng mặt do huyết áp cao, uống Định Áp Vương mỗi ngày còn giúp chú Thành ăn ngon, ngủ ngon hơn, đi lại cũng dễ dàng. chú chia sẻ: “Giờ tôi đi lại thoải mái, ăn ngon ngủ ngon, cả người khỏe khoắn, đi làm cả ngày cũng không biết mệt. Về đến nhà tôi còn dư sức giúp vợ con nên cả nhà tôi đều mừng lắm”.

    Đến nay, sức khỏe trở lại bình thường, không còn những cơn tăng huyết áp đột ngột, nhưng chú Thành vẫn tiếp tục dùng Định Áp Vương với liều 4 viên/ngày để hiệu quả ổn định huyết áp được tối ưu. Được biết Định Áp Vương là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược lành tính, không gây tác dụng phụ, không hại gan thận về sau nên chú Thành an tâm sử dụng lâu dài.

    Mong muốn những người huyết áp cao cũng tìm được giải pháp cải thiện hiệu quả như mình, chú Thành chia sẻ: “Ai mà bị huyết áp cao, hãy dùng Định Áp Vương như tôi, công dụng phải 90 - 95%, dùng nửa tháng là không còn đau đầu, chóng mặt, người khỏe khoắn mà huyết áp thì đẹp, không cao chót vót nữa".

    Không chỉ chú Thành, sản phẩm Định Áp Vương đã giúp hàng ngàn người bệnh cải thiện được tình trạng tăng huyết áp, huyết áp lên xuống thất thường. Theo khảo sát của tạp chí VN Economy 2021, có tới 92,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng với chất lượng và hiệu quả của Định Áp Vương.

    dinh ap vuong bi quyet ha huyet ap an toan tu 170mmhg ve 130mmhg cua toi3

    Định Áp Vương là sản phẩm chuyên biệt cho người tăng huyết áp đầu tiên được 92,8% người dùng đánh giá cao hiệu quả.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương có thành phần chính là cao Cần tây đã được nghiên cứu tại Iran năm 2013 khẳng định tác dụng hạ và ổn định huyết áp lâu bền mà không tác động tới huyết áp bình thường, không gây độc ngay cả ở liều rất cao. Nghiên cứu năm 2019 tại Indonesia còn cho thấy Cần tây vừa giúp hạ huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương, vừa giảm lipid máu.

    Ngoài cao Cần tây, sản phẩm Định Áp Vương còn kết hợp các thảo dược quý khác như Hoàng bá, tỏi, lá dâu tằm, nattokinase. Chính vì vậy, sản phẩm giúp đưa huyết áp về ngưỡng an toàn và ổn định, hỗ trợ phòng các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim do tăng huyết áp. Định Áp Vương không chỉ thích hợp cho người bị huyết áp cao, mà còn đáp ứng tốt với người có nguy cơ mắc bệnh, người cao huyết áp mắc kèm tiểu đường, mỡ máu cao.

    Hy vọng câu chuyện của chú Thành sẽ giúp cho nhiều người bệnh tăng huyết áp tìm được cho mình giải pháp hạ và kiểm soát huyết áp luôn ở mức an toàn. Hãy dùng Định Áp Vương với liều 4 - 6 viên một ngày, tối thiểu 3 - 6 tháng để huyết áp ổn định, không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim nhé!

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

    Mai Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-ap-vuong-bi-quyet-ha-huyet-ap-an-toan-tu-170mmhg-ve-130mmhg-cua-toi-a590696.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan