+Aa-
    Zalo

    Đông y Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mới

    ĐS&PL Công ty TNHH Ngọc Tú ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm được tổ chức tại Hà Nội ngày 11/8 vừa qua, với sự tham gia

    Công ty TNHH Ngọc Tú ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm được tổ chức tại Hà Nội ngày 11/8 vừa qua, với sự tham gia của trên 200 khách mời, cùng đại diện đại lý phân phối khắp 3 miền đất nước.

    Giám Đốc trẻ Ngọc Tú chia sẻ: Vì sứ mệnh chăm sóc da an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên, Đông y Ngọc Tú sẽ hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm không chỉ chất lượng từ bên trong mà còn đẹp cả từ hình thức bên ngoài.

    Với quan điểm rằng chăm sóc sắc đẹp chính là chăm sóc sức khỏe, hãy cùng chúng tôi thay đổi quan niệm làm đẹp thông thường bằng một triết lý cao cả hơn! Bạn đang cùng chúng tôi mang tới cho xã hội những giá trị đích thực về sức khỏe và sắc đẹp con người.

    Lễ công bố sản phẩm Đông y Ngọc Tú và giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm của Công ty Ngọc Tú là sự kiện quan trọng, được xem như một bước ngoặt mới, mở ra con đường rộng lớn và tương lai phát triển bền vững”.

    Từ đó, bà Ngọc Tú khẳng định quyết tâm: “Tập thể đại lý các cấp của Ngọc Tú sẽ phát huy sức mạnh cộng đồng, cùng mục tiêu phấn đấu, đông y không chỉ chữa bệnh hiệu quả mà còn là phương pháp làm đep đáng tin cậy. Ngày nay, từ các bài thuốc Y học Cổ truyền cùng các thảo dược kết hợp với các công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay đã tạo nên thương hiệu Mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú Nature Beauty mang đến làn da khỏe, tươi sáng và rạng rỡ cho phụ nữ Việt Nam và cộng đồng xã hội.

    Công ty TNHH Ngọc Tú đã được cấp giấy chứng nhận số 3168/18/CBMP-HN đủ điều kiện sản xuất và tiêu thụ dòng Sản phẩm Mỹ phẩm bao gồm: Kem dưỡng da ban ngày, Kem Fusion, Serum phục hồi, Cao Hà Thủ Ô, Serum Căng Bóng (Tiên Thảo Lộ).

    Tại sự kiện sắp tới sẽ nhiều đại lý đã tiếp tục ký hợp đồng mở rộng phạm vi hoạt động đã ký kết hợp tác trở thành thành viên mới trong hệ thống đại lý của Ngọc Tú.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-ngoc-tu-cong-bo-giay-chung-nhan-va-ra-mat-san-pham-moi-a240627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan