Cảnh tượng hy hữu – sư tử biển cũng biết 'bắt cóc' gái đẹp


Thứ 3, 23/05/2017 | 23:47


Cùng sự kiện

Lại một tai nạn hy hữu mới xảy ra với du khách Trung Quốc vào cuối tuần trước khi một cô bé tuổi teen bị kéo xuống cảng nước mặn của Canada bởi một con sư tử biển.

Lại một tai nạn hy hữu mới xảy ra với du khách Trung Quốc vào cuối tuần trước khi một cô bé tuổi teen bị kéo xuống cảng nước mặn của Canada bởi một con sư tử biển hoang dã.

Một nhóm du khách Trung Quốc đi thăm những con sư tử biển ở Cảng Steveston gần Richmond ở British Columbia, Canada. Những du khách này trò chuyện với nhau rất vui vẻ bằng tiếng Quan Thoại, trong đó có một cô gái nhỏ mặc bộ váy màu trắng in hoa.

Một con sư tử biển vùng nam California đã bơi đến gần bến tàu và lượn lờ quanh đó. Nó thậm chí còn vươn mình lên để nhìn thẳng cô gái nhỏ đang đứng bên cầu tàu.

Cô bé ngồi xuống gờ ngăn cầu tàu và quay lưng lại với con hải cẩu. Chắc cô bé muốn người thân chụp cho mình một bức ảnh. Đúng lúc đó con hải cẩu nhảy lên, cắn vào mông cô bé và kéo tuột xuống nước.

Đám khách du lịch kêu lên vì sợ hãi. Một người đàn ông, chắc là người thân của cô bé, đã ngay lập tức lao xuống nước và cứu cô bé lên. Mọi người nhanh chóng giúp kéo cả hai lên bờ an toàn. Nhưng cả hai người đều run rẩy, hình như họ đã bị sốc.

Andrew Trites, giám đốc của Cơ quan nghiên cứu động vật có vú biển của UBC, nói với PV đài truyền hình CBC rằng con sư tử biển đó có thể đã nghĩ rằng trang phục của cô bé là một miếng cá lớn, đồng thời đổ lỗi cho sự ngu dốt của những khách du lịch.

Trites nói: "Phản ứng đầu tiên của tôi khi xem đoạn băng video chỉ là “một đám người ngu ngốc đến nỗi không thể đối xử với động vật hoang dã bằng sự tôn trọng đúng đắn”. Đây là con sư tử biển Nam California, chúng là động vật khổng lồ, không phải là những con vật biểu diễn xiếc, chúng không được dạy dỗ để ở cạnh con người".

Ông ta nhấn mạnh: "Bạn cần giữ khoảng cách khi đi xem những con vật này chỉ vì chúng là những con vật hoang dã thực sự.”

Theo SH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-tuong-hy-huu-su-tu-bien-cung-biet-bat-coc-gai-dep-a191095.html