6 tác dụng “thần kì” của Đông trùng Hạ thảo đối với bệnh nhân ung thư


Thứ 3, 27/11/2018 | 02:52


Đông trùng Hạ Thảo Cordyceps sinensis từ lâu đã được Y học cổ truyền Trung Hoa sử dụng như một thần dược chữa bách bệnh.

Đông trùng Hạ Thảo Cordyceps sinensis từ lâu đã được Y học cổ truyền Trung Hoa sử dụng như một thần dược chữa bách bệnh bởi những dược tính quý giá, giúp cân bằng âm – dương trong cơ thể. Bên cạnh đó, khoa học hiện đại cũng chứng minh được 6 tác dụng “thần kì” của Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis với bệnh nhân ung thư.


1. Ức chế sự phát triển của khối u

Theo TS. BS Trần Hữu Thăng (Phó Chủ Tịch Thường trực Tổng Hội Y học Việt Nam), Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis có tác dụng chống khối u do chứa Cordycepine (3’-deoxyadenosine). Các nghiên cứu lâm sàng đã được thực hiện ở Trung Quốc và Nhật Bản liên quan đến bệnh nhân ung thư, mang lại kết quả tích cực. Cụ thể, một nghiên cứu với sự tham gia của 50 bệnh nhân ung thư phổi, các bệnh nhân được điều trị bằng Đông trùng Hạ thảo Cordyceps Sinensis với liều 6g mỗi ngày, trong thời gian 2 tháng, kết hợp với hóa trị liệu, kết quả cho thấy có tới 68% - 100% bệnh nhân có cải thiện các tác dụng phụ như đau xương, nhức mỏi, ho, chóng mặt, buồn nôn… 46% bệnh nhân có kích thước khối u được giảm, 18% có kích thước khối u giảm <25% hoặc không thay đổi, chỉ 1 bệnh nhân (2%) có kích thước khối u vẫn phát triển.

2. Ngăn ngừa di căn – phòng chống tái phát

Di căn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu của bệnh nhân ung thư, chính vì vậy, việc hạn chế tối đa khả năng khối u di căn là một nhu cầu cấp bách của điều trị ung thư. Tại Nhật Bản, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu để đánh giá tác dụng của Cordycepin – một thành phần của Đông trùng Hạ thảo đối với việc ức chế di căn trên chuột thí nghiệm. Kết quả cho thấy Cordycepin trong Đông trùng Hạ thảo có tác dụng làm giảm số ổ di căn ở phổi của chuột thí nghiệm. Số ổ di căn ở nhóm sử dụng Cordycepin giảm tới 49% - 51% so với nhóm không sử dụng Cordycepin. Liều Cordycepin càng cao thì số ổ di căn càng thấp hơn. Với những kết quả nghiên cứu hứa hẹn này, các nhà khoa học Nhật Bản hoàn toàn tin tưởng rằng Cordycepin trong Đông trùng Hạ thảo có tác dụng làm giảm khả năng di căn qua máu của các tế bào ung thư thông qua việc ức chế kết tập tiểu cầu gây ra bởi adenosine 5’ diphosphate (ADP), một chất thương được các tế bào ung thư tiết ra.

3. Bảo vệ cơ thể, hạn chế tác dụng phụ hóa xạ trị

Phần lớn bệnh nhân hiện nay có những triệu chứng suy kiệt trong quá trình hóa trị và xạ trị làm cho cơ thể không dung nạp trị liệu, ngoài ra còn phát sinh thêm những rối loạn thể trạng khác. Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis có tác dụng bảo vệ cơ thể, bảo vệ tế bào tủy xương và niêm mạc ruột khỏi các tác dụng phụ của hóa, xạ trị đồng thời kích thích tủy xương sản sinh hồng cầu và bạch cầu một cách tự nhiên.

4. Gia tăng hiệu quả khi kết hợp với thuốc điều trị

Đông trùng Hạ thảo Cordycep sinensis khi được sử dụng kết hợp với hóa – trị liệu, giúp bệnh nhân ung thư tăng khả năng dung nạp với hóa chất - tia xạ trị và đặc biệt còn giúp giảm suy tủy do các liệu pháp hóa - xạ trị. Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại Học UCLA (Hoa Kỳ) cho thấy các bệnh nhân ung thư kết hợp Cordyceps sinensis trong điều trị có đến 95% bệnh nhân hoàn thành hóa xạ trị (so với không sử dụng chỉ 64% hoàn thành); 85% bệnh nhân có chỉ số máu bình thường (so với không sử dụng chỉ 59%) (Bảng 1).

Sức khoẻ - Làm đẹp - 6 tác dụng “thần kì” của Đông trùng Hạ thảo đối với bệnh nhân ung thư (Hình 2).

5. Tăng cường đào thải độc tố - giải độc cơ thể

Giải độc cơ thể là một trong những nhiệm vụ cấp thiết sau mỗi đợt truyền hóa chất, nhắm giúp bệnh nhân loại bỏ những chất độc trong cơ thể do hóa chất gây ra. Đông trùng Hạ thảo giúp tăng độ lọc của thận cũng như tăng hemoglobin và hồng hầu, chống thiếu máu đồng thời giảm nitro – ure máu, creatinin huyết thanh, protein nước tiểu, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan, tăng đào thải độc tố, giải độc cơ thể.

6. Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng - ngừa suy kiệt

Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis chứa 7 nhóm hoạt chất (protein, vitamin…) mà cơ thể con người không tổng hợp ra được, bổ sung một nguồn dinh dưỡng quý giá giúp bệnh nhân ung thư có được năng lượng đảm bảo sức khỏe để chống chọi bệnh tật, tăng khả năng hồi phục sức khỏe.

6 tác dụng “thần kì” của Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis đối với bệnh nhân ung thư

  1. Ức chế sự phát triển của khối u

  2. Ngăn ngừa di căn – phòng chống tái phát

  3. Bảo vệ cơ thể, hạn chế tác dụng phụ hóa xạ trị

  4. Gia tăng hiệu quả khi kết hợp với thuốc điều trị

  5. Tăng cường đào thải độc tố - giải độc cơ thể

  6. Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng - ngừa suy kiệt

IMMUNOBAL – Ứng dụng từ Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis dành cho bệnh nhân ung thư

IMMUNOBAL với thành phần chính gồm tinh chất Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân ung thư đang trong giai đoạn điều trị. Đặc biệt, IMMUNOBAL còn được bổ sung thêm 5 loại nấm quý tạo nên sức mạnh vượt trội giúp Đông trùng Hạ thảo phát huy tác dụng tốt nhất và giúp cho hệ miễn dịch của bệnh nhân được tăng cường tối đa. Các thảo dược quý này đã được sản xuất dưới dạng viên nén nhằm thuận tiện nhất cho người sử dụng.

THÀNH PHẦN:

  • 400mg tinh chất Đông trùng Hạ thảo Cordyceps sinensis (giống chuẩn Himalaya, Tây Tạng)

  • 480mg tinh chất chiết xuất từ 5 loại nấm quý: Linh Chi, Vân Chi, Maitake, Thái Dương, Đông Cô

  • 80mg chiết xuất EGCG có trong Trà Xanh (đã loại bỏ caffein để tránh gây mất ngủ).

MMUNOBAL được sản xuất 100% tại Mỹ (từ thành phần nuôi trồng đến sản xuất viên nén).

IMMUNOBAL được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại công ty AMI (Hoa Kỳ), đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành dược phẩm đã đăng kí với Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

IMMUNOBAL được Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) chứng nhận hữu cơ 100% an toàn với người sử dụng.

Tại Việt Nam: IMMUNOBAL được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành toàn quốc số: 29161/2017/ATTP-XNCB.


IMMUNOBAL:

  • An toàn, không có bất cứ tác dụng phụ

  • Có chi phí hợp lý giúp người bệnh có thể sử dụng lâu dài

Để ĐẶT MUA hoặc nhận TƯ VẤN miễn phí về tác dụng của IMMUNOBAL đối với hóa xạ trị, Quý độc giả có thể liên hệ:

- Gọi tư vấn đến hotline 091 595 6073 hoặc (024) 7303 9119

- Biết thêm thông tin về sản phẩm truy cập website: tangmiendich.com/immunobal-thong-tin-san-pham

Thế Hưng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-tac-dung-than-ki-cua-dong-trung-ha-thao-doi-voi-benh-nhan-ung-thu-a252492.html