“Điểm mặt” các dấu hiệu nhận biết da lão hóa sớm


Thứ 7, 22/09/2018 | 23:34


Có một sự thật mà không phải ai cũng biết: Không phải chỉ sau 25 tuổi da chúng ta mới bắt đầu lão hóa.

Có một sự thật mà không phải ai cũng biết: Không phải chỉ sau 25 tuổi da chúng ta mới bắt đầu lão hóa. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau “điểm mặt” những dấu hiệu nhận biết da lão hóa sớm để tự đánh giá xem liệu da mình có đang trong “báo động đỏ” không nhé! 

Da xỉn màu 

Nếu trước đây bạn vốn nổi tiếng với làn da căng mướt, mịn màng mà hiện nay lại đang “u sầu” vì làn da xám xịt, xỉn màu thì xin chia buồn với bạn vì đây là một trong các dấu hiệu “đỏ” báo hiệu da đã bắt đầu lão hóa. Lý do khiến da bị sạm đi là bởi càng có tuổi, tốc độ tái tạo biểu bì da của chúng ta càng kém. Do đó, nếu không được chăm sóc thường xuyên, da sẽ dần trở nên kém sắc.

Trong trường hợp này, hàng ngày bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên  giúp làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da trẻ trung, khỏe đẹp. 

Da khô ráp, bong tróc 

Hàng ngày, da chúng ta phải "chiến đấu" với hàng trăm "mặt trận" như: nhiệt độ, môi trường, ánh sáng,...để giữ ẩm. Khả năng giữ ẩm của làn da sẽ ngày một kém khi da chúng ta xuất hiện lão hóa. Do đó, da khô cũng là một trong các đặc điểm lão hóa sớm mà nếu không kịp thời phát hiện và bổ sung độ ẩm, các liên kết trên da sẽ dần đứt gãy khiến da càng trở nên thô sần và xấu xí. 

Tuy nhiên, việc khắc phục sớm vấn đề này vô cùng đơn giản, hàng ngày bạn chỉ cần "kết bạn" cùng kem dưỡng ẩm và tiến hành đắp mặt nạ dưỡng da từ 2-3 lần/tuần. 

Nám, tàn nhang 

Trong các giai đoạn của cuộc đời, nội tiết tố của phụ nữ sẽ có sự thay đổi. Đặc biệt, đối với những chị em đã trải qua quá trình sinh nở, việc tăng tiết nội tiết tố sẽ kích thích các nốt tàn nhang, nám phát triển. Đây cũng là lý do vì sao mà phụ nữ sau sinh thường bị lão hóa sớm hơn. 

Để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên thường xuyên làm bạn cùng kem chống nắng có chỉ số SPF 50. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị để cải thiện vùng da của mình. 

Xuất hiện nếp nhăn 

Các nếp nhăn nhỏ xuất hiện chính là bằng chứng dễ nhận biết nhất nhất thông báo rằng làn da của bạn đã bắt đầu lão hóa. Phần lớn, các nếp nhăn nhỏ có xu hướng xuất hiện ở vùng da quanh mắt, môi, rãnh má, trán và lan dần ra hai bên. Chính những nếp nhăn nhỏ này sẽ khiến gương mặt bạn già hơn độ tuổi thật. 

Để ngăn chặn quá sự xuất hiện của các nếp nhăn, ngoài việc giữ cho mình luôn vui vẻ, thoải mái, thì bạn cũng nên thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng da, phục hồi da vào ban đêm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung thêm vitamin cho cơ thể thông qua chế độ ăn hàng ngày với nhiều rau củ. 

Tiết lộ giải pháp số 1 loại bỏ lão hóa, lấy lại làn da tươi trẻ mùa hanh khô 

Khi tuổi tác càng cao, tốc độ lão hóa da càng mạnh khiến quá trình phục hồi cũng gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy, để luôn trẻ đẹp, ngay từ khi còn trẻ ngoài việc ý thức thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học với các thực phẩm lành mạnh. 

Mùa hanh khô đã gõ cửa, nếu vấn đề lão hóa trên da đang khiến bạn phiền lòng, thì cũng không nên lo lắng bởi chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn một giải pháp thẩm mỹ đã giúp hơn 10.000 khách hàng tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy lấy lại vẻ đẹp xuân sắc - liệu pháp trẻ hóa da cao cấp FIRM SKIN HA. 

Theo các chuyên gia, Firm Skin HA là phương pháp trị liệu tái tạo và phục hồi da với công nghệ điện di i-on với khả năng thúc đẩy tăng sinh  Collagen vượt trội. Đây được xem là kỹ thuật hiện đại, mang lại làn da đẹp một cách an toàn và hiệu quả, phù hợp cho các cô nàng bận rộn không có thời gian nghỉ dưỡng mà lại đau đầu với các vấn đề lão hóa trên da như: da chảy xệ, chùng nhão, nếp nhăn, da khô, xỉn màu,... 

Chỉ sau 60 phút với  Firm Skin HA, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết. Đặc biệt, sau khi làm đẹp bằng phương pháp trẻ hóa tiên tiến này, lượng collagen và elastin vẫn tiếp tục sản sinh giúp da liên tục trẻ lại, căng mịn như tuổi đôi mươi.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Nguyễn Thúy Lành

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-cac-dau-hieu-nhan-biet-da-lao-hoa-som-a245014.html