Khẳng định cô dâu 61 tuổi "là người hoàn hảo", chồng 26 tuổi xăm nốt tên vợ lên ngực


Thứ 6, 05/10/2018 | 03:35


Cùng sự kiện

Mới đây, người chồng 26 tuổi lại khiến mọi người thực sự bất ngờ khi anh cũng đã xăm tên của vợ lên ngực để minh chứng tình yêu.

Mới đây, người chồng 26 tuổi lại khiến mọi người thực sự bất ngờ khi anh cũng đã xăm tên của vợ lên ngực để minh chứng tình yêu.

Sau đám cưới vừa diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua, cô dâu 61 tuổi tiếp tục gây chú ý khi xăm tên người chồng trẻ Hoa Cương lên ngực. Cụ thể, hình xăm mới của cô dâu 61 tuổi là dòng chữ “Hoa Cương” tức là tên người chồng là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng). Tên của chồng đã được khắc đặt lên một chiếc lông vũ bay bổng. Hình xăm này được xăm đè lên chữ “kiếp sầu” mà chị đã thực hiện cách đây nhiều năm.

Chị Thu Sao xăm tên chồng lên ngực - Ảnh: Vietnamnet

Theo tìm hiểu, chị Thu Sao đã một mình xuống Hà Nội để thực hiện việc xăm hình. Sau khi hoàn tất, chị Thu Sao đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, kèm theo đó là dòng chú thích: "Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời".

Hành động này của chị Thu Sao đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy là "hơi quá".

Trước hành đông này của vợ người chồng trẻ cho biết anh không cảm thấy vui gì hết, tuy nhiên vợ thích làm gì thi làm miễn "cô ấy vui là được".

Và đây là hình xăm của anh Hoa Cương - Ảnh: Vietnamnet

Thế nhưng mới đây, người chồng 26 tuổi lại khiến mọi người thực sự bất ngờ khi anh cũng đã xăm tên của vợ lên ngực để minh chứng tình yêu.

“Lần này mình xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu. Hình xăm của cô ấy rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi”, anh Hoa Cương cho hay.

Trước đó, vào ngày 3/10, hai vợ chồng đã có một buổi livestream trò chuyện cùng bạn bè. Mở đầu là hình ảnh cô dâu 61 tuổi đứng làm đẹp cho ông xã trước khi cả hai xuống Hà Nội để tham dự một chương trình. Sau khi gửi lời chào tới mọi người, anh Hoa Cương thẳng thắn đáp trả khi bị một người bình luận không hay: "Trời ơi ai xuyên tạc thì kệ họ thôi, mình sống đúng với con người thật của mình là được.

"Chắc hai người duyên nợ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này nên duyên, vợ nhỉ. Vợ chồng dù trẻ hay già nhưng có thể ở bên nhau, chăm sóc nhau, quan tâm hạnh phúc là được rồi", anh Hoa Cương dịu dàng trả lời dân mạng và ngẩng đầu nhìn vợ rất âu yếm.

"Mọi người cứ nói mình lấy vợ già nhưng nhiều người lấy vợ trẻ còn suốt ngày đánh nhau chửi nhau đòi ly hôn. Dù già hay trẻ quan trọng là ở bên nhau, cuộc sống như vậy là hạnh phúc, đâu phải trẻ lấy trẻ là hạnh phúc, nhiều người như thế có hạnh phúc đâu.

Mỗi người một cái duyên cái số bởi vậy đừng nên cười người khác", anh Cương đáp trả những câu hỏi của cư dân mạng.

Chị Thu Sao cũng chen vào nói đùa: "Có phúc mới lấy được vợ già, sạch cửa sạch nhà ngọt cả cơm canh".

Từ đoạn livestream nhiều người có lời khen ngợi tình cảm hai vợ chồng rất tốt và chúc họ có cuộc sống hạnh phúc.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khang-dinh-co-dau-61-tuoi-la-nguoi-hoan-hao-chong-26-tuoi-xam-not-ten-vo-len-nguc-a246573.html