Cô nàng nặng 380kg béo nhất nước Anh bị người yêu "đá" chỉ vì nỗ lực giảm cân


Thứ 4, 26/10/2016 | 12:30


(ĐSPL) – Cô gái 380kg từng nặng nhất nước Anh cảm thấy sốc khi bị người yêu đá chỉ vì cô đang cố gắng nỗ lực giảm cân. Đến khi cân nặng của cô giảm xuống còn 250kg thì...

(ĐSPL) – Cô gái 380kg từng nặng nhất nước Anh cảm thấy sốc khi bị người yêu đá chỉ vì cô đang cố gắng nỗ lực giảm cân. Đến khi cân nặng của cô giảm xuống còn 250kg thì chàng trai cũng quyết định chấm dứt cuộc tình này mãi mãi.

Nhiều người đã không thể tin vào mắt mình, càng không thể tin vào những gì đôi tai mình nghe thấy khi hay một cô nàng béo nhất nhì nước Anh chỉ vì giảm cân mà bị người yêu “đá” đi không thương tiếc.


Những người béo thường có mong muốn giảm cân để được diện những bộ váy đẹp lung linh trước mặt người mình yêu. Thế nhưng với cô nàng Georgia Davis, người đã từng nặng 380kg lại hoàn toàn khác. Chỉ vì hành động giảm cân của mình mà cô đã phải cay đắng chấp nhận sự thật phũ phàng khi người cô đàn ông cô yêu thương đưa ra quyết định chia tay.


Georgia Davis gặp Matthew Takel vào năm ngoái, dù mang thân hình “khổng lồ” như vậy nhưng cô nàng này lại vô cùng may mắn khi nhận được sự yêu thương từ Takel. Thế nhưng gần đây nhưng mối quan hệ của họ đã không thể cứu vãn được.


Theo nguồn tin từ Daily Mail, Georgia Davis, sống ở Aberdare, Vương quốc Anh, từng nặng tới 380kg và được biết đến như thiếu niên béo nhất nước Anh. Trong quãng thời gian gần đây cô nàng béo ú này thường xuyên có cảm giác mặc cảm về bản thân, cô nàng muốn đẹp trong mắt người yêu nên quyết định giảm cân với tần suất cao, cô đã dành toàn bộ số thời gian rảnh rỗi để luyện tập. Cuối cùng thì Georgia Davis  cũng giảm xuống còn 250kg. Thế nhưng mong muốn giảm cân của cô dường như không phù hợp với người yêu Matthew Takel, nặng 57kg.


Khi số cân nặng của cô giảm còn 250kg thì cũng là lúc Takel “đá” cô đi vì lý do anh cảm thấy mình bị cô đơn, bị bỏ rơi.

Một người bạn của Takel nói với Thesun: “Takel đã cảm thấy như bị bỏ rơi khi bạn gái tập trung vào giảm béo thay vì chú ý đến anh. Tuy việc giảm cân được nhận định như một yếu tố quyết định dẫn tới việc chia tay, nhưng thực ra cặp đôi có nhiều sự khác biệt. Họ chưa bao giờ là một cặp đôi hoàn hảo. Cô ấy nặng hơn anh ấy 5 lần và tuổi anh ấy gấp đôi cô ấy”.


Đầu năm nay, Georgia cho biết cô đã đến phòng tập thể dục và bắt đầu lựa chọn những bữa ăn lành mạnh thay vì đồ ăn nhanh để giúp giảm cân.

Georgia nặng 210 kg vào năm 2008, khiến cô trở thành thiếu nữ béo nhất nước Anh. Sau khi đến Mỹ để tham dự một trại giảm cân, cô đã gảm gần nửa trọng lượng cơ thể, còn 114kg.

Nhưng sau khi trở về Anh, cô bắt đầu ăn tới 13.000 calo mỗi ngày và cuối cùng tăng lên tới 380kg.

MỸ AN (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

[mecloud]NONxd112RF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-nang-380kg-beo-nhat-nuoc-anh-bi-nguoi-yeu-da-chi-vi-no-luc-giam-can-a167778.html