+Aa-
    Zalo

    Tử vi tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018

    ĐS&PL Năm 2018 được coi là năm bàn đạp cho tương lai của người tuổi Dậu. Càng kiên nhẫn đánh chắc nền móng thì những năm tới của bạn càng tốt hơn.

    Năm 2018 được coi là năm bàn đạp cho tương lai của người tuổi Dậu. Càng kiên nhẫn đánh chắc nền móng thì những năm tới của bạn càng tốt hơn.

    Điểm cho người tuổi Dậu năm Mậu Tuất 2018 là 6/10.

    Người tuổi Dậu năm nay được sao tốt chiếu nên có thành công về mặt sự nghiệp, nhất là những người đi làm ăn xa.

    Tình cảm người tuổi Dậu năm 2018

    Năm Mậu Tuất 2018 không phải là năm tốt nhất để người tuổi Dậu sinh con.

    Năm nay, đường tình duyên của người tuổi Dậu sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu muốn tìm bạn đời bạn phải chủ động tích cực chứ sẽ không có số đào hoa kiểu "ngẫu nhiên' hay "tình cờ" nào hết. Việc chăm chỉ đi chơi và tham gia hoạt động kết giao bên ngoài sẽ giúp bạn có vài người bạn mới rất tốt.

    Nếu đã kết hôn thì người tuổi Dậu cần cẩn thận vì hôn nhân có thể bị xáo trộn bởi một kẻ thứ ba. Hãy để tâm, chú ý nhiều hơn đến nửa kia của mình. Dù vậy không được bỏ qua cảm xúc của mình, bởi sự nhẫn nhịn không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt.

    Cần cân nhắc kỹ nếu bạn muốn mang thai và sinh con trong năm nay.

    Người tuổi Dậu hợp với người:

    Tuổi Sửu: Cả hai người có bản mạng này đều có như cầu giới tính rất mạnh mẽ nên sẽ tự nhiên thu hút nhau.

    Tuổi Tỵ: Cả hai người đều đầy tham vọng và tỉ mỉ nên sẽ tạo thành một cặp rất tốt. Họ có thể không phải là cặp đôi lãng mạn nhất, nhưng chắc chắn mối quan hệ của họ vô cùng thành công.

    Người tuổi Dậu hoàn toàn không thích hợp với người tuổi Mão. Hoàn toàn không có điểm chung giữa hai bản mạng này. Người tuổi Mão quá mơ mộng trong khi tuổi Dậu lại khá là thực dụng.

    Sự nghiệp người tuổi Dậu năm 2018

    Sự thành công của người tuổi Dậu trong năm 2018 có thể đưa tới thị phi.

    Trong năm 2018, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Những người làm công ăn lương có nhiều cơ hội do trưởng bối đưa tới. Chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì đều có nhiều kết quả tốt.

    Bạn sẽ có điềm báo lên chức hoặc đổi vị trí công việc tốt hơn. Trên cương vị mới thì sẽ không mấy dễ dàng cho bạn. Hiểm họa từ những đồng nghiệp không hề dễ giải. Song đó sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của bản thân bạn. Bạn hãy chú ý tập trung nhiều hơn trong giai đoạn này, tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.

    Tài lộc người tuổi Dậu năm 2018

    Người tuổi Dậu năm 2018 tài vận khá là tốt. Năm nay tài chính của bạn khá giàu có. Công việc đầu tư rất có hời, chỉ cần bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt thì nguồn lợi nhuận sẽ cao. Song người tuổi Dậu phạm hại Thái Tuế bởi vậy nên dễ bị người khác làm ảnh hưởng và làm hao tài. Nếu ai đó có hỏi mượn tiền của bạn thì nhất định bạn phải suy nghĩ thật kỹ. Cho dù họ có đáng tin đến mấy thì bạn cũng cần phải viết giấy làm bằng chứng kẻo bị mất tiền.

    Các hợp đồng được ký kết trong công việc cũng cần phải được chú ý với các điều khoản liên quan đến vấn đề tiền bạc. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến bạn bị mất tiền. Theo lịch âm 2018, có Chính Ấn tọa Hỏa khố bởi vậy nên năm nay phát đại tài thì không có, nhưng tiểu tài lại liên tiếp diễn ra do đó bạn không cần quá lo lắng về mặt tiền bạc.

    Sức khỏe tuổi Dậu năm 2018

    Năm 2018 này những người tuổi Dậu sẽ không may mắn nhiều về sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy bị áp lực và thường xuyên cáu kỉnh.

    Năm nay người tuổi Dậu sẽ có thể gặp một số tai nạn nhỏ. Những chấn thương tưởng như không nghiêm trọng vậy nhưng cũng gây ảnh hưởng đến cơ thể. do vậy khi đường cần chú ý và lái xe cẩn thận hơn. Tốt nhất là hạn chế tham gia các hoạt động có nguy cơ cao.

    Cũng theo lịch 2018, Vì hành Kim trong cung mệnh bị khắc bởi vậy nên bạn cần lưu ý các bệnh về đường hô hấp và đường dạ dày. Cơ thể của bạn sẽ yếu nhược dễ mắc cảm mạo, phong hàn. Đồng thời Hỏa khí cực vượng đặc biệt nhất là vào mùa hè sẽ khiến cho bạn dễ trúng độc. Bạn nên chú ý các sản phẩm mang hành Thổ và gây nạn dạ dày khó chịu.

    Tổng quan tuổi Dậu năm 2018

    Năm Mậu Tuất, Tuổi Dậu gặp Chính Ấn do đó mọi chuyện được hanh thông, có cơ hội thăng quan tiến chức. Lại thêm gặp được sao phúc Thiên đức chiếu, nên phải đi xa mới tìm được danh lợi vẻ vang, tuy nhiên thì cần cẩn thận khẩu thiệt thị phi.

    Thời điểm thuận lợi nhất cho người tuổi Dậu vào năm 2018 theo âm lịch là: Tháng 3, tháng 4, tháng 12 (dương lịch tương đương với tháng 1/2019)

    Thời gian bất lợi nhất cho người tuổi Dậu năm nay là tháng Mão, tháng 2 âm lịch.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-tuoi-dau-nam-mau-tuat-2018-a216427.html
    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Năm 2018 được coi là năm bình thường với những người tuổi Tý. Sự nghiệp và tiền bạc thuận lợi nhưng lại bị điểm trừ về mặt tình cảm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Tử vi cho người tuổi Tý năm 2018

    Năm 2018 được coi là năm bình thường với những người tuổi Tý. Sự nghiệp và tiền bạc thuận lợi nhưng lại bị điểm trừ về mặt tình cảm.