Danh mục quà tặng cho phụ nữ hot nhất nhân ngày 20/10 năm nay


Thứ 5, 19/10/2017 | 04:25


Cùng sự kiện

Mỗi năm vào dịp 20/10, những từ khóa tìm kiếm quà tặng cho phụ nữ lại trở nên dày đặc hơn. Xin giới thiệu với các bạn danh mục những quà tặng hot nhất năm nay.

Mỗi năm vào dịp 20/10, những từ khóa tìm kiếm quà tặng cho phụ nữ lại trở nên dày đặc hơn. Xin giới thiệu với các bạn danh mục những quà tặng hot nhất năm nay.

Thời trang, mỹ phẩm, trang sức - không phụ nữ nào có thể từ chối

Trời sinh phụ nữ đã yêu thích trang điểm làm đẹp nên các món quà như trang phục, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, trang sức… là niềm đam mê không thể chống cự được với họ.

Năm nay, hầu hết các hãng thời trang, thương hiệu lớn đều có những mặt hàng giảm giá, khuyến mãi nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tập trung vào sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, tư trang…

Hầu hết các mặt hàng đều giảm giá từ 10 - 50% so giá niêm yết trước đó. Đáng chú ý, để hấp dẫn khách mua làm quà tặng, quà biếu dịp 20/10, nhiều cửa hàng, nhãn hàng mỹ phẩm đã đóng hộp, gói quà bắt mắt. Tùy theo sản phẩm, gói quà có giá từ khoảng vài trăm đến trên 1 triệu đồng/hộp. Ngoài giảm giá, một số nhãn hàng còn tặng thêm phần quà hấp dẫn khác.

Quà hand-made, lời nhắn nhủ yêu thương từ trái tim

Phụ nữ thường chú trọng những món quà "có tâm". Món quà đó có thể không đắt tiền những gửi gắm tình cảm của người tặng. Tính vậy thì những món quà hand-made tự làm lấy là thích hợp nhất.

Bạn có thể đan khăn, kết vòng trang sức, làm bánh, may quần áo, làm hoa giả, làm thiệp hay tự tay xuống bếp làm một bữa cơm... là đã đủ để làm cảm động những người phụ nữ thân yêu của mình rồi.

Tặng hoa, không bao giờ hết mốt

Quả thực chị em bây giờ chẳng thiếu cái gì. Thích mua gì chỉ cần order là được ship tận nhà. Cho nên quà gì mà phục vụ được mục đích "sống ảo' thì chị em càng thích hơn. Mà nói đến sống ảo thì không gì thích hợp hơn tặng hoa.

Một bó hoa rực rỡ để chị em selfie, hãnh diện chia sẻ trên mạng luôn được ưa chuộng. Ngoài việc mua tặng hoa tươi, bạn còn có thể tặng hoa lụa có kiểu dáng và màu sắc sinh động như thật, lại không bị tăng giá 'cắt cổ' trong ngày này, chỉ từ 150.000 đồng đã mua được một bó nhỏ xinh.

Đồ ăn - món quà thực tế nhất

Bạn thấy buồn cười ư? Nhưng thực tế cho thấy nhiều người còn thích chúng hơn cả hoa kìa. Tất nhiên sự thành công còn phụ thuộc vào cách bạn tặng như thế nào.

Một cô gái trẻ sẽ thích mê nếu đó là một chiếc giỏ mây xinh xắn đựng những món ăn vặt mà cô mê nhất. Không tốn kém mà lại rất tuyệt vời - người phụ nữ nào có thể từ chối một món ăn do người đàn ông của mình tự chuẩn bị chứ?

Hãy thử làm một món bánh hoặc món nào đó mà cả hai cùng thích. Bên cạnh đó, hãy ghi lại công thức nấu các món đó bằng tay trên giấy đẹp, nghiên cứu kỹ công thức nhé.

Đặt thành phẩm bên cạnh tờ công thức nấu ăn và tặng cho người phụ nữ của bạn. Món ăn sẽ biến mất trong bụng cả hai nhanh thôi, nhưng công thức nấu ăn - cái còn lại - là một món quà thực sự tuyệt vời.

Nếu không phải là người khéo tay, bạn có thể đến nhà hàng đặt bữa, yêu cầu họ trang trí món ăn sao cho độc đáo. Hãy tin tôi đi, dù sợ tăng cân, kêu gọi ăn rau quả, thế nhưng hầu hết phụ nữ đều là động vật ăn thịt cả đấy.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-muc-qua-tang-cho-phu-nu-hot-nhat-nhan-ngay-2010-nam-nay-a205830.html