+Aa-
    Zalo

    Lương y Triệu Thị Hòa – “Thần y” trị bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị

    ĐS&PL Kế tục truyền thống của gia đình nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền

    Kế tục truyền thống của gia đình nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người, lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc thoát khỏi nỗi đau của căn bệnh xương khớp như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp…

    “Thần y” chữa bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị…

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người. Lương y Triệu Thị Hòa ngay từ nhỏ đã theo cha mẹ treo leo trên những sườn đồi dãy núi để tìm những vị thuốc về bào chế chữa bệnh cho dân bản, đây chính là điều kiện để sau này bà kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người.

    Bà đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu người trên khắp mọi miền đất nước, từ Hà Giang - đỉnh đầu tổ quốc cho đến mũi Cà Mau xa xôi, được rất nhiều người yêu mến và cảm phục bởi cái tài, cái tâm của anh dành cho bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như xương khớp.

    Những biến chứng của bệnh thoát bệnh vị đĩa đệm tưởng chừng như đơn giản nhưng hậu quả lại rất nghiêm trọng như: Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ, đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn; Bệnh nhân bị teo cơ các chi khiến mất khả năng lao động; Đau rễ thần kinh: Đau dội mạnh lên khi ho, hắt hơi, rặn đại tiện hoặc gặp hội chứng đuôi ngựa: có triệu chứng liệt gấp cẳng chân, liệt các động tác của bàn chân và ngón chân, mất cảm giác toàn bộ ngón chân...

    Theo lương y Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa, bệnh gặp cả ở những người trẻ tuổi, khỏe mạnh thậm chí đang lao động bình thường đột nhiên đổ bệnh mà không rõ nguyên nhân. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ bệnh nhân nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

    Nói về bài thuốc lương y Tú chia sẻ: “Bài thuốc nam gia truyền Chấn Mộc Viên điều trị dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, vôi hóa - gai cột sống, gồm 2 loại thuốc chính là: bài thuốc uống và thuốc xoa bóp. Đối với bài thuốc uống điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm được báo chế từ những cây thuốc nam nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược trong tự nhiên. Bài thuốc có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân xương, hoạt huyết tăng cường lưu thông máu giúp đào thải độc tố, bồi bổ phục hồi lại vùng bị thoái hóa. Thuốc hoàn toàn không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính. Sắc uống thay nước hàng ngày. Còn bài thuốc xoa bóp bệnh nhân về ngâm rượu sau 2 ngày rồi xoa bóp vào những vùng bị đau ngày 3-4 lần.

    Không giống thuốc tây chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng nên khi bệnh nhân dừng thuốc bệnh lại tái phát mạnh trở lại. Nguyên lý chữa bệnh của Lương y Triệu Thị Hòa là tìm tận gốc mà trị, phân tích, nghiên cứu nguyên nhân hình thành bệnh nên chính vì thế hiệu quả điều trị bệnh sẽ nhanh và tốt hơn các loại thuốc khác. Bệnh sẽ được chữa trị triệt để mà không tái phát cả khi gặp các nguyên nhân gây bệnh. Đặc biệt người bệnh dễ dàng tiết kiệm được chi phí, sức khỏe. Bà cũng cho biết dù có trong tay bài thuốc gia truyền của gia đình nhưng nếu không có duyên với nghề thì cũng không chữa được bệnh cho mọi người.

    Bệnh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc

    Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng chục nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này mà bà ghi vào sổ để theo dõi đã hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

    Chúng tôi liên hệ đến bệnh nhân Nguyễn Trọng Việt (Kiến An, Hải Phòng) để biết thêm về công dugj của bài thuốc. Ông Việt cho biết ông bị bệnh khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Ông Việt cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay,vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám cho ông Việt, ông còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi di chuyển. Kì diệu là chỉ với 3 tháng uống thuốc, ông Việt đã khỏe mạnh bình thường và giúp gia đinhg làm việc đồng áng.

    Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Huy Hải (quận 1 , Tp Hồ Chí Minh) bị viêm khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân mách bảo, vì điều kiện kinh tế đồng thời đau khớp gối ông không thể ông gặp trực tiếp lương y Hòa được, ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và nhờ bà gửi cho 1 tháng uống thuốc. Sau một tháng điều trị, ông cảm thấy nhẹ nhàng dần, tuy nhiên trong tuần đầu ông bị đau hơn do công thuốc. Đến nay, sức khỏe của ông Hải đã hồi phục gần như hoàn toàn.

    Trường hợp chị Nguyễn Thị Thanh (Biên Hòa, Đồng) khi đi chụp cộng hưởng từ phát hiện bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cổ và lưng, thoát vị đốt L3 – L4 – L5 – S1 chèn vào dây thần kinh dọc hai bên chân khiến chị đi lại khó khăn. Bác sĩ chỉ định chị phải mổ tuy nhiên tỉ lệ thành công là 50 – 50. Chị sợ gặp phải tai biến khi mổ nên vẫn đang phân vân. May mắn có người quen giới thiệu tới lương y Hòa. Chị vui như đuối nước bắt được cọc, chị gọi điện nhờ lương y Hòa kê thuốc uống, chỉ sau hai tháng điều trị, lưng chị Thanh không còn đau, chân hết hẳn tê buốt. “Mình cũng không ngờ là kết quả lại tốt như vậy, mình chỉ sử dụng thuốc có một tháng.” – chị Thanh chia sẻ.

    Hay như bệnh nhân Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt. Anh cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, anh Tuấn lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó anh thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào.

    Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, anh đã gọi điện xin được tư vấn bốc thuốc. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của lương y Hòa, anh không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, anh thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh mãn tính này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc, và cảm ơn bà.

    Có không ít trường hợp hiểm nghèo đã từng điều trị ở các bệnh viện lớn, tốn kém không ít tiền của nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, khi tìm đến với bài thuốc của bà để chữa trị các bệnh về xương khớp, bệnh tình của họ đã chấm dứt hoàn toàn với chi phí thấp.

    Hàng ngày, có tới hàng chục bệnh nhân ở xa gọi điện, gửi zalo ảnh phim chụp để nhờ lương y Hòa tư vấn kê thuốc chữa các bệnh xương khớp, tiểu đường, dạ dày…gửi về tận nhà để điều trị.

    Bằng tài năng và y đức của mình, Lương y Triệu Thị Hòa đã phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình là chữa bệnh cứu người. Qua thực tế, hàng năm, bà đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, như tái sinh lại cuộc sống của họ thêm một lần nữa.

    Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn chữa bệnh: 0932.284.890.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-trieu-thi-hoa-than-y-tri-benh-xuong-khop-thoai-hoa-thoat-vi-a234989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan