+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình cặp đôi chênh nhau 40 tuổi gây sốt

    ĐS&PL Câu chuyện tình yêu của cô gái tuổi đôi mươi yêu và muốn cưới người đàn ông hơn mình gần 40 tuổi đã thu hút lượng lớn cư dân mạng.

    Câu chuyện tình yêu của cô gái tuổi đôi mươi yêu và muốn cưới người đàn ông hơn mình gần 40 tuổi đã thu hút lượng lớn cư dân mạng.

    Mới đây trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ chỉ mới 20 tuổi lại yêu người đàn ông 59 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.


    Nội dung cô gái chia sẻ: "Em đã từng nghĩ là mình không yêu ai nữa. Thế rồi gặp anh, một người mang lại niềm tin và hạnh phúc cho em!. Em và anh quen nhau qua facebook đã lâu nay, anh hay like ảnh, nhắn tin động viên sau mỗi lần em đăng status than thở vật vạ buồn! Anh ân cần chăm sóc em khi em ốm, quan tâm em,... Vậy là chúng em yêu nhau như chưa bao giờ được yêu. Dự là cuối năm cưới. Chỉ là sức ép dư luận liệu em có vượt qua được không? Anh là người đã từng hai đời vợ, anh có 5 người con nhưng giờ anh ở một mình, anh có công việc và thu nhập khá ổn định, anh năm nay 59 tuổi, em 20 tuổi. Em và anh thực sự rất yêu nhau không thể thiếu nhau...".

    Ngay sau khi câu chuyện tình yêu của cô gái tuổi đôi mươi nhưng yêu và muốn cưới người đàn ông hơn mình gần 40 tuổi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt like và những bình luận.




    Một số ý kiến cho rằng mối tình này là minh chứng cho một tình yêu chân thực, bất kể mọi rào cản và khoảng cách. Điều này thêm một lần chứng minh tình yêu luôn tồn tại những điều kỳ diệu.

    Còn một số ý kiến khác lại cho hay, việc cô gái 20 tuổi yêu và muốn cưới người đàn ông 59 tuổi là không phù hợp với quy chuẩn đạo đức thường thấy của xã hội.

    Hiện câu chuyện tình cặp đôi "đũa lệch" này vẫn nhận được rất nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]bszDIN78Gi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-cap-doi-chenh-nhau-40-tuoi-gay-sot-a111952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.