+Aa-
    Zalo

    Khám Tai Mũi Họng tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

    ĐS&PL Bệnh tai mũi họng thường có tính dai dẳng, dễ tái phát, khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

    Bệnh tai mũi họng thường có tính dai dẳng, dễ tái phát, khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Do đó, việc phát hiện sớm và trị liệu kịp thời tại các đơn vị y tế uy tín là điều đặc biệt cần thiết.

    Tai Mũi Họng – bệnh lý “xoàng xĩnh” nhưng là khởi đầu của nhiều bệnh

    Trong nhóm cơ cấu 5 bệnh phổ biến tại Việt Nam gồm: Hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, nhiễm khuẩn, sinh nở thì bệnh về đường hệ hô hấp chiếm tỷ lệ người mắc cao nhất (17,3%) - theo Thống kê của Hội Tai Mũi Họng Việt Nam.

    Trên thế giới, năm 2016 có khoảng 2 triệu trẻ em tử vong do nhiễm khuẩn đường hô hấp cấp. Năm 2017 Việt Nam là 1 trong 15 quốc gia có số lượng trẻ bị viêm phổi nhiều nhất thế giới. Cổng thông tin điện tử Bộ Y Tế thống kê, hàng năm có 2,9 triệu lượt trẻ em mắc bệnh và có đến 4000 trẻ bị chết vì viêm phổi. Đây cũng là nhóm bệnh có tỷ lệ tử vong cao thứ 2 ở nước ta, chỉ sau các bệnh về hệ tuần hoàn.

    Những con số không thể tồi tệ hơn nhưng nhiều người lại nghĩ các bệnh về tai mũi họng thường xoàng xĩnh, cứ để tự nhiên là khỏi mà không cần uống thuốc chữa trị khiến chiều hướng ngày càng xấu đi.

    Tai mũi họng được xem là “cửa ngõ” của hệ thống khí quản, vì một lý do nào mà gặp “trục trặc” sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến đường thở và là khởi đầu của nhiều bệnh lý nguy hiểm như: Viêm tai, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, viêm amidan, thậm chí là thấp tim, viêm tim.

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt – Địa chỉ chữa bệnh Tai Mũi Họng uy tín tại TP.HCM

    Nhằm giảm tải số lượng bệnh cho các đơn vị y tế công lập, giúp bệnh nhân được thăm khám nhanh chóng, thuận tiện, các phòng khám đa khoa uy tín là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Thông qua hoạt động đánh giá về chất lượng dịch vụ y tế, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được tín nhiệm là địa chỉ chuyên khám Tai Mũi Họng uy tín tại TP>HCM.

    Hướng tới mục tiêu trở thành phòng khám chuyên Tai Mũi Họng hàng đầu cả nước, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đại Việt đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp các dịch vụ thăm khám và trị liệu bệnh chất lượng, hiệu quả.

    Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép điều trị nhiều bệnh lý như:

    + Khoa tai: Viêm tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ngứa tai, chảy mủ tai, ù tai.

    + Khoa mũi: Viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, Polyp mũi, phì đại cuốn mũi.

    + Khoa họng: Viêm amidan, viêm họng, viêm họng hạt, viêm thanh quản, viêm hầu họng.

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh cao, phòng tránh biến chứng nguy hiểm.

    Đặc biệt kỹ thuật Plasma được Phòng Khám Đại Việt sử dụng hiệu quả để hỗ trợ điều trị các bệnh về tai mũi họng với nhiều đặc điểm chính xác, an toàn, vết thương nhỏ, tỷ lệ hồi phục bệnh nhanh, không cần uống thuốc sau điều trị.

    Trang thiết bị y tế phòng khám được trang bị đầy đủ, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ thăm khám, tư vấn và trị bệnh chuyên nghiệp, khoa học, khép kín theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân. Chi phí chữa bệnh công khai, minh bạch, theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế đề ra. Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh.

    Trao đổi với chúng tôi, Ban lãnh đạo Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nhấn mạnh: Để không phụ lòng mong mỏi của bệnh nhân, mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tập thể phòng khám sẽ luôn nỗ lực không ngừng, chú trọng đặc biệt đến ý thức phục vụ người bệnh, chia sẻ thông tin chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả nhất.

    Thông tin liên hệ Phòng Khám Đại Việt:

    Hotline: 028 39 699699

    Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

    Địa chỉ: 1505 đường 3/2, phường 16, quận 11, TP.HCM

    Quỳnh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-tai-mui-hong-tai-phong-kham-da-khoa-dai-viet-a240279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan