Trải nghiệm căn hộ siêu đẹp Solei’s


Thứ 2, 16/10/2017 | 08:35


Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần vịnh Hạ Long và Bãi Cháy các khu hành chính kinh tế quan trọng, căn Solei’s là dự án căn hộ cao cấp được đánh giá rất tốt.

Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần vịnh Hạ Long và Bãi Cháy các khu hành chính kinh tế quan trọng, căn Solei’s là dự án căn hộ cao cấp được đánh giá rất tốt ở khu vực này.

Hạ Long là thành phó du lịch nổi tiếng, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp đươc UNESCO nhiều lần công nhận là thiên nhiên di sản thế giới, nơi đây là sự lựa chọn cho rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Hạ Long.

 

Căn phòng nhỏ xinh nhưng có một nét đẹp riêng biệt, chúng tôi tin rằng du khách khó có thể trối từ trước vẻ đẹp của căn hộ, với không gian nhỏ nhưng chủ nhà khéo léo bố trí các đồ vật được hài hoà và gọn gàng tạo không gian rộng rãi cho ngôi nhà.

 

Căn phòng bố trí chiếc ghế sofa màu nâu xám và chiếc bàn nhỏ xinh, kết hợp với thảm lông xám và rèm cửa cùng tông màu, ngoài lan can chủ trang trồng rất nhiều cây xanh và chậu hoa, giúp du khách có những không gian gần gũi với thiên nhiên.

 

Phòng ngủ được trang trí những dây bóng đèn rất độc đáo, giúp du khách thấy sự mới lạ và trẻ trung .

 

Trên tường có chiếc đồng hồ hình con công là vật trang trí khá đẹp mắt không những trang trí nó còn giúp du khách biết chính xác hơn về giờ giấc.

 

Phòng ngủ tuyệt vời với khu cảnh vô cùng lãng mạng hướng nhìn ra biển với tấm kính lớn, chiếc giường to rộng rãi êm ái với bộ ga giường màu xám kết hợp trên bức tường là những chậu cây nhỏ xinh tổng thể căn phòng vô cùng đẹp. Nơi đây sẽ đem đến cho du khách những không gian lãng mạng và ấm cúng.

 

Hãy cùng luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Solei’s hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-can-ho-sieu-dep-soleis-a205401.html