Dự trữ ngay bài thuốc từ cúc lục lăng nếu trẻ hay bị viêm Amidan


Thứ 2, 25/03/2019 | 04:10


Viêm amidan là một trong những căn bệnh về đường hô hấp phổ biến hiện nay khi thời tiết chuyển mùa hay do việc chăm sóc sức khỏe không đúng cách.

Trẻ em là đối tượng dễ mắc phải viêm amidan nhất khi hệ miễn dịch yếu, cấu trúc amidan chưa được hoàn thiện. Viêm amidan là một trong những căn bệnh về đường hô hấp phổ biến hiện nay khi thời tiết chuyển mùa hay do việc chăm sóc sức khỏe không đúng cách.

Để phòng tránh viêm amidan tấn công bất ngờ các mẹ nên trữ sẵn chế phẩm từ cây cúc lục lăng trong tủ thuốc gia đình.

Vì sao viêm amidan dễ mắc dễ tái phát ở trẻ nhỏ?

Viêm amidan là bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ, nhất là trong độ tuổi từ 1-5 tuổi, chiếm khoảng 30-50% các bệnh mà trẻ thường xuyên mắc. (ý này ko liên quan gì để giải thích nó dễ mắc)

Hệ miễn dịch của bé còn yếu,sức đề kháng của trẻ dễ bị suy yếu và nhiễm bệnh, nhất là khi chuyển mùa, thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh.

Đối với nhóm trẻ dưới 5 tuổi, hệ hô hấp của bé chưa hoàn thiện, đường thở hẹp khả năng lọc khuẩn chưa tốt nên các tác nhân gây bệnh dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể gây bệnh. Amidan lại nằm ở khu vực ngã tư giao thoa giữa đường ăn và đường thở nên rất dễ bị viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của bé còn yếu,sức đề kháng của trẻ dễ bị suy yếu và nhiễm bệnh. Mỗi khi gặp các yếu tố bất lợi như thời tiết thay đổi đột ngột, môi trường ô nhiễm, sức đề kháng suy giảm bệnh rất dễ tái phát có có nguy cơ chuyển sang mãn tính.
Trẻ nhỏ lại có nhịp thở nhanh và nhiều hơn so với người lớn( trung bình 35 nhịp/phút) khiến tần suất tiếp xúc với vi khuẩn, virus gây bệnh trong không khí nhiều hơn, tỉ lệ mắc các bệnh về đường hô hấp trên cũng theo đó tăng lên.

Vì vậy ngay khi thấy trẻ xuất hiện những triệu chứng của viêm amidan nên chủ động phòng ngừa và khắc phục bằng các loại kháng sinh tự nhiên hỗ trợ tiêu diệt hoặc góp phần kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, virus gây bệnh, hạn chế nguy cơ tái phát viêm amidan ở trẻ nhỏ.

Cúc lục lăng-kháng sinh tự nhiên phẩm hỗ trợ phòng và điều trị viêm amidan an toàn cho trẻ nhỏ

Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã đi theo hướng sử dụng các thảo dược có chứa kháng sinh, những thảo dược này có ưu điểm là không gây nên tình trạng kháng thuốc. Cúc Lục Lăng là một trong những thảo dược có đặc tính tuyệt vời như vậy, nghiên cứu chỉ ra rằng khả năng kháng virus, vi khuẩn của Cúc Lục Lăng đứng đầu trong danh sách các loại thảo dược.

Trong loại thảo dược này cơ tới 39 hợp chất quý, điển hình nhất là nhóm axit Dicaffeoylquinic có tác dụng hỗ trợ ức chế virus khởi nguyên gây viêm amidan,góp phần ngăn chúng phát triển và có thể tự diệt theo thời gian.

Bài thuốc từ Cúc lục lăng hỗ trợ điều trị viêm amidan an toàn, hiệu quả cho trẻ nhỏ

Mới đây các nhà khoa học thuộc Viện Y học Bản địa Việt Nam mới đây đã bào chế siro hỗ trợ phòng và điều trị viêm amidan an toàn cho trẻ nhỏ từ cây cúc lục lăng cùng nhiều thảo dược quý từ vùng núi cao Hà Giang như: Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng, Linh chi, Hoàng kỳ.

Bác sĩ Hoàng Sầm- Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam, người chủ trì đề tài nghiên cứu về cúc lục lăng cho biết:”Gia đình nào có con hay bị viêm amidan tốt nhất nên để sẵn chế phẩm An Hầu Đan Kids có thành phần cây cúc lục lăng trong tủ thuốc gia đình, sẽ giúp phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho trẻ ngay khi thời điểm các triệu chứng mới chớm”. Sản phẩm dạng siro ống 10 ml, vị ngon, dễ uống và dễ bảo quản.

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan.

- Viêm họng hạt.

- Viêm họng cấp và mãn tính.

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiến Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-tru-ngay-bai-thuoc-tu-cuc-luc-lang-neu-tre-hay-bi-viem-amidan-a267759.html