Giật thót mình nhìn đôi mắt biến dạng sau khi cắt mí tại spa 'chui'


Thứ 2, 20/11/2017 | 03:03


Cùng sự kiện

Đến spa cắt mí mắt mong có được đôi mắt đẹp nhưng cô gái này lại chỉ nhận được đôi mắt sưng húp, thâm đen, khiến gương mặt biến dạng.

Đến spa cắt mí mắt mong có được đôi mắt đẹp nhưng cô gái này lại chỉ nhận được đôi mắt sưng húp, thâm đen, khiến gương mặt biến dạng. Thế nhưng, vị khách không may này lại phải công khai xin lỗi spa vì đã đăng ảnh lên mạng xã hội. Sự việc đang khiến nhiều người vô cùng bức xúc và bất bình.

Câu chuyện một nữ khách hàng đi cắt mí mắt bị thâm đen, sưng húp mắt mà vẫn phải công khai xin lỗi spa vẫn đang được nhiều người quan tâm, mặc dù sự việc đã xảy ra cách đây ít ngày và rầm rộ trên mạng xã hội hơn một ngày nay.

Thông tin trên mạng xã hội cho thấy, cô gái trẻ bị sự cố sau khi đi cắt mí đang sinh sống tại Hà Nội. Cô gái đến làm tại một spa K.T trên địa bàn phường Tương Mai (Hoàng Mai – Hà Nội) về thì xảy ra sự cố khiến khuôn mặt sưng húp, đôi mắt tím đen, và sưng to…

Đôi mắt thâm đen, sưng phù của vị nữ khách.

Ngày 19/11 báo chí đã tìm đến spa K.T. để làm rõ thực hư sự việc, tuy nhiên khi đến đó thì phóng viên không thể gặp được chủ spa bởi cửa hiệu đã đóng cửa.

Đến chiều ngày 19/11, chủ cửa hiệu spa này đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như thông tin được biết, chủ spa K.T là chị T.T.T (SN 1977). Chị T. cho biết, hiện bản thân chị đang vô cùng bất ổn về tinh thần, không dám mở cửa hàng vì sau khi sự việc chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người chửi bới, doạ dẫm chị.

Nói về sự việc cô gái trẻ bị biến dạng mặt, mắt tím đen sau khi làm dịch vụ tại spa của mình, chị T. cho biết, nữ khách hàng đến cửa hàng chị làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh và những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội vào 11h trưa ngày 18/11.

Chị T. cho biết thêm, bản thân chị đã giải thích với khách hàng, và cũng đảm bảo với khách hàng sau 7 ngày nếu không có vấn đề gì thì thôi sẽ phải chịu mọi trách nhiệm.

Riêng về chuyên môn và tính pháp lý của spa nơi mình thực hiện thủ thuật cắt mí, chị T. thừa nhận, cơ sở chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, chị T. cho rằng, chuyên môn mình ổn và chưa có khách hàng phàn nàn hay bị hỏng khi thực hiện dịch vụ.

Những hình ảnh được spa K.T. chia sẻ.

Một trong những hàng xóm của chủ spa K.T cho biết, khi xảy ra sự việc chị cũng có mặt ở đó. Theo lời chị này, trước đó vài ngày chị nhìn thấy cô gái trẻ trong những bức ảnh làm mí mắt đang lan truyền trên mạng xã hội đã đến đây cùng với một người con gái khác để làm mí mắt. Sau khi xảy ra chuyện, tối qua hai cô gái này có đến spa này để làm việc.

"Lúc đó tôi chỉ sang bên đó tầm 10 phút, tôi thấy chủ spa hỏi hai cô gái này sao lại chia sẻ hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội, sao lại bêu xấu spa. Lúc đó ngoài tôi ra còn có một số người chứng kiến khác.

Không biết vì sao xảy ra vụ việc này, nhưng tối qua chủ spa khóc rất nhiều, 2h sáng tôi còn nhắn tin an ủi động viên chị ấy. Chị ấy bảo rất sợ hãi vì bị nhiều người nhắn tin dọa đến nhà đánh đập. Đến sáng nay thì spa này đã đóng cửa, tôi gọi thì chị ấy đã khóa máy", người phụ nữ cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 19/11 công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai cho biết đơn vị chưa nhận được thông tin vụ việc cũng như đơn phản ánh của nạn nhân nhưng cũng đã cử cán bộ xuống cơ sở Spa của chị T. để nắm bắt tình hình và xác minh thông tin đang được mạng xã hội chia sẻ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-thot-minh-nhin-doi-mat-bien-dang-sau-khi-cat-mi-tai-spa-chui-a209999.html