Cặp đôi trẻ dùng 40 chiếc xe Minsk để rước dâu gây ấn tượng


Thứ 3, 06/09/2016 | 09:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Dùng 40 chiếc xe Minsk để rước dâu, cặp đôi trẻ Mỹ - Nhung đã gây ấn tượng sâu sắc cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.

(ĐSPL) – Dùng 40 chiếc xe Minsk để rước dâu, cặp đôi trẻ Mỹ - Nhung đã gây ấn tượng sâu sắc cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình.

Thay vì rước dâu bằng máy bay, xế hộp đắt tiền, hay độc đáo hơn là dàn xe kéo, xe trâu… thì chú rể Nguyễn Văn Mỹ lại khiến dân mạng “té ghế” với màn rước dâu bằng dàn xe Minsk 40 chiếc “máu lửa”.


Theo như chia sẻ của cộng đồng mạng, Chú rể Nguyễn Văn Mỹ (sinh năm 1992, ở Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng) và cô dâu Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1994, tại Lộc Nam, Bảo Lâm, Lâm Đồng). Cô dâu hiện đang là dược sĩ, còn chú rể đang là sinh viên trường y.


Đám cưới được tổ chức ngày 4/9, tại Lâm Đồng, dưới sựu chứng kiến của nhiều người. Màn rước dâu độc đáo này đã trở thành tâm điểm xôn xao dân mạng.


Được biết, hai gia đình cách nhau 10km nên chú rể đã nhờ sự giúp đỡ của anh em trong hội Minsk Bảo Lộc, Đà Lạt, Sài Gòn, Daklak, Bình Phước, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai và Quảng Ngãi có một màn rước dâu bằng xe minsk đầy hoành tráng.


Chú rể Nguyễn Văn Mỹ cho biết, anh và bạn gái quen rồi yêu nhau đã được 6 năm nay. Họ đã có quãng thời gian dài tìm hiểu nhau, và cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Kỷ niệm mà chàng trai này nhớ nhất là: "Lúc đi chơi thể hình thi đấu nên mình cùng vợ đã cùng nhau đi trên chiếc xe minsk tung bay nhiều tỉnh miền Nam, miền Tây".


Ngay sau khi những bức ảnh rước dâu độc – lạ này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tị với cô dâu. Cũng có người cho rằng rước dâu như vậy là phá cách. Nhưng dù là khen hay chê thì cặp đôi Mỹ - Nhung đã gây được ấn tượng sâu sắc, và lưu giữ cho riêng mình kỷ niệm đẹp trong cuộc đời.

MỸ AN (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]jxU6088dg2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-tre-dung-40-chiec-xe-minsk-de-ruoc-dau-gay-an-tuong-a146709.html