+Aa-
    Zalo

    Doanh thu tốt, Khoa Pug vẫn quyết định đóng cửa nhà hàng lẩu ở Mỹ

    (ĐS&PL) - Khán giả tiếc nuối khi Khoa Pug quyết định đóng cửa nhà hàng lẩu ở Mỹ sau 4 tháng khai trương.

    Sau khi sang Mỹ thực hiện phẫu thuật kéo chân, Khoa Pug tiếp tục “gây sốt” khi khai trương nhà hàng lẩu vào đầu tháng 3 năm nay. Thời gian đầu, nhà hàng của Khoa Pug được ủng hộ nhiệt tình với đông đảo khách hàng ghé thăm, song hiện tại, cửa hàng của nam YouTuber đã đóng cửa.

    doanh thu tot khoa pug van dong cua nha hang lau o my
    Khoa Pug tiết lộ về việc đóng cửa quán lẩu.

    Mới đây, Khoa Pug đã chính thức lên tiếng về thông tin đóng cửa nhà hàng sau 4 tháng khai trương. Đáng chú ý hơn, trong đoạn clip của mình, netizen lần đầu thấy Khoa Pug và Vương Phạm xuất hiện chung trở lại trên MXH. Trước đó dù nhiều lần Vương Phạm đến nhà hàng lẩu để quản lý, hỗ trợ phục vụ khách hàng nhưng cả hai đều không lên tiếng về mối quan hệ.

    Trong video mới nhất, Khoa Pug cho biết nhà hàng có cổ phần của anh và Vương Phạm. Tuy nhiên, mỗi người vẫn đều có những công việc, lĩnh vực kinh doanh riêng ngoài đầu tư chung vào nhà hàng. Vương Phạm tiết lộ, chỉ trong 1 tháng đầu nhà hàng buôn bán đắt khách, bán được khoảng gần 500 ngàn USD (khoảng 11,82 tỷ VNĐ).

    doanh thu tot khoa pug van dong cua nha hang lau o my2
    Khoa Pug và Vương Phạm.

    Cũng trong đoạn clip, Khoa Pug cho biết mục đích anh mở nhà hàng lẩu để khảo sát thị trường và định mức lượng khách lấy kinh nghiệm sau về Việt Nam mở chuỗi kinh doanh. Ngoài ra, nam YouTuber cũng cho biết, anh vốn là người ưa thích du lịch, trải nghiệm nên không muốn bó buộc bản thân trong một công việc duy nhất hay chạy theo việc kiếm tiền.

    Tuy nhiên, Khoa Pug thừa nhận anh cảm thấy buồn khi đóng cửa nhà hàng. “Khi mình mở nhà hàng, rất nhiều người tới ăn ủng hộ nên rất vui. Cảm thấy đây như đứa con tinh thần và cũng tạo được công ăn việc làm cho rất nhiều người. Nên mình thực sự rất buồn nhưng bắt buộc phải đóng cửa. Vì mình phải về Việt Nam và mình không thể ăn chia tiền bạc với partner của mình trong khi mình không làm gì, như vậy không công bằng”, Khoa Pug chia sẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-thu-tot-khoa-pug-van-dong-cua-nha-hang-lau-o-my-a583386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan