Cô giáo chủ nhiệm cưới cậu học trò sau 10 năm


Thứ 5, 19/10/2017 | 09:15


Chủ nhiệm năm học cấp 3 nhưng 10 năm sau đó, cô giáo đã cưới luôn cậu học trò ngày nào. Đây chắc chắn là “cô giáo mưa” phiên bản đời thực.

Chủ nhiệm năm học cấp 3 nhưng 10 năm sau đó, cô giáo đã cưới luôn cậu học trò ngày nào. Đây chắc chắn là “cô giáo mưa” phiên bản đời thực.

Thời gian gần đây MV “Em gái mưa” của nữ ca sĩ Hương Tràm đã gây rất nhiều ấn tượng cho khán giả. Mối tình thầy - trò trong MV khiến nhiều người tiếc nuối vì không có cái kết đẹp.

Thế nhưng mới đây, ở đời thực đã có một mối tình cô - trò với cái kết đẹp khi nên duyên vợ chồng. Câu chuyện là minh chứng cho việc “cô giáo mưa” thực sự xảy ra ngoài đời thực.

Theo đó, cặp đôi này xuất hiện trong chương trình “Vợ chồng son” và nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ lẫn thích thú khi tiết lộ rằng cả hai mà mối tình cô - trò.

Trí thức trẻ thông tin, người chồng tên Long từng là học sinh tại lớp 11 mà vợ mình làm chủ nhiệm cách đây 10 năm.

Nhân duyên của cả hai đã có từ cách đây 10 năm khi vợ là cô giáo của Long

Thời điểm đó, cậu học trò lém lỉnh sau giờ học đều gặp cô giáo để nhờ tư vấn tình cảm và thậm chí còn trêu chọc gọi cô giáo là chị cho thân thiết vì thực tế thì cô giáo trẻ cũng chỉ hơn Long vài tuổi thôi.

Về phía vợ Long, theo như chia sẻ thì với cương vị là một giáo viên, học trò yêu quý cô giáo là chuyện bình thường nên cũng chỉ động viên cậu học trò chăm chỉ học tập. Chị vẫn không nghĩ là cậu học trò dành tình cảm đặc biệt cho mình.

Long đã thích cô từ ngày xưa nên luôn tìm kiếm người mình yêu thương

Liên quan đến câu chuyện tình yêu cô - trò này, Thể thao văn hóa thông tin thêm, sau khi Long tốt nghiệp, cô giáo chủ nhiệm cũng đã tạm thôi nghề giáo, chuyển sang làm nhân viên văn phòng. Cả Long và vợ mình không gặp nhau sau đó, mãi cho đến 6 năm sau, Long vô tình biết cô giáo chủ nhiệm năm xưa hiện đang là đồng nghiệp với người bạn thân của mình nên đã quyết tâm liên lạc lại.

Long đã tìm gặp cô giáo, trò chuyện và chia sẻ về những áp lực trong cuộc sống. Những buổi gặp gỡ liên tục và “chai mặt” đã giúp Long có được tình cảm của cô giáo.

10 năm trước cả hai vẫn xưng hô chị - em

Lúc này anh cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân đã yêu quý cô giáo từ 10 năm về trước và luôn mong chờ và tìm kiếm cơ hội được gặp lại.

Long và vợ chính thức ở bên nhau trong một đêm giáng sinh và Long chính là người mở lời.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi sau đó đã gặp rất nhiều khó khăn vì bị gia đình ngăn cấm. Long và vợ mất 1 năm rưỡi để thuyết phục mọi người tin chuyện tình cảm của mình là chân thành và nghiêm túc. Hiện cả hai đã trở thành vợ chồng.

Ngay sau khi câu chuyện tình yêu của cặp cô - trò được chia sẻ, rất nhiều người đã quan tâm chú ý. Dân mạng không quên dành những lời chúc phúc cho cả hai.

Thúy Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-chu-nhiem-cuoi-cau-hoc-tro-sau-10-nam-a205877.html