+Aa-
    Zalo

    Diva Mỹ Linh lần đầu chia sẻ về màn cứu nguy Lệ Quyên ở Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

    (ĐS&PL) - Sau Đêm Chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, bên cạnh kết quả thành đoàn, điều mà netizen bàn tán nhiều nhất trên MXH là màn đối đáp của Diva Mỹ Linh với Lệ Quyên khi nghe "nữ hoàng phòng trà" đòi nhường suất thành đoàn (nếu có) cho những "Chị đẹp" khác.

    Theo Phụ nữ số, "chị đại" Mỹ Linh đã xung phong phát biểu: "Tôi thấy chị Quyên làm điều đặc biệt. Mọi người đạp gió rẽ sóng mệt lắm, ai cũng muốn được vào đoàn nhưng chị bảo không. Bây giờ chờ kiểm toán lại từ đầu hơi mệt, nên chị nhường cho tôi đi".

    Hành động của Diva Mỹ Linh được netizen khen ngợi hết lời vì làm "chuyện lớn hóa nhỏ", phá tan bầu không khí "sượng trân" tại khán phòng. Trên sóng truyền hình, dàn "Chị đẹp" từ trạng thái căng thẳng cũng đã vỗ tay hú hét, bật cười thích thú trước phát ngôn của Mỹ Linh.

    diva my linh lan dau chia se ve man cuu nguy cho le quyen o chi dep dap gio re song

    Dàn "Chị đẹp" lộ rõ biểu cảm xịt keo khi nghe Lệ Quyên đòi nhường suất debut. Ảnh: Phụ nữ số

    Mới đây, khi xuất hiện tại một sân khấu phòng trà, Diva Mỹ Linh đã có dịp tâm sự nhiều hơn về chuyện hậu trường của Chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nói về màn xử lý viral, giọng ca Tóc ngắn chia sẻ: "Mỹ Linh bình thường ăn nói rất kém, nói gì cũng hay bị lỡ lời nhưng được thương và độ thế nào mà lại rất hay cứu nguy vào giờ chót. Quý vị mà có xem, cảnh đó thật ra đã được cắt ghép rồi. Khúc mọi người không 'xịt keo' mà tự nhiên tươi cười thật ra là ghép, nếu tinh ý sẽ thấy. Chứ thật ra có những lúc 'xịt keo' cứng ngắc, gội bao nhiêu tấn dầu gội đầu cũng chưa ra đâu. Nói chung, chị em chúng tôi lãi vô cùng từ chương trình vừa rồi, như chuyện tôi và Uyên Linh đã có thể tìm thấy nhau, đáng lẽ ra phải gặp sớm hơn cơ".

    Diva Mỹ Linh đã chứng minh đẳng cấp một "đàn chị" văn minh. Chỉ nhờ 1 câu nói, cô đã khéo nhắc nhở Lệ Quyên về quy định và tính minh bạch, khách quan của chương trình nhưng đồng thời cũng tạo không khí vui vẻ trên sóng truyền hình.

    diva my linh lan dau chia se ve man cuu nguy cho le quyen o chi dep dap gio re song1
    Các "chị đẹp" bật cười thích thú trước phát ngôn của Mỹ Linh. Ảnh: Phụ nữ số

    Trong khi đó, hành động của Lệ Quyên ở Chung kết 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận "gạch đá" từ netizen. Nhiều người cho rằng cô đã tạo nên cái khó cho ban tổ chức lẫn những "Chị đẹp" đang chờ đợi kết quả. Bởi lẽ ai cũng muốn giành chiến thắng thuyết phục bằng tài năng và chuyên môn chứ không phải được nhường.

    Theo báo Dân trí, sau chương trình, Lệ Quyên đã chia sẻ "tâm thư" trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cô nói cảm ơn chương trình đã cho cô có được khoảng thời gian "sống hết mình". "Hết mình với ca khúc, vũ đạo, màn trình diễn mà tôi chưa bao giờ dám thử. Hết mình trên sân chơi lạ lẫm và hết mình với cả những cuộc tranh cãi ồn ào mà tôi không ngờ bản thân vướng phải", nữ ca sĩ cho hay.

    Giải thích thêm phát biểu "nhường suất ra mắt nhóm nhạc cho đàn em", Lệ Quyên bộc bạch trong tâm thư: "Tôi muốn những nghệ sĩ trẻ hơn, có nhiều năm cống hiến hơn được trao thêm cơ hội. Dù mong muốn đó không thể trở thành hiện thực vì nhiều lý do, nhưng tôi đã được nói ra điều mình nghĩ".

    Cuối cùng, Lệ Quyên cho biết làng giải trí luôn có nhiều sự cạnh tranh. Nữ ca sĩ xem việc cạnh tranh là động lực thúc đẩy bản thân cố gắng hơn. Tuy nhiên, cô khẳng định trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cô không tranh giành điều gì bởi đây chỉ là gameshow giải trí, vui vẻ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-my-linh-lan-dau-chia-se-ve-man-cuu-nguy-cho-le-quyen-o-chi-dep-dap-gio-re-song-a610036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan