Khủng khiếp cảnh người đàn ông bị cây giáo xuyên thủng lưng dù đang ngồi trong ô tô


Thứ 3, 12/12/2017 | 23:42


Cùng sự kiện

Người đàn ông Trung Quốc đã phải vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp khi đột nhiên bị cây giáo dài gần 2 mét xuyên thấu lưng khi đang ngồi trong ô tô.

Một người đàn ông Trung Quốc đã phải vào bệnh viện cấp cứu khẩn cấp khi đột nhiên bị một cây giáo dài gần 2 mét xuyên thấu lưng khi đang ngồi trong ô tô.

Cảnh sát tỉnh An Huy, Trung Quốc cho hay cây giáo này đã xuyên qua cửa kính ô tô, gây vỡ kính rồi mới đâm vào người nạn nhân. Hiện họ đang tiến hành điều tra để xem đây có phải là một vụ tấn công cố ý không.

Nạn nhân bị giáo đâm xuyên lưng được mang tới bệnh viện cấp cứu.

Một nguồn tin nặc danh cho biết anh ta thấy có người cầm ngọn giáo phi theo hướng chiếc ô tô mà nạn nhân đang ngồi bên trong.

Chiếc xe ô tô bị mũi giáo đâm thủng kính.

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Hoàng Sơn để cấp cứu khẩn cấp.

Các bác sĩ kiểm tra và phát hiện ra rằng trong khi mũi câu giáo thậm chí đã xuyên tới tận vùng bụng nhưng anh ta vẫn tỉnh táo.

Các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để chạy chữa.

Các bác sĩ tại bệnh viện địa phương đã không loại bỏ cây giáo ngay lập tức vì lo sợ sẽ gây ra sự xuất huyết nhiều cho bệnh nhân. Họ cứ để anh ta nằm sấp với cây giáo (đã được cắt ngắn bớt) cắm trên lưng như vậy và chuyển đến bệnh viện tuyến trên, nơi có các thiết bị y tế và chuyên gia tốt hơn để tiến hành chữa trị.

Giáo dài là một loại vũ khí thời cổ ở Trung Quốc, nó được liệt vào 18 loại vũ khí thường được sử dụng trong chiến đấu. Hiện rất hiếm người còn sử dụng loại vũ khí này nên cảnh sát hy vọng có thể từ đầu mối hung khí này nhanh chóng bắt được hung thủ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-khiep-canh-nguoi-dan-ong-bi-cay-giao-xuyen-thung-lung-du-dang-ngoi-trong-o-to-a212695.html