Đông Y Ngọc Tú khai trương chi nhánh phân phối tại Bắc Giang


Chủ nhật, 24/06/2018 | 02:51


Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018, các đại lý, chi nhánh thuộc hệ thống phân phối Đông y Ngọc Tú đã đồng loạt khai trương các cửa hàng tại Hải Dương, Bắc Giang

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018, các đại lý, chi nhánh thuộc hệ thống phân phối Đông y Ngọc Tú đã đồng loạt khai trương các cửa hàng tại Hải Dương, Bắc Giang, Đồng Nai, Khánh Hòa… Đây cũng là một trong những mục tiêu chiến lược trong năm 2018 của Đông y Ngọc Tú hướng tới trở thành thương hiệu đông y trị nám tốt nhất đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với việc tiên phong đem tới những sản phẩm thiên nhiên cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hướng tới chiến lược kinh doanh bền vững, đón đầu và chinh phục thị trường thì việc đồng loạt khai trương các cửa hàng phân phối Đông y Ngọc Tú cho thấy tốc độ phát triển nhanh của Đông y Ngọc Tú trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là hoạt động cho thấy sự nhạy bén, nắm bắt tốt sự phát triển sôi động của thị trường mỹ phẩm đông y và đón đầu xu hướng chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Các cửa hàng khai trương của các Đại lý bán buôn, bán lẻ trong hệ thống phân phối Đông y Ngọc Tú hầu hết đều nằm ở vị trí trung tâm, được thiết kế sang trọng và có không gian mang màu sắc thiên nhiên với đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu Ngọc Tú. Với uy tín và chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm đông y thiên nhiên hàng đầu với chất lượng sản phẩm cao cấp và thiết kế mẫu mã đẹp mắt, các cửa hàng cũng dễ dàng được nhiều chị em phụ nữ tìm đến và trải nghiệm. Và điều này càng khẳng định vị thế của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Những nỗ lực đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng

Đông y Ngọc Tú là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn đã thật sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đội ngũ đại lý phân phối một cách chuyên nghiệp.

Chi nhánh phân phối của Đông y Ngọc Tú ở Thành Phố Bắc Giang

Chị Đặng Thanh Loan – Giám đốc kinh doanh khu vực Bắc Giang  vừa khai trương chi nhánh phân phối Đông y Ngọc Tú tại 36 Lưu Nhân Trú, khu dân cư số 3, phường Trần Nguyên Hãn, tp Bắc Giang cho biết: ““Mình muốn làm tất cả những gì liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Mình vừa đam mê kinh doanh nhưng động lực để mình mở cửa hàng lại xuất phát từ lợi ích của mọi người. Mình thực sự muốn đưa đến những sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên, chất lượng tốt, đảm bảo cho chị em phụ nữ, nhất là chị em ở khu vực miền núi, nông thôn không có nhiều điều kiện để tiếp xúc với các sản phẩm cao cấp, hàng ngoại đắt tiền.”

Chị Đặng Thanh Loan - Giám đốc Kinh doanh khu vực Bắc Giang cùng bộ sản phẩm Đông y Ngọc Tú

Xuất phát từ niềm đam mê làm đẹp nên CEO Đỗ Ngọc Tú cùng chị Đặng Thanh Loan đã bắt tay vào ngay công việc xây dựng chi nhánh để giới thiệu sản phẩm đến với nhiều người. Và họ hài lòng về những gì mình đang làm và tin tưởng vào con đường mình đang đi – một con đường rõ ràng, chắc chắn hướng tới sắc đẹp, hạnh phúc cho chị em phụ nữ.

CEO Đỗ Ngọc Tú trao quyết định thành lập chi nhánh Bắc Giang cho giám đốc kinh doanh Chị Đặng Thanh Loan

Đông Y Ngọc Tú – mang lại vẻ đẹp cho khách hàng

Còn nhiều cửa hàng, điểm phân phối của Đông y Ngọc Tú sẽ được mở trên khắp cả nước để người tiêu dùng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Từ Bắc tới Nam, từ đồng bằng đến miền núi, từ thành phố đến nông thôn, Đông y Ngọc Tú đang có mặt ở khắp mọi nơi và đến gần hơn với chị em phụ nữ hơn bao giờ hết. Cùng với đó là hàng loạt các trung tâm chăm sóc sắc đẹp Spa Ngọc Tú chuẩn bị được xây dựng tại nhiều tỉnh thành để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng.

Bên cạnh mở rộng hệ thống phân phối, Đông y Ngọc Tú còn chú trọng đặc biệt vào hoạt động đào tạo, đặc biệt là đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da, kỹ năng bán hàng cho toàn bộ hệ thống phân phối nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xứng tầm với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và hạnh phúc cho phụ nữ Việt.

Trong thời gian sắp tới, Đông y Ngọc Tú sẽ cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới để chăm sóc toàn diện cho chị em phụ nữ tự tin toả sáng và tôn vinh quyền phụ nữ đúng với triết lý mà Công ty Ngọc Tú đang theo đuổi.

Trong dịp khai trương Chi nhánh tại địa chỉ 36 Lưu Nhân Trú, khu dân cư số 3, phường Trần Nguyên Hãn, tp Bắc Giang, Spa tổ chức chương trình giảm giá đến 50% các dịch vụ làm đẹp. Đây là cơ hội để chị em sử dụng những công nghệ cao cấp mà không phải lo lắng về chi phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM & DV Ngọc Tú (Đông y Ngọc Tú) – Chi nhánh Bắc Giang

36 Lưu Nhân Trú, khu dân cư số 3, Phường Trần Nguyên Hãn, Tp Bắc Giang

Hotline: 01639.333.555 (Ms.Đặng Thanh Loan – Giám đốc kinh doanh)

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-y-ngoc-tu-khai-truong-chi-nhanh-phan-phoi-tai-bac-giang-a232026.html