Những bức tranh lột tả giá trị thực của cuộc sống khiến bạn suy ngẫm


Thứ 3, 23/05/2017 | 07:00


Cuộc sống đôi lúc không giống như chúng ta nghĩ. Có những cái chúng ta nhìn thấy nó rất tươi đẹp nhưng thực tế lại không như vậy. Các bức tranh dưới đây sẽ cho bạn thấy

Cuộc sống đôi lúc không giống như chúng ta nghĩ. Có những cái chúng ta nhìn thấy nó rất tươi đẹp nhưng thực tế lại không như vậy. Những bức tranh dưới đây sẽ khiến bạn suy ngẫm vì nó lột tả một cách chân thực cuộc sống này.

Nhìn vào bức tranh này chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngậm ngùi suy ngẫm. Người phụ nữ đã ra đi, nhưng trái tim thì không còn. Người đàn ông ở lại ôm giữ một trái tim nhưng hình bóng thì đã rời xa. Khi quay đầu nhìn lại ai sẽ đau khổ hơn…

Có câu nói rằng “Sự tín nhiệm giống như một trang giấy trắng”. Nếu đã bị nhàu, thì cho dù có vuốt thế nào đi nữa, cũng không thể quay lại như lúc đầu. Vì thế đừng bao giờ làm tổn thương những ai tin tưởng ở bạn.
Bạn có nhiều bạn không? Rất nhiều? Vậy khi bạn cần, họ có đến bên bạn không? Người bạn thực sự là người có thể cùng bạn trải qua những tháng ngày cô đơn, tối tăm và những khó khăn trong cuộc sống.
Ai cũng biết thức đêm là không tốt, biết những tác hại mà nó mang đến cho sức khỏe của chúng ta. Nhưng trong chúng ta có mấy ai sẽ thực hiện theo? Họ thường cho rằng ngủ sớm sẽ phí hoài tuổi xuân, mà không biết rằng đang lãng phí đi cả một sinh mệnh.
Bản đồ này sẽ giúp bạn tìm đến một vùng đất bình yên trong tâm hồn.
Nhiều khi Yes và No chỉ khác nhau một góc độ, có rất nhiều điều trong cuộc sống chỉ cần chúng ta thay đổi cách nhìn, thì mọi việc sẽ theo chiều hướng khác. Nhiều khi trong cuộc sống con người phạm phải tội ác, và đó cũng chính là cuộc sống.

Tiền của có như núi rồi cũng hết nếu cứ ăn không ngồi rồi không chịu làm gì
Dù phải hi sinh cả tấm thân để cứu lấy con mình, mẹ cũng sẽ làm.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-buc-tranh-lot-ta-gia-tri-thuc-cua-cuoc-song-khien-ban-suy-ngam-a191074.html