Kinh doanh mỹ phẩm thành công cùng Dược Mỹ Phẩm Korena


Thứ 6, 09/11/2018 | 08:32


Korena là thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thị trường Việt Nam, với sứ mệnh trở thành thương hiệu góp phần nâng tầm nhan sắc đồng thời dẫn bước con đường thành công.

Korena là thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thị trường Việt Nam, với sứ mệnh trở thành thương hiệu góp phần nâng tầm nhan sắc đồng thời dẫn bước con đường thành công, khẳng định vai trò phụ nữ Việt. Đến nay số lượng đại lý, nhà phân phối của công ty đã trải dài từ Bắc vào Nam. Korena mở rộng cơ hội tuyển dụng đại lý trên toàn quốc với vô vàn chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Korena – Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm “sạch”, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Dược Mỹ Phẩm Korena đang là nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, thân thuộc với chị em phụ nữ Việt, Korena đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Korena không chỉ phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc mà đã và đang xây dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.

Korena là thương Dược Mỹ Phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên phù hợp với mọi là da kể cả dòng da nhạy cảm nhất.

Đến nay thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena đã có hệ thống đại lý, các Nhà phân phối rộng khắp cả nước. Trụ sở công ty tại Lĩnh Nam – Hà Nội, nhà máy sản xuất tại Quận Bình Tân – Tp Hồ Chí Minh, và 7 Giám đốc Kinh doanh phụ trách các văn phòng làm việc trải dài toàn quốc như ở Phú Thọ, Thái Nguyên, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương, Kiên Giang, để có thể hỗ trợ cho hệ thống đại lý một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với mục tiêu tạo dựng một vạn đại lý thành công trên toàn quốc.

Cơ hội hợp tác trở thành nhà phân phối – Đại lý Dược Mỹ Phẩm Korena

Korena mở rộng cơ hội tuyển dụng đại lý trên toàn quốc với chính sách ưu đãi có một không hai. Bạn sẽ được nhận lương cứng hàng tháng, lương thưởng hàng tháng cũng vô cùng hấp dẫn. Mục tiêu tạo dựng đại lý thành công trên toàn quốc thu nhập không giới hạn từ 50 đến 80 triệu đồng mỗi tháng, đây chính là cơ hội đầu tư an toàn và bền vững lâu dài cho bạn.  Ngoài ra Korena đưa ra chính sách trợ cấp lương hưu linh hoạt và chính sách hỗ trợ thai sau sinh dành cho các đại lý tham gia hệ thống.

Đại lý, nhà phân phối của Korena sẽ được đổi lại hàng hoặc được trả lại hàng lấy lại tiền nếu ngừng kinh doanh. Bên cạnh đó, đại lý của Korena còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ công ty như máy massage, máy soi da, tour du lịch trong và ngoài nước đặc biệt siêu hấp dẫn tại các resort 5 sao đẳng cấp.

Ngoài ra Korena còn thành lập website hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam có tên là BizSchool. Đây là một trang web với rất nhiều chủ đề học tập bổ ích và thú vị cho học viên, chỉ cần có tài khoản truy cập là bạn có thể học ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu, từ đào tạo bán hàng, chinh phục khách hàng, viết content sao cho thuyết phục hay chốt sale hiệu quả…

Đây thực sự là một môi trường học tập thật tốt để giúp cho hệ thống đối tác, đại lý mỹ phẩm được mở rộng thêm hiểu biết cũng như tự tin trong việc kinh doanh.

Quyền lợi về pháp lý khi đại lý phân phối Dược Mỹ Phẩm Korena:

  • Sản phẩm có đầy đủ chứng từ mã số thuế, phiếu kiểm định chất lượng và chứng từ xuất xứ nguyên liệu.
  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
  • Được xuất hóa đơn chứng từ đầy đủ.
  • Được cung cấp đầy đủ các giấy tờ và tài liệu pháp lý liên quan đến sản phẩm và việc lưu hành sản phẩm.

Quyền lợi về thông tin sản phẩm khi đại lý phân phối Dược Mỹ Phẩm Korena:

  • Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng hiệu quả
  • Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng
  • Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo, truyền thông
  • Cung cấp khách hàng cho các đại lý
  • Được hỗ trợ poster/ standee/ catalogue/ túi đựng sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết và số phần trăm chiết khấu cụ thể cho từng cấp bậc, vui lòng liên hệ số điện thoại: Hotline: 0901.0018.789 - Website:  http://korena.vn - Email: contact@korena.vn - Fanpage: http://fb.com/korena.vn

Đăng ký ngay hôm nay để gia nhập cộng đồng Korena, góp phần đóng góp vào sự thành công của thương hiệu. Cùng nhãn hàng Dược Mỹ Phẩm Korena ngày một vươn xa trên thị trường trong nước và Quốc Tế. 

Hồng Nhung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-my-pham-thanh-cong-cung-duoc-my-pham-korena-a250743.html