+Aa-
    Zalo

    Đội hình thương binh cực 'khủng' của Miura

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơn bão chấn thương đang tràn qua ĐTQG và U23 Việt Nam. Đáng nói, những “bệnh binh” này đều là những cầu thủ có chuyên môn cao và nếu họ được thi đấu cùng nhau,

    (ĐSPL) - Cơn bão chấn thương đang tràn qua ĐTQG và U23 Việt Nam. Đáng nói, những “bệnh binh” này đều là những cầu thủ có chuyên môn cao và nếu ghép lại với nhau, đó sẽ là một đội hình “cực khủng”. 

    Thủ môn:

    Thủ thành Lê Văn Trường của U23 Việt Nam thể hiện khá tốt trong trận đấu tập với ĐT Việt Nam mới đây. Anh bị đau bả vai từ trước khi lên tuyển. Trong một vài buổi tập mới đây, chấn thương này lại diễn biến xấu hơn.

    Hậu vệ:

    Chưa kịp vui mừng vì được trở lại ĐTQG, hậu vệ Hoàng Quảng của SHB Đà Nẵng đã bị rách bắp đùi và buộc phải trở về CLB điều trị. Tương tự là trường hợp của Xuân Thành. Hậu vệ trái hàng đầu của Việt Nam gặp chấn thương ngay từ những ngày đầu tập trung và phải rời đội. Ở đội tuổi 30, hậu vệ này còn rất ít cơ hội lên tuyển.

    Michal Nguyễn.

    Ngoài ra, mặc dù Hoàng Lâm chưa bình phục hoàn toàn, Miura vẫn quyết định triệu tập anh lên U23 Việt Nam. Tuy nhiên cầu thủ này chưa chắc chắn có thể thi đấu trở lại.Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi màn thể hiện của trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn thì anh lại gặp phải chấn thương chỉ sau 1 tuần tập trung.  Trung vệ được đào tạo tại CH Czech gây ấn tượng với  Miura bằng chiều cao và phong cách chơi bóng hiện đại. Anh cũng được chờ đợi giúp hàng thủ ĐT Việt Nam bớt đi nỗi lo bóng bổng.

    Tiền vệ:

    Trường hợp đáng tiếc nhất ở tuyến tiền vệ của cả ĐT Việt Nam và đội U23 là Hoàng Thịnh. Anh vào bóng quá nhiệt và bị gãy xương sườn trong trận đấu với U23 Hàn Quốc và phải trở về SLNA. Một trụ cột quan trọng của đội U23 là Phi Sơn cũng khiến Miura lo lắng. Chấn thương của “Ronaldo Việt Nam” cũng đến trong cuộc đọ sức với người Hàn Quốc. Dù chưa biết anh có kịp bình phục không,  nhà cầm quân người Nhật vẫn cố giữ anh ở lại U23 Việt Nam cho đến ngày chốt danh sách.

    "Ronaldo Việt Nam" Phi Sơn.

    Một trường hợp khác chưa chắc chắn cơ hội dự SEA Games 28 là Tuấn Anh. Tiền vệ 20 tuổi sẽ phải chờ kết quả từ các bác sĩ trong những ngày tới để biết mình có thể tới Singapore hay không. Trong khi đó, Thành Lương, Quả bóng vàng Việt Nam 2014 sớm phải chia tay ĐT Việt Nam ngay sau buổi tập đầu tiên. Hiện Miura vẫn chưa tìm được sự thay thế xứng đáng cho cầu thủ này.

    Tiền đạo:

    Hải Anh là lựa chọn tốt nhất ở vị trí tiền đạo cắm ĐT Việt Nam. Nhưng hiện anh đang bị chấn thương và chưa chắc kịp thi đấu với Thái Lan vào tuần tới. Đội U23 cũng phải sớm chia tay Phan Văn Long chỉ sau ít ngày tập trung. Anh là giải pháp hữu hiệu mỗi khi Miura cần gây đột biến.

    ĐH chấn thương của Miura (4-4-2).

    Xem thêm: Các cầu thủ Arsenal phản ứng ra sao khi ăn sầu riêng?

    [mecloud]TvLTx0mgp0[/mecloud]

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-thuong-binh-cuc-khung-cua-miura-a94575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.