Bí quyết cải thiện khả năng sinh lý cho các quý ông


Chủ nhật, 29/10/2017 | 01:32


Cùng sự kiện

Để cải thiện sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của phái mạnh, quý ông cần thay đổi những thói quen như hạn chế uống rượu mạnh, hút thuốc và điều chỉnh chế độ ăn uống.

Để cải thiện sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của phái mạnh, quý ông cần thay đổi những thói quen như hạn chế uống rượu mạnh, hút thuốc và điều chỉnh chế độ ăn uống.
 
Dưới đây là những thực phẩm giúp quý ông cải thiện khả năng sinh lý:
 
Cà chua. Cà chua rất giàu vitamin C có thể kết hợp các tế bào và sản xuất collagen, làm cho mạch máu hoạt động mạnh mẽ. Cải thiện khả năng ham muốn tình dục ở nam giới hiệu quả. 

Rượu vang đỏ. Rượu vang đỏ làm từ nho chứa lượng polyphenol chống oxy hóa, uống đều đặn giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đồng thời tăng khả năng tình dục. Tuy nhiên rượu vẫn chứa một lượng calo nhất định, chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống tối đa 60 ml/ngày để không ảnh hưởng sức khỏe. 

Hàu. Tinh dịch có chứa một lượng lớn kẽm, khi cơ thể thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Một con hàu nhỏ gần như tương đương với nhu cầu kẽm của một ngày (khoảng 15 mg). Ngoài ra, hàu giàu glycogen và taurine, có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ chức năng gan, tăng cường thể lực. 

Cá biển. Ăn cá biển vùng nước sâu giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý. Cuộc sống có nhiều áp lực khiến nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, một số bệnh như tăng lipid máu, đột quỵ làm giảm tuổi thọ. Cá ở vùng nước biển sâu chứa 3 axit béo có thể ngăn ngừa đông máu, giảm co mạch, giảm triglyceride, rất tốt cho các mạch máu và tim. Ăn cá giúp nam giới "phong độ" hơn. 

Tôm.  Được biết đến là loại hải sản rất giàu chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin B12, magie, photpho, iôt,... và nhiều calo, tôm giúp cải thiện chứng thận hư, liệt dương, đau lưng gối mỏi, rã rời thân thể, tăng cường sinh lý.

Cật lợn. 
Cật lợn có vị bùi, thơm giúp bổ thận, ích khí, hoãn giải yêu thống do thận hư. Hầm cật lợn với đỗ trọng, đậu đen, tục đoạn, câu kỷ ăn hằng ngày để chữa chứng thận hư, đau lưng.

Thịt chim sẻ. 
Thịt chim sẽ có tính ấm, vị ngọt, có công dụng bổ thận tráng dương, làm ấm lưng, gối, giúp ích tinh. Theo y học cổ truyền, chim sẻ sau khi làm sạch, rán vàng rồi đem nấu cháo gạo tẻ, bỏ thêm hành tươi, ăn trong ngày để chữa đau lưng mạn tính.


Cá ngựa khô. 
Cá ngựa khô giúp bổ thận tráng dương, điều khí huyết, tán kết tiêu viêm. Đây là một vị thuốc đông y, thành phần prostaglandin trong khô cá ngựa có khả năng kích thích sự tiết hormone oxytocin giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới.

Xương dê. 
Xương dê có công dụng bổ thận khí, cường gân cốt và làm khỏe lưng gối. Xương dê sao cháy rồi tán thành bột mịn, đun với rượu nhạt uống hàng ngày giúp bổ thận chữa đau lưng. Là bài thuốc quý giúp quý ông cải thiện chuyện phòng the.

Hành tây. 
Không chỉ là loại thực phẩm giúp tăng hương vị cho các món ăn, hành tây còn được coi là "viagra trắng" tự nhiên tốt nhất giúp kích thích khả năng tình dục, giúp tăng sinh lý.

Lá hẹ. 
Lá hẹ có tính ấm, vị ngọt, giúp ôn thận, tiêu ứ giải độc, điều hòa tạng phủ, thích hợp dùng chữa các chứng liệt dương, di tinh, ra mồ hôi trộm… Trong hẹ còn chứa chất hưng phấn, hỗ trợ điều trị những rối loạn chức năng tình dục như liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh,…

Hải sâm. 
Hải sâm rất quý, được liệt kê là một trong những loại thực phẩm vàng giúp tăng cường sinh lý cho nam giới. Hải sâm có công dụng bổ thận, trị chứng đau lưng và đau gối. Dùng hải sâm, thận dê, đỗ trọng, hồ đào nhục, xương sống lợn, lộc giác giao và kỷ tử nấu canh ăn hằng ngày là bài thuốc gia truyền giúp bổ thận ích tinh.


Nhân sâm. Ngoài tác dụng hỗ trợ sinh lý, nhân sâm  còn có tác dụng điều chỉnh huyết áp và giúp kiểm soát các triệu chứng đái tháo đường, vô cùng thích hợp cho nam giới có tuổi.

Tính chất cường dương. Sản phẩm nhân sâm còn hỗ trợ nam giới trong các vấn đề phòng the khó nói như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và đặc biệt là hỗ trợ những người bị viêm tuyến tiền liệt trong đời sống chăn gối. Khả năng tình dục của nam giới sẽ được cải thiện qua những biểu hiện duy trì sự cương cứng và dễ dàng đạt khoái cảm với bạn tình.

 Hằng Thanh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-cai-thien-kha-nang-sinh-ly-cho-cac-quy-ong-a206880.html