Lương y Lê Quang Cảnh chữa yếu sinh lý nam và bệnh vô sinh hiếm muộn hiệu quả


Thứ 2, 16/07/2018 | 08:46


“Yếu sinh lý, vô sinh- hiếm muộn” nỗi ám ảnh không tên của bao nhiêu cặp vợ chồng trong xã hội hiện nay. Bệnh gây ra bao vấn đề tâm lý, khiến nhiều cặp vợ chồng

“Yếu sinh lý, vô sinh- hiếm muộn” nỗi ám ảnh không tên của bao nhiêu cặp vợ chồng trong xã hội hiện nay. Bệnh gây ra bao vấn đề tâm lý, khiến nhiều cặp vợ chồng đứng trước nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Có rất nhiều cách để chữa yếu sinh lý nam giới, tuy nhiên cách chữa và thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y vẫn là sự lựa chọn của các đấng mày râu. Và trong số ít lương chữa thành công chứng bệnh này là lương y Lê Quang Cảnh, truyền nhân 4 đời của dòng họ Lê ( Ninh Bình).

Bài thuốc gia truyền nhiều đời để lại

Lương y Lê Quang Cảnh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc nên ngay từ nhỏ đã theo ông nội học hỏi. Nhờ sự đam mê với nghề, ông không ngừng học hỏi và nghiên cứu đã tìm ra được nhiều bài thuốc chữa vô sinh hiệu quả.

Bản thân chứng kiến sự đau khổ, tuyệt vọng của bệnh khi mong mỏi con yêu mãi không về, lương y Cảnh hơn ai hết hiểu nỗi tuyệt vọng của họ. Đây là cái đau vô hình, không đau đớn về thể xác như những căn bệnh khác, nhưng lại áp lực vì tinh thần. Người thì mất ăn, mất ngủ vì hiếm muộn, người thì tìm đủ mọi cách, thậm chí cả sử dụng những biện pháp mê tín dị đoan như cúng lễ, giải tiền duyên, cưới lại... khiến tốn kém và lãng phí thời gian chữa trị.

Nhờ bài thuốc gia truyền nhiều đời để lại, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” lương y Cảnh  đã dùng 100% nguyên dược liệu cây cỏ hoa lá của người Việt Nam, các bài thuốc dân gian, các loại thảo dược, hoa quả đã được nghiên cứu trong thực tế đem lại hiệu quả chữa bệnh rất cao và tiết kiệm được chi phí điều trị. 

Bệnh nhân đến lấy thuốc rất đông

Theo ông yếu sinh lý ở nam giới là một vấn đề khá nhạy cảm, vì bệnh này ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông của nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, trong đó nam giới cũng có thể bị yếu sinh lý do bẩm sinh khi lớn lên đã có sẵn như thế rồi. Tuy nhiên nguyên nhân bẩm sinh này rất ít trường hợp mắc phải. "Cậu nhỏ" không “lên” được, đó là can khí chưa tới, vì tạng này phụ trách về gân. Lên được nhưng không “nở” to, đó là tỳ khí chưa đến đủ, vì tạng tỳ phụ trách về cơ. Nở to nhưng không “cứng”, đó là thận khí chưa đủ, vì tạng thận liên quan đến xương cốt. Cứng mà không “nóng” là thần khí (khí của tạng tâm) chưa đủ, vì tâm không kiên định thì không thể quan hệ lâu. Bốn giai đoạn trên là các mức độ xung huyết trong huyết quản ở "cậu nhỏ", theo y học hiện đại. Tứ chí là 4 điều kiện nam giới cần có đủ, để có thể quan hệ với nữ giới một cách mỹ mãn. Chưa có đủ tứ chí thì không thể giao hợp. Người xưa cho rằng, khi chưa đủ tứ chí thì chớ nên miễn cưỡng, chẳng những không thể khiến nữ giới vui vẻ mà còn làm tổn hại sức khỏe nam giới. Can khí chưa đến đủ, miễn cưỡng giao hợp sẽ hại gân, tinh dịch chỉ tiết ra từng giọt mà không thể phóng xuất mạnh mẽ. Nắm được cốt lõi của căn nguyên bệnh, lương y Cảnh nghiên cứu ra bài thuốc đặc trị vô cùng hiệu quả. Bài thuốc chữa yếu sinh lý của lương y Cảnh bao gồm: hành phần: Sâm cau, Nấm ngọc cẩu, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đẳng sâm, Đại táo, Thục địa, Long nhãn, Đương quy, Đỗ trọng, Kỳ tử, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử, Thạch liên tử, Kim anh tử, Ngũ vị tử… Công dụng: Bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực, tăng sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường khả năng cương dương, tăng ham muốn tình dục, hưng phấn tình dục, tăng cường sức bền vận động, sức khỏe cơ bắp. Bệnh nhân dùng 15-20 ngày đã thấy sự thay đổi rõ rệt.

Lương y Cảnh nhấn mạnh những người mắc bệnh vô sinh thường do viêm nhiễm vùng kín, khí huyết không điều hòa, trứng nhỏ, thận hư tinh yếu, những người khó sinh lần hai sau khi kế hoạch hóa mấy năm thường do bị tắc vòi trứng... Bài thuốc gia truyền nhằm điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể để trứng và tinh trùng khỏe mạnh phát triển tốt... Đối với vô sinh nữ các bài thuốc sẽ tập trung vào việc cải thiện chức năng buồng trứng, điều hòa kinh nguyệt, ổn định nội tiết. Vô sinh nam các bài thuốc sẽ phát huy tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Bài thuốc mang lại niềm vui cho nhiều gia đình

Anh Nguyễn Văn Tám ( Tiền Hải- Thái Bình). Anh lập gia đình đã 6 năm mà chưa có con. Anh đi kiểm tra, bác sĩ kết luận anh bị tinh trùng yếu. Tỷ lệ sống 10%, tiến tới nhanh: 0%, chậm: 0%, không di động 90%. Trước đó anh có tiền sử bị quai bị năm 10 tuổi. Anh rất lo lắng và đã gọi điện đến lương y Cảnh để lấy thuốc. Sau khi điều trị 3 tháng, anh thông báo về cho lương y Cảnh biết anh chi đã có tin vui. Hiện tại vợ anh hạ sinh đôi 1 trai, 1 gái kháu khỉnh.

Trường hợp khác là  anh Công – chị Lê ở Tuyên Quang, lấy nhau hơn 5 năm không có con vì anh bị tinh trùng yếu, lượng tinh ít hầu như không có, chị vợ bị buồng trứng đa nang. Nhờ người thân giới thiệu, anh Công dùng hết liệu trình thuốc 2 tháng của lương y Cảnh, hai tháng sau chị Lê đã có tin vui. Đến nay anh chị đã có 2 cháu và vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe lương y.

Nghệ sỹ Tiến Hợi thời gian gần đây bị đi tiểu nhiều về đêm nên khiến anh rơi vào tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, tinh thần không tỉnh táo. Anh đi khám bác sĩ kết luận đây là một dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nên anh vô cùng lo lắng. Anh dùng thuốc nhiều nơi nhưng bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi. Được bạn bè giới thiệu anh Hợi dùng thuốc của lương cảnh được 2 tuần thì bệnh cải thiện đến 90%.

Nghệ sỹ Tiến Hợi

Gia đình anh Toàn (Lào Cai) đã có 1 bé trai, anh chị muốn sinh thêm 1 cháu nữa cho đông đủ.Nhưng đến lúc định sinh thêm anh Toàn đi khám bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, đã mổ 2 lần. Hiện anh muốn sinh cháu thứ 2 nhưng bị tinh trùng yếu, ít, tỉ lệ sống 21%, tiến tới =0%, tiến tới chậm = 4%, ko tiến tới = 15%, ko di động = 81%, hình dạng bình thường 1%. Anh Toàn được hàng xóm giới thiệu về lương y Cảnh. Ban đầu cũng nghi ngờ nhưng gia đình khuyên còn nước còn tát nên anh lấy thử thuốc về uống. Sau 3 tháng điều trị, vợ anh có thai bé trai hơn 3 tháng.

Còn rất nhiều bệnh nhân được lương y Cảnh chữa khỏi, với lương y Cảnh việc cứu chữa người bệnh là điều quan trọng, khi chữa khỏi bệnh bà cũng không màng ơn huệ hay danh lợi gì mà cũng chỉ xuất phát từ cái tâm của mình.

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ:

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN HỌ LÊ

Xóm 10- Xã Khánh Mậu- Huyện Yên Khánh- Tỉnh Ninh Bình

ĐT: 0913 55  1980 – 0985 549 555

P.Q

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-le-quang-canh-chua-yeu-sinh-ly-nam-va-benh-vo-sinh-hiem-muon-hieu-qua-a236576.html