+Aa-
    Zalo

    Hãy dừng ngay việc uống nước tăng lực “Bò húc” nếu không muốn nguy hiểm đến tính mạng

    ĐS&PL Nước giải khát Red Bull được nhiều người ưa chuộng nhưng nếu thường xuyên uống loại nước này sẽ có những nguy hiểm đến sức khỏe.

    Nước giải khát Red Bull được nhiều người ưa chuộng nhưng nếu thường xuyên uống loại nước này sẽ có những nguy hiểm đến sức khỏe.

    Theo đó, nước giải khát Red Bull được quảng cáo là loại nước uống giúp tăng cường sức khỏe, được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng nếu thường xuyên uống loại nước nà có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe như gây ra một số bệnh nguy hiểm như đau tim, suy thận, đột quỵ, thậm chí có thể tử vong.

    Ở Việt Nam chưa có bất kỳ cảnh báo nào về sức khoẻ đối với người dùng Red Bull. Tuy nhiên, theo trang News On Relevant Science nước giải khát tăng lực Red Bull có những sự thật kinh hoàng khiến bạn bất ngờ.

    Thậm chí trên thế giới từng có một số trường hợp tử vong vì uống Red Bull. Đó là trường hợp của Choloe Leach (sinh viên 21 tuổi) chết tại chỗ dưới sàn nhà sau khi uống 4 lon Red Bull và các đồ uống có chứa cafein. Nguyên nhân cái chết của cô là do bị bệnh tim nhưng cô tiêu thụ quá nhiều lượng cafein. Vậy nước tăng lực RedBull có những nguy hiểm nào mà chúng ra nên tránh uống thường xuyên.

    Nếu thường xuyên uống loại nước nà có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe

    Nước Red Bull có chứa nhiều cocaine

    Cocaine là một loại chất gây nghiện từng bị nghiêm cấm, ở một số đồ uống có chứa hàm lượng cocaine cao đang bị nghiêm cấm. Vào năm 2009, lô Red Bull Cola được phát hiện có chứa nhiều cocaine ở Đài Loan và hầu hết các bang ở Đức.

    Red Bull có chứa nhiều natri

    Trong Red Bull có chứa hàm lượng natri cao, có khả năng dẫn tới nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim, đột quỵ và bệnh thận. Do đó nếu những người có tiền sử bị những bệnh này mà uống thêm loại nước này sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Uống Red Bull tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ

    Uống 1 lon Red Bull có nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ cao. Theo nghiên cứu của Úc phát hiện ra rằng Red Bull làm cho máu dính với các hệ thống máu bất thường.

    Red Bull có thể làm chậm sự hấp thụ nước

    Uống Red Bull thay nước có thể dẫn đến sự thiếu hụt nước. Chính vì vậy, cần bổ sung lượng nước nhiều khi uống Red Bull.

    Ngoài ra, uống quá nhiều Red Bull có thể làm tim ngừng đập và gây ra các vấn đề về sức khỏe do nó có chứa nhiều caffeine. Do đó, khi uống nước giải khát Red Bull bạn nên chú ý không nên uống thường xuyên, những người mắc các bệnh về tim mạch thì nên dừng uống loại nước này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hay-dung-ngay-viec-uong-nuoc-tang-luc-bo-huc-neu-khong-muon-nguy-hiem-den-tinh-mang-a199422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan