Ám ảnh với loạt tranh vẽ vạch trần những hiện thực phũ phàng của cuộc sống


Thứ 5, 19/01/2017 | 04:32


(ĐSPL) - Những hiện thực phũ phàng của cuộc sống xung quanh chúng ta đã được họa sĩ Luis Quiles vạch trần qua bộ tranh vẽ khiến người xem sốc và ám ảnh.


(ĐSPL) - Những hiện thực phũ phàng của cuộc sống xung quanh chúng ta đã được họa sĩ Luis Quiles vạch trần qua bộ tranh vẽ khiến người xem sốc và ám ảnh.

Với những đề tài gây tranh cãi như nghiện thuốc không kê đơn, kiểm duyệt, bạo lực, bạo hành trẻ em... họa sĩ người Tây Ban Nha Luis Quiles đã sáng tác nên một loạt tranh vẽ nhằm bộc lộ rạch ròi nhất những hiện thực phũ phàng đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày, xung quanh chúng ta.

Những bức tranh này đã gây sốc và đầy ám ảnh cho người xem bởi sự chân thực đến từng chi tiết. Hãy cùng xem loạt ảnh đặc sắc của vị họa sĩ này nhé.

Bom, đạn, xâm phạm thân thể, cướp nội tạng, chiến tranh, thánh chiến, tra tấn, di dân, cái chết là những thứ đang rình rập chỉ chực vồ lấy những đứa trẻ còn ngây dại chưa biết gì. (Ảnh: Luis Quiles)
Đâu phải ai cũng muốn ăn thức ăn nhanh, chỉ vì người ta không đủ tiền chạy theo những "thực phẩm bổ dưỡng lành mạnh" bị đôn giá lên đến trời mà không biết bao nhiêu người rêu rao là nên ăn mà thôi.
Người xưa nói: "Cá lớn nuốt cá bé" quả thật chẳng sai một chữ nào.
Thuốc an thần, thuốc giảm cân, thuốc làm đẹp da... đều chỉ là những mỹ từ nhằm dụ dỗ bạn bước vào mê hồn trận các loại thuốc tác dụng tốt thì ít mà khiến bạn nghiệp ngập đến chết dần chết mòn thì nhiều.
Những đứa trẻ phải cầm những khẩu súng to hơn cả chúng, những đứa bé gái phải đẹp đúng chuẩn của xã hội và những cậu bé trai phải sớm lao lực đều chỉ là những con rối dưới bàn tay điều khiển của đồng tiền và quyền lực mà thôi.
Bạn xem Bomberman (Người đặt bom) chỉ là một trò chơi vui nhộn dễ thương, nhưng ở ngoài kia đang có không biết bao nhiêu đứa trẻ bị cụt tay, cụt chân chỉ vì giẫm phải bom mìn sót lại khi đang chơi đùa đấy.
Nạn đói đang hoành hành ở nhiều khu vực trên thế giới, nhất là châu Phi, nhưng tôn giáo thì giúp được gì ngoài trở thành... miếng ăn bất đắc dĩ?!
Khi thế giới ngày càng văn minh, hiện đại thì con người ngày càng tha hóa?!


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-voi-loat-tranh-ve-vach-tran-nhung-hien-thuc-phu-phang-cua-cuoc-song-a178766.html