+Aa-
    Zalo

    Doanh thu mở màn của "Người kiến 3" đạt hơn 100 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ant-Man (Người Kiến) 3 hiện là phần phim mở màn thành công nhất trong series về siêu anh hùng Người Kiến.

    Theo tờ Collider, bom tấn Ant-Man and the Wasp: Quantumania thu về 46 triệu USD trong ngày đầu tiên công chiếu tại thị trường nội địa và thu thêm 52 triệu USD từ các lãnh thổ hải ngoại. Như vậy, tổng doanh thu mở màn của Ant-Man 3 lên tới 98,6 triệu USD, hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của Box Office Pro trước đó.

    Thành tích này không phải một con số đáng kể so với nhiều siêu bom tấn của Marvel. Tuy nhiên, Ant-Man 3 vẫn là phần phim mở màn thành công nhất trong series về siêu anh hùng Người Kiến.

    doanh thu mo man cua nguoi kien 3 dat hon 100 trieu usd
    Poster phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Ảnh: Galaxy.

    Trước đây, phần 1 ra mắt năm 2015 có doanh thu mở màn 57 triệu USD, thấp thứ 2 trong lịch sử phim Marvel (chỉ sau The Incredible Hulk). Phần 2 ra mắt năm 2018 cũng không khá hơn là bao, với gần 76 triệu USD.

    Ant-Man 3 ghi nhận mức doanh thu 116 triệu USD tính đến sáng ngày 19/2 (giờ Việt Nam). Collider dự đoán bom tấn này sẽ thu về thêm tối thiểu 115 triệu USD trong dịp cuối tuần, nâng tổng doanh thu tuần mở màn lên khoảng 230 triệu USD. Bộ phim hiện được công chiếu ở 51 quốc gia trên thế giới.

    Các nhà phê bình đã lạnh lùng với Ant-Man and the Wasp: Quantumania hơn so với sự đón nhận nồng nhiệt thường thấy dành cho Marvel. Bộ phim hiện chỉ có đánh giá 35% từ các nhà phê bình hàng đầu trên trang web tổng hợp Rotten Tomatoes. Sự đón nhận của khán giả dường như cũng dưới mức bình thường, với việc bộ phim đạt điểm "B" thông qua công ty nghiên cứu Cinema Score. Đó là điểm đánh giá điện ảnh thấp nhất từ trước đến nay đối với một phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel, cùng với Eternals năm 2021.

    Trong bài đánh giá của Variety, nhà phê bình phim Owen Gleiberman viết rằng ông "hiếm khi bắt gặp một cuộc phiêu lưu của Marvel bận rộn với cốt truyện cứu vũ trụ sinh tử như thế này, tựa như phim tồn tại chỉ đơn giản là để thiết lập phần tiếp theo cỡ chục tập".

    Sau Avengers: Endgame (2019), Ant-Man nằm trong số ít trụ cột còn sót lại của nhóm Avengers để dẫn dắt thế hệ tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Với siêu năng lực liên quan đến Lượng Tử Giới (Quantum Realm), Ant-Man/Scott Lang trở thành người đầu tiên chạm trán ác nhân Kang (Jonathan Majors) trên màn ảnh rộng trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania (tựa Việt: Người Kiến và chiến binh ong: Thế giới Lượng Tử).

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-thu-mo-man-cua-nguoi-kien-3-dat-hon-100-trieu-usd-a566402.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Lý Phi Nhi gây tranh cãi bởi hình ảnh táo bạo

    Lý Phi Nhi gây tranh cãi bởi hình ảnh táo bạo

    Nhiều khán giả cho rằng Lý Phi Nhi ngày càng gợi cảm quá mức, mang đến hình ảnh không phù hợp với văn hóa châu Á. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại khen ngợi vóc dáng của nữ diễn viên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý Phi Nhi gây tranh cãi bởi hình ảnh táo bạo

    Lý Phi Nhi gây tranh cãi bởi hình ảnh táo bạo

    Nhiều khán giả cho rằng Lý Phi Nhi ngày càng gợi cảm quá mức, mang đến hình ảnh không phù hợp với văn hóa châu Á. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại khen ngợi vóc dáng của nữ diễn viên.

    Ngành điện ảnh Nhật Bản 'chật vật' tìm chỗ đứng

    Ngành điện ảnh Nhật Bản 'chật vật' tìm chỗ đứng

    Ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản đang đứng trước nhiều thách thức khi thiếu nguồn kinh phí đầu tư. Tình trạng này khiến cho ngành điện ảnh của xứ sở mặt trời mọc dần “yếu thế” trong cuộc cạnh tranh trên thị trường phim quốc tế.