+Aa-
    Zalo

    Nhầm rắn độc là... đồ chơi khách bỏ quên, chủ quán ăn suýt chết

    ĐS&PL Tưởng con rắn độc là món đồ chơi bị khách hàng bỏ quên, Sovechles đã cúi xuống định nhặt nó lên nhưng may mắn nhìn thấy nó chuyển động.

    Tưởng con rắn độc là món đồ chơi bị khách hàng bỏ quên, Sovechles đã cúi xuống định nhặt nó lên nhưng may mắn nhìn thấy nó chuyển động.

    Thông tin trên báo Dân Việt cho biết, Nick Sovechles, chủ của một nhà hàng ở thành phố Newcastle (bang New South Wales, Úc) cho biết, ban đầu ông tưởng con rắn là một món đồ chơi trẻ em bị con của một khách hàng nào đó bỏ quên khi nó nằm cuộn tròn ở một bụi cây gần lối vào nhà hàng.

    Sovechles đã cúi xuống định nhặt nó lên nhưng may mắn nhìn thấy nó chuyển động và nhận ra đó là một con rắn thật.

    “Tôi đã cúi xuống để nhìn rõ hơn và nó trông giống một con rắn đồ chơi ai đó để đấy như một trò đùa hù dọa, tôi định nhặt lên thì thấy đầu nó di chuyển”, Nick Sovechles chia sẻ.

    Các thực khách trong nhà hàng thích thú chứng kiến cảnh chuyên gia bắt rắn đang xử lý con rắn độc

    Kinh hãi khi phát hiện ra đó là một con rắn thật, Sovechles lập tức gọi điện cho dịch vụ bắt rắn đến để xử lý con vật này.

    William Marmulla, nhân viên cứu hộ động vật, đã đến hiện trường và bắt con rắn.

    Theo báo Dân trí, sau khi bị bắt giữ, chuyên gia bắt rắn cho biết đó là một con rắn nâu phương đông cực độc và dài 1,5m. Con rắn sau đó được mang đi và trả tự do ở một khu vực cách xa khu dân cư.

    Mặc dù hoảng sợ tuy nhiên các thực khách có mặt trong nhà hàng đã rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến chuyên gia bắt rắn xử lý con rắn cực độc này.

    Rắn nâu phương đông là loài rắn bản địa tại Úc, thuộc họ rắn hổ và được xem là loài rắn độc thứ 2 trên thế giới. Loài rắn này thường nhút nhát và tìm cách lẩn tránh con người hơn là chủ động tấn công, tuy nhiên những hành động vô ý của con người đôi khi khiến chúng cảm thấy bị đe dọa và tấn công.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nham-ran-doc-la-do-choi-khach-bo-quen-chu-quan-an-suyt-chet-a205219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan