Trăn khủng nuốt chửng người đàn ông ở Indonesia


Thứ 6, 31/03/2017 | 03:15


Cùng sự kiện

Một người đàn ông Indonesia 25 tuổi được cho là mất tích, sau đó người ta đã tìm thấy thi thể anh trong bụng một con trăn khủng trên đảo Sulawesi.

Một người đàn ông Indonesia 25 tuổi được cho là mất tích, sau đó người ta đã tìm thấy thi thể anh trong bụng một con trăn khủng trên đảo Sulawesi.

[mecloud]ZjSFYTEk1X[/mecloud]

Một video dài 6 phút trên trang web của ấn bản Tribun Timur cho thấy các dân làng đang cắt thân của một con trăn và để lộ ra bên trong là xác nạn nhân là một người đàn ông 25 tuổi, tên là Akbar, đang làm việc tại đồn điền trồng cọ trong vùng.

Junaedi, thư ký của ngôi làng Salubiro, ở tỉnh Tây Sulawesi, kể với The Associated Press rằng dân làng đã tìm kiếm anh Akbar vào tối hôm trước sau khi phát hiện anh này không quay lại sau khi đi làm ở đồn điền trồng cọ.

Mổ bụng con trăn, người ta phát hiện thi thể anh Akbar.

Junaedi nói rằng nhóm người đi tìm kiếm thấy có nhiều quả cọ phân tán trên mặt đất, dụng cụ thu lượm, một cái buồm đựng và sau đó là con trăn vằn dài hơn 7 mét có cái bụng trương phềnh lên đang nằm cạnh đó.

Ông kể: "Khi cắt bụng của nó ra, đầu tiên chúng tôi thấy là đôi giày cao cổ của anh ấy rồi đến cẳng chân. Có vẻ như cậu ấy đã bị nó tấn công từ phía sau bởi chúng tôi tìm thấy một vết thương trên lưng".

Các con trăn vằn thường dùng hàng chục chiếc răng cong sắc bén của nó để thu lấy con mồi rồi dùng thân quấn quanh và siết cho đến chết rồi mới nuốt chửng. Loài trăn này phổ biến sống ở Indonesia và các một số vùng Đông Nam Á khác.

Các trường hợp người bị chết vì trăn rất hiếm. Trong tự nhiên, chúng thường ăn khỉ, lợn và các động vật có vú khác.

Junaedi nói rằng ban đầu mọi người cũng không chú ý tới sự vắng mặt của Akbar vì cô vợ anh ta đang đi thăm cha mẹ mình sống ở một tỉnh khác. Mãi khi chú anh ta đến nhà gọi cháu mà không thấy, thay vào đó ông thấy cửa nhà vẫn bị khóa. Lúc đó, ông đã đi hỏi mọi người và người ta mới ý thức đến rằng anh bị mất tích.

Sự việc trên đã gây nên sự lo lắng hoảng sợ trong cộng đồng những người công nhân làm việc tại đồn điền cọ cùng người quản lý. Những người trước là sợ tai nạn tương tự sẽ xảy ra với mình, còn người sau là sợ không có người làm việc mà cọ lại đang vào mùa thu hoạch.

Theo japantoday

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-khung-nuot-chung-nguoi-dan-ong-o-indonesia-a185843.html