Cách tăng cân nhanh hàng nghìn người gầy đã thành công


Thứ 6, 05/10/2018 | 13:20


Bạn đã tìm mọi cách để cải thiện cân nặng của mình nhưng vẫn không thành công. Đọc bài viết dưới đây bạn sẽ có ngay cách tăng cân nhanh, an toàn, chắc khỏe...

Bạn đã tìm mọi cách để cải thiện cân nặng của mình nhưng vẫn không thành công. Đọc bài viết dưới đây bạn sẽ có ngay cách tăng cân nhanh, an toàn, chắc khỏe mà hàng nghìn người đã thành công.

Hàng ngày cơ thể con người cần cung cấp đủ 4 nhóm chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất từ nguồn thức ăn đưa vào. Tuy nhiên, những người gầy cứ mải mê đi tìm những loại thuốc tăng cân thần tốc, hay các loại thuốc đông y,.... Do đó các cơ quan trong cơ thể không được cung cấp chất dinh đầy đủ, khó tăng cân, đồng thời dẫn đến hay mệt mỏi, uể oải, hoạt động kém nên giảm năng suất làm việc, trí nhớ kém, không đủ sức làm những việc nặng, mất nhiều sức.

Tảo Mặt Trời tăng cân, giúp bạn tăng cân nhanh, an toàn và chắc khỏe

Làm thế nào để tăng cân nhanh, an toàn?

Muốn tăng cân nhanh và chắc khỏe, người gầy phải thực hiện đủ 5 bước:

- Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng gồm 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất.

- Ngủ đầy đủ 7-8 tiếng.

- Uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày.

- Thanh lọc thải độc cho cơ thể.

- Chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn gì hấp thu nấy.

Tuy nhiên để đảm bảo đủ 5 yếu tố trên là điều không hề dễ dàng trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay. Chỉ riêng việc cung cấp đủ 4 nhóm chất trong một bữa ăn hàng ngày cũng là điều khó thực hiện. Vì vậy, cách tăng cân an toàn, hiệu quả và ít tốn thời gian nhất cho người gầy là sử dụng nguồn dinh dưỡng vượt trội, hoàn toàn tự nhiên từ Tảo Mặt Trời tăng cân.

Tảo Mặt Trời có thành phần chính là Tảo Spirulina tự nhiên - Đây là loại thực phẩm xanh được tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc dùng để giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng. Nasa và cơ quan Hàng không vũ trụ châu Âu cũng dùng tảo Spirulina làm thực phẩm chính yếu cho các phi hành gia và các nhà khoa học bay vào không gian.

Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân nhanh nhờ hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên

Chính vì vậy, Tảo Mặt Trời tăng cân giúp người gầy tăng cân nhanh, an toàn nhờ các tác động:

1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,... giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đến 100+  dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn:  Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Tuy nhiên một trong những yếu tố then chốt giúp người gầy tăng cân nhanh là phải chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn gì hấp thu nấy. Vì vậy, bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) từ men vi sinh Bifina là bước quan trọng cuối cùng giúp người gầy dễ dàng hấp thu hơn 100 chất dinh dưỡng từ Tảo Mặt Trời tăng cân.

Lợi khuẩn Bifido tiết ra các enzym tiêu hóa giúp tiêu hóa hết các phần thức ăn khó, đồng thời sản xuất ra các vitamin giúp hấp thu toàn bộ chất dinh dưỡng từ thức ăn đưa vào. Lợi khuẩn còn sản xuất ra 75% kháng thể, hình thành nên hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tuy nhiên lợi khuẩn này rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua axit dạ dày nên các men vi sinh thông thường chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống đến ruột non và đại tràng nên hiệu quả không cao.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ đột phá bảo vệ SMC để sản xuất men vi sinh Bifina, bao bọc lợi khuẩn trong lớp màng kép siêu bảo vệ kháng axit, giúp đưa lợi khuẩn an toàn xuống đến tận ruột non và đại tràng. Các lợi khuẩn khi vào đến đường ruột có sẵn thức ăn là chất xơ hòa tan trong Tảo Mặt Trời tăng cân, giúp giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, hấp thu toàn bộ hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo.

Vì vậy, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy ăn uống ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn và hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời tăng cân, giúp người gầy tăng cân nhanh, chắc khỏe, an toàn, không sụt cân khi ngưng sử dụng, tăng cường sức khỏe tổng thể, vóc dáng cân đối, da dẻ hồng hào.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tang-can-nhanh-hang-nghin-nguoi-gay-da-thanh-cong-a246589.html