IVF Hồng Ngọc – Nơi “ươm mầm” hạnh phúc cho vợ chồng hiếm muộn


Thứ 4, 10/10/2018 | 08:39


Niềm vui của những chuyên gia IVF chính là chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào trong phòng LAB: khi mà tinh trùng được tiêm vào bào tương noãn tạo thành phôi...

Niềm vui của những chuyên gia IVF chính là chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào trong phòng LAB: khi mà tinh trùng được tiêm vào bào tương noãn tạo thành phôi, khi mà phôi phát triển tốt trong phòng nuôi cấy, khi mà khoa học mang đến điều kỳ diệu gọi tên “con” cho biết bao gia đình vô sinh hiếm muộn.

Để điều trị hiếm muộn đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực rất lớn. Không phải cặp vợ chồng nào cũng đều thụ thai thành công sau lần đầu tiên điều trị. Tỷ lệ thành công phụ thuộc phần lớn vào phương pháp điều trị và chuyên môn của y bác sĩ, chuyên gia IVF.

Chuyên môn của bác sĩ đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao tỷ lệ thành công của các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Trung tâm IVF Hồng Ngọc là một trong những địa chỉ hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực chữa hiếm muộn. Trung tâm luôn đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất vào phác đồ điều trị. Tiếp nhận những ca hiếm muộn chạy chữa nhiều lần nhưng vẫn chưa thành công, đội ngũ y bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn tại trung tâm IVF Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi bệnh nhân niềm hạnh phúc vô bờ sau nhiều năm mong ngóng.

“Hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy phôi đang phát triển tốt trong phòng nuôi cấy”

Các bác sĩ, chuyên gia khác làm việc tại Trung tâm IVF Hồng Ngọc đều được đào tạo tích cực tại Séc trong thời gian 2 - 3 năm và do trực tiếp bác sĩ Ivan Reich hướng dẫn. Trong đó, Trưởng phòng LAB – Bác sĩ Vũ Đình Chất là chuyên gia được đào tạo dài hạn tại Séc, đạt chứng chỉ chuyên viên phôi học của Liên minh Châu Âu EU và đã có 4 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng LAB IVF Bệnh viện Bạch Mai.

Chuyên gia phôi Vũ Đình Chất tin tưởng sẽ tạo ra những phôi thai có chất lượng tốt nhất tại phòng LAB của Trung tâm IVF Hồng Ngọc.

“Được làm việc trong hệ thống phòng LAB nuôi cấy phôi, trữ phôi và phòng thủ thuật hiện đại được ốp kính khử khuẩn ion bạc tiêu chuẩn châu Âu, giúp tôi có cơ hội phát triển năng lực bản thân. Khi thực hiện các thủ thuật kỹ thuật cao trong môi trường vô khuẩn cao có hệ thống kiểm soát không khí riêng biệt máy đo độ mùi, thiết bị kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, chất độc hại trong không khí… tôi luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng đôi tay mình sẽ tạo ra những phôi chất lượng tốt nhất giúp nâng cao tỷ lệ đậu thai của bệnh nhân IVF.

Niềm hạnh phúc nhất của tôi là khi thực hiện các thủ thuật chọc hút trứng, chuyển phôi và nhìn thấy phôi đang phát triển tốt trong phòng nuôi cấy” - Chuyên gia phôi Vũ Đình Chất chia sẻ.

“Chúng tôi hi vọng tại IVF Hồng Ngọc không có bệnh nhân vô sinh, chỉ có bệnh nhân ‘muộn’ con”

Theo 2 bác sĩ thuộc Trung tâm IVF Hồng Ngọc từng được đào tạo chuyên sâu về vô sinh tại Cộng hòa Séc là bác sĩ Phạm Thị Thùy Dương và bác sĩ Nguyễn Bình Dương, nguyên nhân gây hiếm muộn thường gặp ở phụ nữ là do buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Còn với nam giới thì chủ yếu là do lối sống, môi trường nghề nghiệp, các bệnh nam khoa và bệnh di truyền khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm.

Bác sĩ Trung tâm IVF Hồng Ngọc tiến hành các thủ thuật hỗ trợ sinh sản cho bệnh nhân trong phòng thủ thuật được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

“Rất nhiều cặp vợ chồng khi đi khám chữa hiếm muộn đều nhận được kết luận “vô sinh không rõ nguyên nhân”, điều này ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ thành công. Với những phương pháp hỗ trợ sinh sản mới nhất, hiện đại nhất, đội ngũ y bác sĩ Hồng Ngọc hi vọng sẽ “bắt đúng bệnh” từ đó giúp các cặp vợ chồng tiến xa hơn trên hành trình tìm kiếm con.

Chúng tôi hi vọng rằng, tại Trung tâm IVF Hồng Ngọc sẽ không có bệnh nhân vô sinh, chỉ có bệnh nhân “muộn” con. Chỉ cần các cặp vợ chồng luôn kiên trì, thực hiện đúng những chỉ dẫn y khoa của bác sỹ và không ngừng hy vọng chờ đón một thành viên mới sẽ chào đời thì chắc chắn khoa học sẽ làm nên điều kỳ diệu.”

Với tâm huyết và chuyên môn sâu của bác sĩ Ivan Reich và các cộng sự, hi vọng rằng Trung tâm IVF Hồng Ngọc sẽ trở thành “cái nôi nhiệm màu” ươm mầm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Đặc biệt, từ 01/10 - 31/12/2018, Trung tâm IVF Bệnh viện Hồng Ngọc hỗ trợ 30% công điều trị IVF trọn đời cho những cặp đôi đăng ký trong thời gian này, nhằm tiếp thêm nghị lực cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đón con yêu.

Để được tư vấn thăm khám và điều trị, vui lòng liên hệ:

Trung tâm IVF Hồng Ngọc – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Add: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0915.960.139 – 0915.330.016

Tel: +(84-24) 3927 5568 ext 2221/2234

Email: arthongngoc@hongngochospital.vn

Hoa Sen

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ivf-hong-ngoc-noi-uom-mam-hanh-phuc-cho-vo-chong-hiem-muon-a247161.html