Hoa hậu biển Đào Thị Hà chia sẻ suy nghĩ về nghề kinh doanh mỹ phẩm online


Thứ 3, 19/02/2019 | 12:09


Cùng sự kiện

“Xinh đẹp và tài năng thôi chưa đủ, phụ nữ hiện đại nên độc lập tài chính”, Hoa hậu biển Đào Thị Hà chia sẻ.

“Xinh đẹp và tài năng thôi chưa đủ, phụ nữ hiện đại nên độc lập tài chính”, Hoa hậu biển Đào Thị Hà chia sẻ.

Hẹn gặp Hoa hậu biển Đào Thị Hà  vào một ngày Hà Nội đầu xuân, mặc dù lịch làm việc bận rộn, cùng các chuyến đi thiện nguyện và các hoạt động cộng đồng khác Hà vẫn rạng rỡ.

Nhan sắc nổi bật cùng nụ cười như “bừng sáng” của cô gái 21 tuổi khiến những vị khách mời cũng phải ngoái nhìn. Ở cô luôn toát lên vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống khiến người đối diện như “trẻ lại” bởi cách nói chuyện nhí nhảnh và vui tươi.

PV: Chào Hà, bạn có thể chia sẻ về cơ hội cũng như những thách thức của việc kinh doanh online trong thời kỳ internet bùng nổ hiện nay được không?

Hoa Hậu Biển Đào Thị Hà: Em thấy rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều người bán hàng online nên việc cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Vì thế để có thể thành công và đi xa hơn thì bạn nên có một lộ trình và một hướng đi thật cụ thể, bạn cũng phải thật kiên định nữa.  

Điều khác biệt với những người cũng đang bán hàng là đăng sản phẩm lên rồi ngồi chờ người đặt hàng. Hoặc là đăng liên tục và spam trang cá nhân thì không chỉ phản tác dụng còn khiến hàng của chúng ta không bán được. Để đạt được thành công thực ra không khó, dù là kinh doanh mỹ phẩm hay mặt hàng gì, chỉ cần đam mê và kiên trì theo đuổi ước mơ thì chắc chắn sẽ thành công.

Hình ảnh Đào Thị Hà chụp cùng sản phẩm Korena.

PV: Cám ơn bạn về những chia sẻ vừa rồi, vậy theo Hà làm thế nào để phát triển và thành công hơn trong việc kinh doanh online nói chung và kinh doanh mỹ phẩm online nói riêng?

Hoa Hậu Biển Đào Thị Hà: Với thời kỳ công nghệ tiên tiến, ai cũng bận rộn công việc khiến nhu cầu mang hàng đến tận nơi nhằm tiết kiệm thời gian của mỗi người tăng cao hơn, trong đó có nhu cầu làm đẹp không chỉ của các chị em phụ nữ mà còn là của cánh mày râu nên thị trường mỹ phẩm nếu biết khai thác thì đây là một mảnh đất cực kỳ tiềm năng.

Bên cạnh đó kinh doanh cũng không thể cứ đăng bài lên trang cá nhân là bán được hàng mà chúng ta phải đầu tư thêm cả về kiến thức cũng như có chiến lược bán hàng cụ thể thì mới có thể thành công, trong bất cứ lĩnh vực nào cũng thế không ngoại trừ việc kinh doanh online.

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng bạn. Khi tham gia trong một hệ thống được tương trợ, và giúp đỡ lẫn nhau của mọi người trong cộng đồng, được sự đào tạo của công ty thì việc kinh doanh online không chỉ giúp cho mọi người tăng thêm thu nhập mà còn giúp mở rộng các mối quan hệ xã hội, kết nối phụ nữ khắp mọi miền Tổ Quốc.

Hình ảnh Đào Thị Hà ở sự kiện ra mắt thương hiệu.

PV: Được biết Hà đang đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Korena, Hà có thể chia sẻ cho mọi người biết về những thông tin của Korena nhé?

Hoa Hậu Biển Đào Thị Hà: Korena là một thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên và duy nhất mở trường đào tạo kinh doanh online với mục đích đào tạo các kỹ năng bài bản cho người bán hàng. Bên cạnh đó, Korena cũng hỗ trợ việc xây dựng thương hiệu cá nhân, giúp cho  việc bán hàng của các đại lý, nhà phân phối trở nên chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra Korena cũng rất tâm huyết trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Bản thân em đang sử dụng sản phẩm chăm sóc da của Korena và rất hài lòng. Em không cần thực hiện quá nhiều bước skin care hay đi spa thường xuyên mà làn da của em vẫn rất rạng rỡ.

PV: Trong tương lai Hà muốn xây dựng hình ảnh của mình là người như thế nào?

Hoa Hậu Biển Đào Thị Hà: Trong tương lai, em muốn xây dựng cho mình hình ảnh một người đẹp tươi trẻ, năng động và cá tính. Mọi người thường gọi em là bản sao Tăng Thanh Hà hay Ngọc Hân. Được so sánh với những đàn chị xinh đẹp và giỏi giang như vậy, em rất vui và hãnh diện. Tuy vậy, em cũng muốn mọi người nhớ đến em là Đào Thị Hà – chứ không phải là bản sao của ai khác. Xinh đẹp và tài năng thôi chưa đủ, phụ nữ hiện đại nên độc lập tài chính.

PV: Cám ơn những chia sẻ của Hà ngày hôm nay, chúc em luôn vững bước trên con đường sắp tới và những ước mơ, khao khát của em sẽ trở thành hiện thực.

Hoàng Thanh


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-bien-dao-thi-ha-chia-se-suy-nghi-ve-nghe-kinh-doanh-my-pham-online-a263427.html