+Aa-
    Zalo

    Eva Beauty Academy- thương hiệu vàng về đào tạo nghề Spa và phun xăm thẩm mỹ

    ĐS&PL Eva Beauty Spa đã là cái tên quá quen thuộc với khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em ở Thanh Hóa, Hà nội và TP Hồ Chí Minh.

    Eva Beauty Spa là thương hiệu Spa của doanh nhân Nguyễn Vân Anh sáng lập và điều hành hơn 7 năm qua. Với 5 cơ sở tại Thanh Hóa, 1 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, 1 có sở tại Hà Nội Eva Beauty Spa đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 

    Hiện nay, cơ sở của Eva Beauty Spa đã có mặt tại 3 tỉnh, thành phố (Hà Nội, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh), mỗi cơ sở đều phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Mặc dù hướng đi là Spa tầm trung nhưng khách hàng của Eva Beauty Spa cũng đầy đủ mọi đối tượng từ công an, nhân viên ngân hàng, giáo viên người kinh doanh tự do và thậm chí các cán bộ cao cấp. Với mức giá bình dân, chất lượng dịch vụ chu đáo, Eva beayty Spa luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khắp cả nước.

    Ngoài ra, tại đây cũng là cái nôi đào tạo nghề của ngành spa với hàng trăm học viên mỗi năm. Eva Beauty Spa đã đào tạo ra rất nhiều các chủ Spa nổi tiếng và đội ngũ học viên có tay nghề cao phục vụ cho ngành Spa khắp cả nước.

    Doanh nhân Nguyễn Vân Anh đã vinh dư nhận giải thưởng “Giáo viên dạy nghề ngành làm đẹp năm 2018"

    Tháng 11 vừa qua, Eva beauty Academy cũng tự hào được nhận giải cống hiến trong ngành làm đẹp và doanh nhân Nguyễn Vân Anh đã vinh dư nhận giải thưởng “Giáo viên dạy nghề ngành làm đẹp năm 2018. Chung tay vì sắc đẹp cộng đồng” của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp. Đồng thời, trong chương trình vinh danh các thương hiệu vàng trong ngành làm đẹp đình đám PMU do Ngọc Ánh beauty tổ chức cũng đã được vinh danh trên bục vinh dự với giải thưởng “Thương hiệu vàng trong ngành đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ”.

    Doanh nhân Nguyễn Vân Anh vinh dự với giải thưởng "Thương hiệu vàng trong ngành đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ"

    Với mong muốn là người bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho các chị em toàn hệ thống, Eva Beauty Spa áp dụng chương trình khuyến mãi cực hot dành tặng tất cả quý khách hàng yêu quý. Trong dip Noen và tết 2019 sắp tới, Eva Beauty Spa có rất nhiều ưu đãi cho các bạn trẻ đam mê học nghề về spa và phun xăm thẩm mỹ. Nhất là các bạn ở xa và hoàn cảnh khó khăn, các mẹ bỉm sữa sẽ được hỗ trợ học nghề lên đến 50%. Không chỉ vậy, hiện tại Eva Beauty Spa đang được biết đến với dự án khử thâm môi và trị mụn tài trợ giá gốc cho cộng đồng chị em phụ nữ khắp Bắc Nam.

    Một trong những buổi lễ tốt nghiệp của học viên Spa

    Eva Beauty Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em... tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại eva spa trong suốt thời gian qua.

    Với những nỗ lực ko ngừng, hi vọng Eva beauty Spa sẽ luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín và là trung tâm dạy nghề số 1 trong thị trường làm đẹp Việt Nam.

    Các chị em có nhu cầu làm đẹp hay học nghề spa liên hệ facebook Van Anh Nguyen để được đăng ký học hay tư vấn làm đẹp trực tiếp làm đẹp https://www.facebook.com/EvaBeautyThanhHoa.

    Cơ sở tại Hà Nội: 68 ngõ 14 Vũ Hữu, Nhân Chính, Thanh  Xuân.
    Cơ sở tại Thanh Hóa: 109 Đội Cung, TP Thanh Hóa.
    Cơ sở tại TP Hồ Chí Minh:  63 đường 9 Phước Bình, quận 9.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eva-beauty-academy--thuong-hieu-vang-ve-dao-tao-nghe-spa-va-phun-xam-tham-my-a254665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan