Hàng trăm nghìn mẹ Việt mê mẩn bí quyết chăm con biếng ăn tăng 3kg chỉ sau 1 tháng


Thứ 5, 14/06/2018 | 15:31


Sau khi thử qua vô vàn cách trị biếng ăn cho cậu con trai thì cuối cùng chị Hiền (Nghệ An) cũng tìm được đáp án tối ưu nhất giúp cậu con trai siêu lười ăn đã chén vèo

Sau khi thử qua vô vàn cách trị biếng ăn cho cậu con trai thì cuối cùng chị Hiền (Nghệ An) cũng tìm được đáp án tối ưu nhất giúp cậu con trai siêu lười ăn đã chén vèo hai bát cơm trong tích tắc. Phúc Đức, con chị Hiền như “lột xác” từ cậu bé lười ăn, còi cọc, ốm yếu đã ăn ngon tất cả mọi thứ và tăng 3 kg chỉ sau một tháng.

Profile

Mẹ: Nguyễn Thị Hiền

Nghề nghiệp: Thợ may

Con trai: Nguyễn Phúc Đức, 5 tuổi

Địa chỉ: xóm 16, Yên Bang, xã Phúc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An

 

Mẹ như ngồi trên đống lửa vì con biếng ăn, còi cọc lại hay ốm

Nói về những gian nan trên hành trình chăm con, chị Hiền nhìn cậu con trai 5 tuổi đang chơi đùa, lắc đầu ngán ngẩm vì không có lời nào diễn tả hết.

Bé nhà mình thuộc dạng siêu lười ăn. Con lắc đầu với tất cả mọi thứ mẹ đưa lên miệng. Con lười ăn cơm đã đành, đến sữa bé cũng không chịu uống nên người lúc nào cũng còi cọc, nhẹ cân”, chị Hiền thở dài kể lại.

Bé Phúc Đức không chỉ siêu biếng ăn mà còn hay ốm vặt

Để con có hứng thú với bữa ăn chị Hiền đã làm mọi cách có thể. Dù công viêc vất vả chiếm trọn thời gian ban ngày của chị, nhưng mỗi khi tan làm về nhà là chị lao ngay vào bếp làm những món ăn ngon, bổ dưỡng cho bé Phúc Đức.

Chị Hiền cố gắng thay đổi thực đơn hàng ngày cho con và trang trí món ăn sao cho bắt mắt để cu cậu không nhàm chán. Không hiểu được tấm lòng người mẹ cậu con trai vẫn thờ ơ không đoái hoài gì đến món ngon mẹ làm.

Thương con mỗi bữa ăn không còn mình chị mà chị “cầu cứu” đến sự hỗ trợ của cả nhà, ông bà, và bố làm đủ trò để chị dụ con ăn  được tí nào hay tí đó.

Bên cạnh đó, bữa ăn của cu cậu còn có sự trợ giúp đắc lực nào là siêu nhân, clip quảng cáo, những bài hát thiếu nhi vui nhộn, những trò chơi trên điện thoại và ti vi, song tất cả đều thất bại, biếng ăn lại càng biếng ăn  hơn mà thôi.

Phúc Đức chỉ ăn vài miếng đầu rồi mím chặt miệng lại không chụi nuốt, càng dỗ cu cậu càng phản kháng và kết quả nhận được là con khóc mẹ cũng khóc theo.Có hôm còn giả vờ kêu đau bụng, mệt để tránh bữa ăn, thấy mẹ lo lắng sốt sắng xem con có làm sao cu cậu như được lướt giả vờ nôn rồi khi quá đà tất cả nhừng gì mẹ cố gắng cả tiếng đồng hồ bị phun ra hết”, chị Hiền lắc đầu kể.

Không chỉ biếng ăn không  thôi mà cu cậu còn rất hay ốm vặt nữa, cứ thay đổi thời tiết là bé Phúc Đức lại sốt kèm ho sổ mũi, đi khám bác sỹ thường xuyên, không ít lần chị đã phải cho con dùng kháng sinh liều mạnh. Nhưng được cái này lại mất cái kia, sau mỗi đợt ốm điều trị kháng sinh bé Phúc Đức lại rối loạn tiêu hóa khi thì táo bón, khi thì tiêu chảy kéo dài hàng tuần mới dứt, đã còi giờ đây lại càng còi, xanh xao hơn nữa.

Mẹ mừng rơi nước mắt vì chỉ sau 1 tháng con tăng 3 kg, phổng phao trông thấy

Dù đã làm mọi cách nhưng chị Hiền vẫn không nhận được sự hợp tác của bé Phúc Đức, không hi vọng con ăn nhiều như các bạn cùng trang lứa, chị chỉ mong con ăn thêm chút, tăng lên 1kg nữa, đỡ ốm hơn chút là chị mừng lắm rồi.

Để kich thích con ăn ngon chị tìm hiểu và mua nhiều thực phẩm dinh dưỡng  khác nhau kích thích con ăn ngon hơn nhưng tình trạng của con không cải thiện được mấy. Lúc này chị cảm thấy quá mệt mỏi, bế tắc vô cùng.

 “Làm mẹ ai cũng muốn con mình ăn được, bụ bẫm, khỏe mạnh. Nhưng con không được như vậy dù là do nguyên nhân gì cũng khiến người làm mẹ như mình phiền lòng”, chị Hiền chia sẻ.

May thay trong lúc bế tắc nhất đó, chị lại gặp được người bạn cũ hiện đang làm dược sỹ.

Tâm sự với bạn, chị Hiền chia sẻ hết những khó khăn trong việc nuôi con mà mình gặp phải. Chị bạn dược sĩ sau khi nghe chia sẻ của chị Hiền liền khuyên chị cho con dùng cốm vi sinh NutriBaby vì chính con chị cũng đang dùng và đã hết hoàn toàn tình trạng biếng ăn. Nghe vậy, chị liền lấy 2 hộp NutriBaby về cho con dùng thử.

Phúc Đức lột xác tăng 3 kg chỉ sau 1 tháng

Uống hết hộp đầu tiên, chị thấy bé Phúc Đức có vẻ ăn ngon miệng hơn hẳn. Con cũng nhai và nuốt nhanh hơn. Uống đến hộp thứ 2, chị thấy con ăn tốt hơn hẳn và bắt đầu lên cân. Giờ mỗi bữa bé chén nhanh hai bát cơm trong vòng 30 phút và điều đáng mừng hơn nữa là con nhìn cái gì cũng thích và ăn ngon lành chứ không hề kén chọn như trước.

Bé ăn được hết các loại thức ăn cả rau cả thịt. Giờ bé hết hẳn kén ăn, hầu như món ăn nào mẹ nấu con cũng ăn không ít thì nhiều. Và giờ nếu mẹ hơi chậm bữa một chút con cũng biết đói và đòi ăn. Chỉ sau hơn 1 tháng dùng NutriBaby, Phúc Đức đã tăng từ 18kg lên 21kg. Nhìn con như vậy mình thực sự vui mừng khôn xiết”, chị Hiền sung sướng kể

Cốm NutriBaby giúp trẻ ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh

Hiểu được khó khăn của các mẹ cùng cảnh ngộ, lo lắng vì tình trạng con biếng ăn kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Với kinh nghiệm xương máu chị Hiền chia sẻ tới các mẹ bí quyết giúp con ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh chỉ sau một tháng.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

 Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

  • http://nutribaby.vn/diem-ban.

Fanpage:

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-nghin-me-viet-me-man-bi-quyet-cham-con-bieng-an-tang-3kg-chi-sau-1-thang-a232957.html