+Aa-
    Zalo

    Số mệnh của phụ nữ mắt 1 mí theo góc nhìn nhân tướng học

    ĐS&PL Từ xưa đến nay đôi mắt vẫn được coi là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt ta có thể biết được tâm tư tình cảm của đối phương.

    Từ xưa đến nay đôi mắt vẫn được coi là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt ta có thể biết được tâm tư tình cảm của đối phương. Theo nhân tướng học, những người sở hữu mắt 2 mí, to tròn, đầy đặn thường được cho là có tướng phú quý, vậy những người phụ nữ mắt 1 mí thì có vận số thế nào?

    Mắt 1 mí hay còn gọi là mắt lươn, mắt ti hí. Người có mắt 1 mí khi nhìn từ trên hàng lông mày xuống đến mắt không có nếp gấp nào cả. Theo thống kê, có một khuyết điểm mà  đến 50% phụ nữ Á Đông nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng đều mắc phải đó là tình trạng mắt 1 mí, sụp mí, mắt ngắn nhỏ, góc mắt hẹp khiến gương mặt trông ủ rũ, già nua, mệt mỏi, kém thanh thoát.

    Đôi mắt 1 mí khiến khuôn mặt của bạn trông trở nên ủ rũ, mệt mỏi, thiếu sức sống


    Nhân tướng học nói gì về phụ nữ mắt 1 mí ?

    Trong ngũ quan gồm mắt, lông mày, tai, mũi, miệng, thì mắt đứng đầu trong ngũ quan được bộ môn Nhân tướng học vô cùng coi trọng, thông qua đó có thể biết được cá tính, vận số, sự nghiệp, tình cảm hôn nhân. Bởi vậy mà trong hầu hết các cuộc thi sắc đẹp , mắt 2 mí luôn là chuẩn mực đầu tiên để các nhà Nhân trắc học đánh giá.

    Người mắt một mí có phẩm chất và tính cách như thế nào ?

    Phụ nữ mắt 1 mí theo nhân tướng học thường là người sống khá nội tâm, kín tiếng, không muốn va chạm nhiều với cuộc sống bên ngoài. Những người này thường che giấu cảm xúc của bản thân rất giỏi, họ không hoạt ngôn, lúng túng khi giao tiếp, nên có những lúc ta cảm thấy họ là người rất khó gần.

    Tuy nhiên, họ không phải là người yếu đuối, thiếu nghị lực. Ngược lại họ là người rất can trường, quyết tâm theo đuổi ước mơ hoài bão của mình. Có những lúc, điều đó mang đến cho ta cảm giác về cô gái bướng bỉnh, lì lợm và cố chấp đến mức bảo thủ.

    Nhân tướng học nói gì về công danh, sự nghiệp của người mắt 1 mí

    Là người sống nội tâm, chú trọng tiểu tiết, chu đáo và cẩn thận nên sự nghiệp của họ thường khá ổn định. Tuy nhiên vì là người giao tiếp không giỏi, ít bộc lộ cảm xúc, nhút nhát nên khó nắm bắt được cơ hội cũng như tạo dựng được các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp sau này.

    Lối sống kín tiếng, không muốn bon chen và va chạm nhiều nên trên con đường sự nghiệp họ không thích tranh giành quá nhiều, Dù thông minh nhưng tướng mí thường bị cho là không đàng hoàng, lòng dạ hẹp hòi, khôn vặt, nên khó phát triển.

    Người mắt một mí thường có đường tình duyên không mấy suôn sẻ

    Người mắt 1 mí có đường tình duyên như thế nào ?

    Không chỉ lận đận trên con đường sự nghiệp mà đường tình duyên của cô nàng mắt 1 mí cũng không mấy suôn sẻ. Người chưa có gia đình thì gặp nhiều khó khăn, gian nan, trắc trở, trong quá trình tìm kiếm đối tượng, trong quá trình yêu thì hay bị bất đồng quan điểm. Người có gia đình thì thường không mấy hạnh phúc, vợ chồng hay cãi vã, chia li.

    Phụ nữ mắt một mí thường dễ gặp chuyện buồn trong chuyện tình duyên, nếu kết hợp với lông mày thưa thì thường có số sống cô độc, không ai bên cạnh khi về già. Để thay đổi vận mệnh nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy.

    Cắt mí nâng cơ – giải pháp để có đôi mắt đẹp toàn diện

    Cùng là mắt 1 mí nhưng không phải ai cũng đẹp giống sao Hàn. Có những người dành cả thanh xuân để biến mắt mình trở thành 2 mí. Hiện nay các bạn trẻ có rất nhiều phương pháp để tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, từ đơn giản ít tốn kém đến các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như bấm mí mắt, cắt mí mắt. Mặc dù đều có thể mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí, nhưng mỗi phương pháp đều có tồn tại những hạn chế nhất định, không khắc phục được hết nhược điểm của đôi mắt.

    Khách hàng sau khi thực hiện cắt mí tại Viện thẩm mỹ D’Vincy.


    Cắt mí nâng cơ là công nghệ thẩm mỹ mới,tích hợp của rất nhiều kỹ thuật khác nhau để tạo ra đôi mắt đẹp toàn diện, khắc phục được khuyết điểm mắt ti hí, mắt nhỏ bẩm sinh, mắt liệt cơ, hay mắt lệch hai bên to nhỏ khác nhau.

    Đây là phương pháp phối hợp giữa công nghệ cắt mí ít xâm lấn với công nghệ nâng cơ, nên trong quá trình phẫu thuật không gây đau, gây sưng, để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    Quá trình thực hiện cắt mí nâng cơ được thực hiện bởi những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ D’Vincy. Từ nay, đôi mắt quyến rũ với cái nhìn sâu thẳm đã không còn là ước mơ quá xa vời đối với bất kì cô gái nào.

    Đối với người Á Đông, trong đó có người Việt, tướng số có một mối quan hệ mật thiết đến đời sống của con người. Dù xã hội không ngừng phát triển nhưng những quan điểm này vẫn ăn sâu bám rễ trong tiềm thức của rất nhiều người. Bạn không thể thay đổi quan niệm của mọi người, nhưng có thể thay đổi để bản thân trở nên xinh đẹp hơn.

    Nếu bạn còn thắc mắc về phương pháp cắt mí nâng cơ hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ D’Vincy để được thăm khám và tư vấn về kỹ thuật làm đẹp này.

    Quang Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-menh-cua-phu-nu-mat-1-mi-theo-goc-nhin-nhan-tuong-hoc-a252084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan