Đau đớn phát hiện chồng trẻ 26 tuổi ngoại tình với bà cụ 72 tuổi


Thứ 4, 01/08/2018 | 09:15


Thấy bạn đời lạnh nhạt, người vợ đã thuê thám tử theo dõi thì phát hiện chồng trẻ cặp bồ với bà cụ 72 tuổi.

Thấy bạn đời lạnh nhạt, người vợ đã thuê thám tử theo dõi thì phát hiện chồng trẻ cặp bồ với bà cụ 72 tuổi.

Ảnh minh họa

Người vợ 24 tuổi tên Lyndsey (tên đã được thay đổi) nói với BirminghamLive rằng: "Tôi không muốn tin chuyện này là thật. Tôi không thể hiểu nổi những gì mắt vừa thấy, tai vừa nghe". Cô quá sốc khi nhận được kết quả điều tra hành tung của chồng từ văn phòng thám tử Carter Harris.

Lyndsey cho biết mới kết hôn chưa đầy 1 năm thì phát hiện chồng có những biểu hiện khác thường trong thói quen sinh hoạt và cách nói chuyện.

Cô chia sẻ: “Anh ấy thường xuyên bảo tôi rằng phải trực đêm và đi công tác xa. Chúng tôi gần đây nói chuyện với nhau rất ít”.

Linh cảm về sự chung thủy của chồng, Lyndsey đã tới văn phòng thám tử Carter Harris để theo dõi chồng.

Và rồi cô Lyndsey đã phải ngã ngửa khi xem đoạn băng ghi lại người chồng của cô ở cùng với 1 phụ nữ khác đã khoảng 70 tuổi ở 1 khách sạn tại London, cách nhà gần 100km.

“Khi tôi xem đoạn băng, tôi không thể tin vào mắt mình. Đó không phải là người đàn ông mà tôi biết, không phải là người mà tôi yêu”, Lyndsey nói.

Được biết, người chồng của cô Lyndsey còn bị phát hiện đã đăng ký tài khoản trên nhiều ứng dụng hẹn hò với người lớn tuổi.

Hiện tại cặp vợ chồng vẫn chưa làm đơn ly dị ra tòa.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-phat-hien-chong-tre-26-tuoi-ngoai-tinh-voi-ba-cu-72-tuoi-a238479.html