+Aa-
    Zalo

    Diva Hồng Nhung đăng ảnh cùng các con nhưng "người đàn ông lạ mặt" mới là tâm điểm gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ một loạt hình mới của hai con trong thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ một loạt hình mới của hai con trong thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ. 

    Trong loạt ảnh chia sẻ khoảnh khắc thư thái tại bể bơi tại gia, Hồng Nhung và 2 con thoải mái bơi lội, tắm nắng. Đây là biệt thự mới của "chị Bống" toạ lạc đỉnh đổi Hollywood, Los Angeles. Biệt thự sang trọng, hiện đại, hòa với thiên nhiên cho thấy được sự giàu có của nữ ca sĩ. Trong phần bình luận với bạn bè, Hồng Nhung cũng lên tiếng mời bạn mình qua chơi khi hết thời gian giãn cách xã hội.


    Nữ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ một loạt hình mới của hai con trong thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ. 

    Đáng chú ý, khá nhiều người phát hiện một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong khung hình của Hồng Nhung. Không chỉ bơi cùng các con của Hồng Nhung, người này còn vô cùng thân thiết và rất săn sóc hai đứa trẻ.

    Hình ảnh người đàn ông xuất hiện trong ảnh của Hồng Nhung.

    Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Hồng Nhung. Người mà nữ ca sĩ từng một lần để "lộ" hình ảnh khi đang livestream.

    Người này cũng từng dự sinh nhật của chị ở Đà Lạt và cùng nữ ca sĩ tham gia khá nhiều sự kiện. Hồng Nhung vẫn chưa chính thức lên tiếng thông tin nào về bạn trai mới.

    Trước đó, nữ ca sĩ xác nhận đã chia tay ông xã Kelvin sau khi có chung một cặp sinh đôi Tôm và Tép vào năm 2018.

    Là ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt, Hồng Nhung sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Trước đây, cô sở hữu một nhà vườn phong cách cổ điển, thân thiện với môi trường ở TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi ly hôn chồng, cô bán bất động sản này đi và cùng hai con Tôm – Tép chuyển về sống ở căn chung cư khang trang, tiện nghi ở quận 2.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-nhung-dang-anh-cung-cac-con-nhung-nguoi-dan-ong-la-mat-moi-la-tam-diem-gay-chu-y-a323692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan