Mẹo giúp mẹ chuẩn bị tinh thần vượt cạn thành công


Thứ 6, 25/05/2018 | 06:50


Sắp sinh là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm, mẹ bầu không tránh khỏi những lo lắng, hoang mang khi hiện tượng chuyển dạ sắp đến, đôi khi còn thấy cả hồi hộp.

Sắp sinh là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm, mẹ bầu không tránh khỏi những lo lắng, hoang mang khi hiện tượng chuyển dạ sắp đến, đôi khi còn thấy cả hồi hộp và thỉnh thoảng lại sợ hãi lo âu. Thư giãn tinh thần trong giai đoạn này rất quan trọng sẽ giúp mẹ nạp đủ năng lượng, yên tâm vượt cạn thành công.

Một số mẹo giúp mẹ chuẩn bị tinh thần vượt cạn dễ dàng hơn

Chú ý về ăn uống

Bổ sung thực phẩm cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, tránh ăn thực phẩm giàu mỡ, cứng khó tiêu hoặc ăn quá no sẽ gây nôn ói.

Ăn uống rất quan trọng trong giai đoạn sắp sinh đối với mẹ bầu 

Massage

Theo nghiên cứu của Viện y học Touch (TRI) thuộc ĐH y khoa Miami (Mỹ) thì trong giai đoạn đau sắp sinh nếu sản phụ được mát-xa bởi người quen nhất là chồng sẽ giảm được đau cao hơn so với những người không qua liệu pháp này. Ngoài tác dụng trực tiếp, liệu pháp nói trên còn mang tính hỗ trợ, giúp người trong cuộc an tâm hơn không sợ "vượt cạn mồ côi một mình". Tốt nhất là mát-xa phần chân, vai, cổ, thắt lưng... tóm lại là ở những vùng có độ co cơ lớn.

Bên cạnh massage, mẹ bầu cần có giấc ngủ ngon, sâu giấc bằng cách ngâm chân với Muối ngâm chân Bảo Nhiên, có tác dụng tuyệt vời vì trong muối có chứa vô vàn các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, các khoáng chất thấm sâu qua da giúp loại bỏ những độc tố trong cơ thể ra bên ngoài. Tinh dầu từ thảo dược kết hợp với các khoáng chất từ muối và hơi ấm từ nước giúp đào thải các độc tố, giảm đau nhức xương khớp, ngủ ngon, hết sung chân cho phụ nữ mang thai.

Ngâm chân giúp mẹ bầu thư giãn tinh thần, ngủ ngon giấc

Tham gia học tiền sản


Lợi ích của việc tham gia lớp tập huấn cho những người đang mang thai là rất hữu ích, giúp cho các bà mẹ làm quen dần với các kỹ năng sau này, bớt lo lắng và phòng tránh những bất trắc có thể xảy ra. Nên tìm và tham gia những lớp tập huấn nhỏ, khoảng dưới 10 cặp vợ chồng, vừa học vừa tư vấn bác sĩ, không nên ngại, chủ động đưa ra những câu hỏi bản thân chưa hiểu, nhất là tham gia các lớp học do những người có nhiều kinh nghiệm, được cấp phép và nhiệt tình đảm nhận.

Tham gia lớp học tiền sản giúp mẹ chuẩn bị kiến thức lẫn tinh thần



Chi tiết tại: Website: www.baonhien.vn

Hotline : 0908 83 44 55


 P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-giup-me-chuan-bi-tinh-than-vuot-can-thanh-cong-a230735.html