Đánh đổi nhan sắc bằng việc tiết kiệm vài trăm, liệu có đáng?


Thứ 7, 13/10/2018 | 23:55


Chị em vì tiết kiệm vài trăm nghìn mà chấp nhận lựa chọn các loại viên uống giá rẻ, kém chất lượng để nhận lại những hậu quả khôn lường.

Chị em vì tiết kiệm vài trăm nghìn mà chấp nhận lựa chọn các loại viên uống giá rẻ, kém chất lượng để nhận lại những hậu quả khôn lường.

Sử dụng viên uống giá trẻ để tiết kiệm tiền, liệu có đáng?

Trước thực tế thị trường thiếu kiểm soát như hiện nay thì việc tồn tại các loại viên uống giá rẻ, nguồn gốc trôi nổi, thành phần, xuất xứ hầu như không xác định rất nhiều.

Theo số liệu báo cáo, trong năm 2014 và những tháng đầu năm 2015, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý trên 2.000 vụ vi phạm về thực phẩm chức năng, thu nộp ngân sách nhà nước lên đến 200 tỷ đồng.

Phụ nữ ai cũng muốn được đẹp, được khoẻ hơn, nhưng hầu hết đều mang tâm lý chung là muốn tiết kiệm, kể cả đó là việc làm đẹp. Nhiều chị em sẵn sàng bớt đi vài trăm, thậm chí vài chục ngàn để mua một sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhưng ít ai chịu nghĩ đến những tác hại đi kèm về sau khi sử dụng phải những sản phẩm không nguồn gốc này.

Hãy đầu tư cho sắc đẹp một cách khôn ngoan

Tác hại của viên uống giả, viên uống kém chất lượng

Với các loại viên uống giả mạo và kém chất lượng tỷ lệ xảy ra các phản ứng ngược cho cơ thể là rất cao. Nếu tác dụng phụ của thuốc thật nằm trong khoảng 1/100.000 đến 1/10.000 đối với những người không hợp thuốc thì nguy cơ độc hại của thuốc giả lên tới 1/10. Phản ứng dị ứng và biểu hiện rối loạn tiêu hóa như buồn nôn, nôn, tiêu chảy là các biểu hiện của tác dụng phụ phổ biến khi sử dụng phải những dòng viên uống kém chất lượng. Nguy hiểm hơn là ngộ độc thuốc, đặc biệt nghiêm trọng là sốc phản vệ.

Sử dụng phải viên uống giả, kém chất lượng sẽ để lại nhiều hậu quả khôn lường

Bên cạnh đó, với các loại viên uống giả, nhái, kém chất lượng chúng không những không mang lại hiệu quả trong việc cải thiện sức khoẻ hay làn da mà thậm chí còn khiến cơ thể tích tụ thêm nhiều mầm bệnh khác.

Đánh giá về mức độ gây hại, viên uống giả không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, sức khỏe người dùng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhà sản xuất, các hãng dược mỹ phẩm uy tín trên thị trường.

Cách phân biệt viên uống thật giả

Để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho người dùng trong quá trình chọn mua các dòng sản phẩm viên uống làm đẹp, chúng tôi xin được gợi ý cho bạn một số mẹo phân biệt viên uống thật – giả dưới đây:

1/ Kiểm tra mã vạch

Bạn nên kiểm tra bằng cách sử dụng phần mềm đọc mã vạch (Barcode Scaner) giúp hỗ trợ kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm. Nếu mã vạch sản phẩm chưa đăng ký thì sẽ không hiện khi kiểm tra trên máy.

2/ Nhận biết bằng quan sát

Thông thường các đại lý chính hãng luôn có các bộ quy chuẩn dành cho khách hàng để phân biệt giữa hàng thật và hàng giả. Hàng thật luôn có lối in sắc sảo, màu sắc chuẩn cùng các đường nét rõ ràng. Trong khi các loại viên uống giả, màu sắc cũng như chất lượng in ấn bao bì luôn kém chất lượng hơn.

3/ Thông tin sản phẩm được thể hiện đầy đủ, rõ ràng

Nếu không muốn mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc hoài nghi là hàng giả, hàng nhái, bên nên tìm hiểu kỹ các thông tin về nhà sản xuất, nhà nhập khẩu chính hãng…được in trên bao bì.

Một điểm cần lưu ý khi mua hàng là cần lựa chọn những sản phẩm có tem chống hàng giả bảo đảm tiêu chuẩn. Tem chống giả là thành phần không thể thiếu với các mặt hàng uy tín và chất lượng. Vì vậy bạn hãy chú ý lựa chọn thực phẩm chức năng có tem phủ cào chống hàng giả.

Đáp ứng được tất cả các tiêu chí nêu trên, dòng sản phẩm viên uống trắng da, trị nám Double White có nguồn gốc từ Mỹ không chỉ đem lại hiệu quả tối ưu cho chị em khi sử dụng mà còn đảm bảo tính an toàn, độ uy tín và yếu tố chất lượng.

Sản phẩm Double White được Beauty Care USA nhập khẩu chính hãng 100% và có tem chống hàng giả bảo đảm tiêu chuẩn rõ ràng…Sản phẩm cũng được rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc tin chọn và bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương khuyên dùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin:

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: http://beautycareusa.com.vn/

 Phương Tháo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-doi-nhan-sac-bang-viec-tiet-kiem-vai-tram-lieu-co-dang-a247386.html