Đón Noel cùng hotboy ngành làm đẹp


Thứ 7, 16/12/2017 | 01:18


Tháng 12 chạm cửa báo hiệu một mùa Noel nữa đang về. Hãy cùng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng với hotboy ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt.

Tháng 12 chạm cửa báo hiệu một mùa Noel nữa đang về. Đây đó vang lên tiếng nhạc vui tươi và rộn rã của các bản nhạc chào đón Giáng sinh. Vui cùng không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh 2017, Hotboy ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp của riêng mình để kỷ niệm cho một mùa Noel ấm áp và yêu thương.


Cùng ngắm nhìn những bức ảnh của anh để cảm nhận không khí ngọt ngào một mùa Noel gõ cửa.

 Johnny Nam Kiệt từng được học trò và những người trong giới làm đẹp quý mến tặng cho danh hiệu “Hotboy ngành làm đẹp”, “Thầy giáo hotboy”… bởi về ngoài thư sinh và khuôn mặt đẹp trai, nam tính.

Yêu thích cái đẹp, theo đuổi sự nghiệp làm đẹp để tô điểm thêm cho nét đẹp trong đời và cũng vì thế, anh rất thích chụp ảnh để lưu lại những hình ảnh đẹp của mình trong cuộc sống thường nhật. Anh cũng từng tham gia chụp ảnh mẫu cho các shop thời trang như một người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Mặc dù rất nổi tiếng trong ngành Nail và từng tham gia làm thành viên ban giám khảo trong các cuộc thi về làm đẹp trong nước và quốc tế, nhưng Johnny Nam Kiệt vẫn đam mê thử sức mình trong lĩnh vực mới - lĩnh vực của nghệ thuật thứ bảy - khi anh tham gia vai diễn trong một bộ phim của đạo diễn trẻ Hoàng Minh Phi. Một bộ phim mang đậm chất nhân văn và phản ánh những khía cạnh chân thực, sinh động diễn ra trong đời sống hàng ngày của những người khiếm thị. Đấy cũng là cách để anh chia sẻ sự đồng cảm với những người kém may mắn, là kim chỉ nam cho sự nghiệp của anh: Trở thành doanh nhân gắn với công tác thiện nguyện.

Là một người trẻ đã rất thành đạt và nổi tiếng – Johnny Nam Kiệt vẫn không ngừng nỗ lực để ghi dấu ấn không chỉ trong ngành làm đẹp mà còn trong các lĩnh vực khác. Anh luôn mang theo đam mê và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới.

Nhân dịp mùa Noel đang tới, xin chúc cho anh có những giây phút thật trọn vẹn và hạnh phúc, chúc cho những dự định sắp tới của anh đạt được thành công như anh mong muốn. Chúc Hotboy của ngành làm đẹp đón Noel cùng học trò và các đồng nghiệp thật vui và thật nhiều kỷ niệm.

Photographer: Vũ Hoàng Phúc

Trang phục: Mr. Simple

 An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-noel-cung-hotboy-nganh-lam-dep-a212994.html