Những công trình ghi tên Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế


Thứ 4, 17/01/2018 | 07:37


Bằng khát vọng chinh phục những đỉnh cao, dựng xây những kiệt tác, đánh thức những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, Sun Group đã từng bước ghi

Bằng khát vọng chinh phục những đỉnh cao, dựng xây những kiệt tác, đánh thức những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, Sun Group đã từng bước ghi tên Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế.

“Cáp treo vua” Fansipan Sa Pa, Khu du lịch Sun World Fansipan Legend

Bây giờ, và nhiều năm nữa, tuyến cáp treo ba dây hiện đại nhất thế giới Fansipan Sa Pa (Lào Cai) chắc chắn vẫn sẽ là “một huyền thoại” ghi đậm cái tên Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Công trình kỳ vĩ, được quốc tế vinh danh với hai kỷ lục Guinness đi vào hoạt động từ đầu năm 2016, hiện thực hóa ước mơ của tất cả những người yêu thiên nhiên Tây Bắc - đặt chân lên đỉnh cao 3.143m chỉ sau 15 phút, thay vì hai ngày trời “lạc lối” trong rừng thẳm, núi cao.

Bên cạnh tuyến cáp treo nối giữa đất và trời Hoàng Liên Sơn, tại quần thể ga đến trên đỉnh cao hơn 3.000 mét, nhiều công trình vĩ đại tiếp tục được kiến tạo như Cột cờ tổ quốc ở vị trí cao nhất Việt Nam, tháp chuông cao nhất Việt Nam… Quần thể công trình đem tới cho đông đảo du khách một không gian du lịch không chỉ đẹp mà còn giàu chiều sâu văn hóa, khẳng định sức mạnh trí tuệ Việt Nam và niềm tự hào dân tộc của người Việt trước bạn bè quốc tế.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới giữ vững danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” trong suốt bốn năm liền, từ 2014 đến 2017. Cho đến nay, Tổ chức giải thưởng du lịch uy tín hàng đầu quốc tế vẫn chưa thể tìm ra một khu nghỉ dưỡng nào khác vượt lên kiệt tác trên bán đảo Sơn Trà do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế theo lời mời của chủ đầu tư Sun Group.

Năm 2017, Khu nghỉ dưỡng được chọn là nơi đón tiếp các nhà lãnh đạo của 21 nền kinh tế tham dự Hội nghị cấp cap APEC lần thứ 25. Với kiến trúc độc đáo, chất lượng – đẳng cấp và sự khác biệt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã góp phần không nhỏ nâng cao vị thế của Việt Nam trước bạn bè quốc tế, khẳng định một điểm đến đang trên đà hội nhập, phát triển.
Khu du lịch hàng đầu Việt Nam Sun World Ba Na Hills

Với du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills là một biểu tượng cho sự khác biệt về quy mô, chất lượng dịch vụ và cả cách làm du lịch mới mẻ.
Đi vào hoạt động năm 2009, Sun World Ba Na Hills đã biến đỉnh Bà Nà hoang vu trước kia thành một điểm đến nhộn nhịp, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách, xứng đáng với danh xưng Khu du lịch hàng đầu Việt Nam ba năm liên tiếp 2015, 2016, 2017.

Tới nơi này, du khách có dịp trải nghiệm tuyến cáp treo nắm giữ tới 4 kỷ lục Guinness thế giới nối từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà, nơi có Làng Pháp với những lâu đài cổ tích được ví von với “nước Pháp thu nhỏ”…

…và trải nghiệm chuỗi lễ hội đặc sắc liên tục được tổ chức, cùng âm nhạc sôi động, ẩm thực hấp dẫn, cảnh quan tươi đẹp và hàng trăm trò chơi trong nhà hấp dẫn.

Không chỉ vậy, nơi đây còn được coi là khu du lịch kiểu mẫu, khi xây dựng thành công một không gian du lịch văn minh, hiện đại, giúp lan tỏa những truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam ra với bạn bè quốc tế như hoạt động tìm và trao trả tài sản thất lạc cho du khách, quy trình đón tiếp du khách khuyết tật, người lớn tuổi, phong trào giữ gìn cảnh quan và bảo vệ môi trường…
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Kiệt tác tiếp theo của Top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley và chủ đầu tư Sun Group mới đi vào hoạt động chưa đầy 1 năm đã được World Travel Awards 2017 vinh danh “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”. Không khó hiểu khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng liên tục nằm trong danh sách những điểm phải đến hàng đầu châu Á của người nổi tiếng và du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Đối với phần đông du khách đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, kiệt tác kiến trúc bên biển Bãi Kem không đơn thuần chỉ là một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, mà đó còn là một “bảo tàng” về nghệ thuật kiến trúc đương đại và một điểm đến du lịch hấp dẫn cùng những trải nghiệm văn hóa, giải trí đặc sắc.

Nhiều du khách đã ví hành trình khám phá JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay như một tour du lịch đặc biệt thú vị mà nếu chỉ tới một lần, sẽ khó lòng khám phá hết những nét hấp dẫn đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này.

Dựng xây những kiệt tác mang đẳng cấp quốc tế ở nơi biển xa, non cao không hề dễ dàng, dù chỉ trong suy nghĩ. Nhưng với lòng tự hào dân tộc, khát khao khẳng định vị thế đất nước trước bạn bè năm châu, Sun Group đã làm được.

Mỗi năm, thêm những công trình mới ra đời, xác lập kỷ lục mới, vị thế mới cho Việt Nam. Chính những đối tác của Sun Group như ông Juan Losada- Tổng Giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng phải thừa nhận rằng: “Khi đến InterContinental Danang lần đầu tiên và biết đây là công trình của một Tập đoàn 100% Việt Nam, tôi đã rất ấn tượng! Tôi đã tự hỏi rằng họ là ai và ngạc nhiên rằng một doanh nghiệp địa phương có thể tạo nên một công trình như thế này. Rất tự hào được làm việc cùng một doanh nghiệp mạnh mẽ và bùng nổ như Sun Group”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cong-trinh-ghi-ten-viet-nam-len-ban-do-du-lich-quoc-te-a216692.html