+Aa-
    Zalo

    Chàng "hoàng tử" biến dạng sau tiêm chất lạ vào mặt

    ĐS&PL Sau khi tiêm chất lạ không rõ nguồn gốc vào mặt, chàng trai 28 tuổi không may đã bị nhiễm trùng, hoại tử cả gương mặt.

    Sau khi tiêm chất lạ không rõ nguồn gốc vào mặt, chàng trai 28 tuổi không may đã bị nhiễm trùng, hoại tử cả gương mặt.

    Theo tin tức đăng tải trên báo VnExpress, để thực hiện mơ ước có khuôn mặt phúng phính, đáng yêu giống baby, Jerson Trujillo (28 tuổi, Colombia) chọn phương pháp độn má. Khi được nghe tư vấn, chàng trai này đã chọn một nữ bác sĩ - người được cho là đang chạy trốn, nói với Trujillo rằng sẽ tiêm vào gò má của anh để tái tạo gương mặt.

    Sau khi tiêm, mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ. Một tuần sau, chàng trai điều trị giữ ẩm da. Chất dưỡng ẩm đã phản ứng xấu với chất đã được tiêm vào má trước đó khiến gương mặt anh bị biến dạng. Các khối u hạt lổn nhổn ẩn dưới da khiến mặt anh đỏ bừng, nóng ran. "Tôi không biết họ tiêm chất gì. Mặt tôi đã bị phá hủy, xuất hiện mủ", Trujillo nói.

    Gương mặt trước và sau khi độn má của Trujillo. Ảnh: Daily Mail.

    Báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, chàng trai này đã trải qua 4 lần phẫu thuật đau đớn để tu sửa lại khuôn mặt bị biến dạng. Anh còn 2 lần phẫu thuật nữa để khắc phục lại gương mặt.

    Các chuyên gia y tế Colombia khuyến cáo những khách hàng có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nên tìm bác sĩ có kinh nghiệm và bằng cấp được công nhận.

    "Đừng trở thành nạn nhân của tội ác, hãy tìm một bác sĩ có đủ trình độ", phát ngôn viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình Colombia kêu gọi.

    Theo cơ quan chức năng Colombia, 13 người đã chết do phẫu thuật thẩm mỹ trong năm 2015 và 30 trường hợp tử vong trong năm 2016 khi thực hiện thủ thuật trên.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-hoang-tu-bien-dang-sau-tiem-chat-la-vao-mat-a204974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan