+Aa-
    Zalo

    Dò kim loại trên bãi biển, người đàn ông tìm lại được nhẫn giá vài chục triệu đồng

    (ĐS&PL) - Stephane Seguin, 40 tuổi, đã đánh mất chiếc nhẫn trị giá 1.200 USD khi đi bơi cùng các con trong chuyến đi đến St Augustine, Florida, Mỹ.

    do-kim-loai-tren-bai-bien-nguoi-dan-ong-tim-lai-duoc-nhan-nghin-do-dspl.mp4

    Ngay thời điểm làm mất chiếc nhấn giá trị, người đàn ông đã bắt gặp Joseph Cook, 38 tuổi, đang dùng máy dò kim loại tìm kiếm trên bãi cát, anh đã nhờ Joseph để ý đến chiếc nhẫn của mình.

    Quyết tâm quay lại chỗ đó mỗi ngày trong hơn một tháng, Joseph cuối cùng đã tìm thấy chiếc nhẫn kim cương.

    Stephane và vợ sắp cưới Marie-Eve Bedard, 43 tuổi, đã đi hơn 2.500 km để nhận lại chiếc nhẫn và cảm ơn Joseph. Họ cũng mời Joseph tham dự đám cưới vào năm 2025.

    Được biết, cặp đôi đã mua chiếc nhẫn này vào năm 2011 và định dùng nó để làm nhẫn cưới. Tuy nhiên, khi những đứa trẻ ra đời, họ ưu tiên các con hơn nên đã phải hoãn ngày trọng đại của mình lại.

    Trong khi đó, Stephane, một thợ thiếc đến từ thành phố Quebec, Canada, cho biết: "Khi tôi đánh rơi chiếc nhẫn xuống biển, tôi có cảm giác như rơi vào một giấc mơ. Chúng tôi dành hàng ngày để tìm kiếm và cuối cùng chúng tôi nhìn thấy Joseph trên bãi biển. Tôi đã nói với Marie-Eve rằng sẽ không nói cho anh ấy biết chiếc nhẫn rơi ở đâu vì anh ấy sẽ tìm và giữ nó.

    Nhưng cô ấy đã đến gặp Joseph và anh ấy nói với chúng tôi rằng nếu tìm thấy chiếc nhẫn anh ấy sẽ trả lại. Một tuần sau chúng tôi rời đi và thật không may là anh ấy vẫn chưa tìm thấy nó.

    Nhưng khi tôi xem đoạn clip quay cảnh anh ấy tìm thấy chiếc nhẫn, tôi biết đó là chiếc nhẫn của mình, thật tuyệt vời".

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-kim-loai-tren-bai-bien-nguoi-dan-ong-tim-lai-duoc-nhan-gia-vai-chuc-trieu-dong-a596937.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan