Kinh khủng cảnh đứa bé 2 tuổi lái xe 3 bánh lao xuống ao


Thứ 5, 07/12/2017 | 00:35


Cùng sự kiện

Cô bé mới 2 tuổi đã chết đuối trong ao sau một sự cố với chiếc xe 3 bánh, ngay trước mặt người lớn.

Cô bé mới 2 tuổi đã chết đuối trong ao sau một sự cố với chiếc xe 3 bánh, ngay trước mặt người lớn.

Cô bé sống cùng ông bà ở huyện Shangcheng, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Bố mẹ cô bé đều đến các thành phố lớn để làm việc, bỏ con lại cho ông bà ở quê nhà chăm nom.

Cảnh quay cho thấy cho bé chui vào chiếc xe đang để trước nhà. Trong lúc ngồi lên ghế lái xe chơi cô bé vô tình nhấn nhầm vào bàn đạp ga và chiếc xe cứ thế lao thẳng xuống ao nước gần đó. Một phụ nữ lớn tuổi ở gần đó đã giật mình khi nhìn thấy đứa trẻ trong chiếc xe đang lao nhanh. bà ta cố chạy theo kéo đứa bé ra nhưng không kịp.

Sau khi người ta vớt được chiếc xe 3 bánh lên thì cô bé đã bị chết đuối. Được biết trong khi sự việc xảy ra thì bà cô bé đang mải chơi mạt chược trong nhà cùng với người chủ lái chiếc xe 3 bánh trên và vài người khác.

Một người hàng xóm kể lại trong video: "Chủ xe chiếc ba bánh đậu xe ở đây để đi chơi mạt chược trong nhà mà quên rút chìa khóa điện trên xe. Khi tôi gọi người tới kéo được con bé tội nghiệp ra khỏi chiếc xe thì nó đã chết đuối. Nó là cháu gái duy nhất của hai ông bà."

Quan tài của cô bé sau đó bị đặt trong vườn trước nhà mà chưa được làm tang lễ ngay do gia đình còn phải đàm phán với chủ chiếc xe về vấn đề bồi thường.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-khung-canh-dua-be-2-tuoi-lai-xe-3-banh-lao-xuong-ao-a211988.html